+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Lê Việt: 50 chương trình trong năm 2020 đủ loại, đủ quy mô, đủ mùi vị chua ngọt đắng cay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong năm 2020, đạo diễn Lê Việt đã sản xuất 50 chương trình với quy mô hoành tráng, chưa kể tới một số chương trình giúp đỡ, chấm thi, cố vấn, dựng múa dùm, workshop...

    Trong năm 2020, đạo diễn Lê Việt đã sản xuất 50 chương trình với quy mô hoành tráng, chưa kể tới một số chương trình giúp đỡ, chấm thi, cố vấn, dựng múa dùm, workshop...

    Trải qua năm 2020 với nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh, đạo diễn Lê Việt vẫn hoàn thành công việc ngoài sức mong đợi. Mỗi chương trình nghệ thuật lại là một bài toán khó và yêu cầu khác nhau, từ ca múa, nhạc kịch, thời trang đến diễn xuất anh đều hoàn tất một cách chỉn chu.

    Nhân dịp năm cũ sắp qua năm mới sắp đến, đạo diễn Lê Việt đã ngồi tổng kết lại thành quả một năm qua mà bản thân đã làm được. Được biết, chính anh cũng giật mình vì không ngờ bản thân mình “cày” ghê thật. Chưa tính một số chương trình giúp đỡ, làm dùm, phụ một tay, chấm thi, cố vấn, dựng múa dùm, workshop..., anh đã sản xuất 50 chương trình với quy mô hoành tráng trong năm 2020.

    “Đó 50 chương trình đủ loại, đủ quy mô và nhất là đủ mùi vị chua ngọt đắng cay, không biết còn thiếu không nên Tết này bà con đừng chúc tui nhiều show nữa, nếu yêu thương hãy chúc tui năm sau chỉ toàn nhận show lớn thôi được hông? Nhưng nói đùa thôi chứ lớn nhỏ gì cũng nhận thì Tổ mới thương, mới độ”, anh hài hước chia sẻ.

    Mặc dù năm 2020 khá khó khăn, đạo diễ Lê Việt vẫn hoàn thành xuất sắc công việc của mình.

    Năm nay, đạo diễn Lê Việt được nghỉ Tết sớm hơn mọi năm trước khi show diễn đón Giao thừa duy nhất còn lại đã bị hủy để chung tay chống dịch.

    “Xin cáo lỗi cùng tất cả các anh chị em nghệ sỹ, ê-kíp sản xuất, điều phối về việc tạm hủy Chương trình nghệ thuật đêm Giao Thừa tại Cao Lãnh - Đồng Tháp. Mong mọi người hết sức thông cảm và chia sẻ cùng chúng tôi!”, anh buồn bã nói.

    “Mặc dù cũng buồn khi các show bị hủy nhưng trong tình hình này chúng ta cùng nhau chống dịch và bảo vệ an toàn cho bản thân và cộng đồng nhé! Hãy đeo khẩu trang, hạn chế tụ tập đông người và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh nha cả nhà để còn có cái Tết thật vui vẻ và bình an nhé!”, anh nhắn nhủ đến khán giả gần xa.

    Nam đạo diễn nhắn nhủ mọi người cùng nhau chống dịch, bảo vệ an toàn cho bản thân và cộng đồng.

    Một vài chương trình Lê Việt làm đạo diễn:

    -Chương trình truyền hình: Thay Lời Muốn Nói, Miền kí ức.

    -Chương trình doanh nhân: Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020, ra mắt CLB Doanh Nhân Phong Cách BSA.

    -Chương trình nghệ thuật: Vinh quang đâu bằng có mẹ, Kỉ niệm thành lập bệnh viện Quân Y 175, Bế mạc giải đua xe đạp toàn quốc tranh cúp HTV, Đón giao thừa: Bức Hoạ Thời gian, Tết 2021: Sắc Xuân Phương Nam.

    -Chương trình nghệ thuật quyên góp vì đồng bào miền trung với chủ đề Thương về miền Trung.

    -Cuộc thi và giải thưởng: Khai mạc vòng chung kết Cuộc thi tài năng diễn viên sân khấu cải lương Trần Hữu Trang, đêm chung kết Tìm kiếm Gương mặt Đại sứ áo dài nhí.

    -Các chương trình lễ hội văn hoá: Lễ hội âm nhạc countdown chào năm mới 2021 tại Bình Thuận, chương trình nghệ thuật mừng Xuân canh tý tại Phú Mỹ tỉnh Bà rịa Vũng Tàu, khai mạc tuần lễ văn hoá du lịch tỉnh Đồng Tháp, khai mạc những ngày văn hoá Cao Lãnh - Hội An tại Đồng Tháp, Khai mạc lễ hội TP.HCM.

    -Các sàn diễn thời trang: VIETNAM INTERNATIONAL FASHION FESTIVAL, Fashion show Phương Lly tại Cần Thơ, Lễ hội áo dài Phương Lly 2021.

    -Các sự kiện: 4 đêm STAR BY NIGHT party, 3 đêm diễn với chủ đề Những trái tim rực rỡ, ra mắt tập đoàn hệ thống cầm đồ thân thiện và lớn nhất Việt Nam.

    -Các dự án cá nhân: Thưởng lãm nghệ thuật Nón việt, kênh youtube Múa cùng Lê Việt, kênh youtube Ngọc Trai Việt.

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-le-viet-50-chuong-trinh-trong-nam-2020-du-loai-du-quy-mo-du-mui-vi-chua-ngot-dang-cay-a355720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan