+Aa-
    Zalo

    Gia đình cố Nghệ sĩ Lê Bình nức nở, xót xa khi thấy thi hài ông lần cuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 1/5, sau hơn một năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, nghệ sĩ Lê Bình đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện 175 (TP.HCM).

    Sáng 1/5, sau hơn một năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, nghệ sĩ Lê Bình đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 7h19 trong niềm thương tiếc của gia đình cùng người hâm mộ.

    Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện ung thư phổi từ tháng 4/2018 nhưng âm thầm điều trị do sợ ảnh hưởng đến những hợp đồng đã kí, cũng là bởi lòng tự trọng của một nghệ sĩ và sợ phiền hà bạn bè, đồng nghiệp.

    Biết tin dữ của nghệ sĩ Lê Bình, nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... cùng quyên góp, tổ chức các đêm nhạc từ thiện ủng hộ ông điều trị.

    Người nhà và một số bạn bè thân thiết của cố nghệ sĩ Lê Bình đang đứng chờ đón thi hài ông đến nhà tang lễ. (Ảnh: Người Đưa Tin)

    Sau một năm điều trị, sức khỏe ông chuyển biến xấu do khối u di căn vào tủy. Hồi đầu tháng 3/2019, ông phải nhập viện do nửa thân dưới bị liệt.

    Vài ngày gần đây, bệnh tình của ông trở nặng rất nhanh. Ông bị xuất huyết dạ dày do nhiều ngày không ăn uống, phải truyền dịch để duy trì dinh dưỡng. Do đó, ông được bác sĩ chỉ định tạm ngưng hóa trị, chuyển sang điều trị hồi sức tích cực.

    Người nhà cố nghệ sĩ ngã quỵ khi thấy thi hài ông lần cuối. (Ảnh: Người Đưa Tin)

    Đến 7h19 ngày 1/5, nghệ sĩ Lê Bình đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện 175 (TP.HCM) sau hơn một năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, hưởng thọ 66 tuổi.

    Theo di nguyện của nam diễn viên, thi thể của ông sẽ được quàn tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng (quận Gò Vấp, TP.HCM) để tiện cho khách đến viếng.

    Sau lễ nhập quan, gia đình phát tang để những người yêu mến nghệ sĩ Lê Bình chính thức được vào thăm viếng và nhìn mặt ông lần cuối.

    Một số hình ảnh tại lễ tang cố nghệ sĩ Lê Bình:

    Những hình ảnh về các vai diễn để đời của cố nghệ sĩ. (Ảnh:VietNamNet)

    Con gái cố nghệ sĩ Lê Bình. (Ảnh: Soha.vn)

    Nghệ sĩ Mỹ Uyên cũng có mặt và bàn bạc với gia đình việc đón tiếp và đảm bảo an ninh cho những người thân, đồng nghiệp, người hâm mộ đến viếng. (Ảnh: Soha.vn)

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-co-nghe-si-le-binh-nuc-no-xot-xa-khi-thay-thi-hai-ong-lan-cuoi-a273322.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan