+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Squid Game muốn làm việc với Leonardo Dicaprio

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đạo diễn bộ phim "bom tấn" Squid Game Hwang Dong-hyuk cho biết nếu có thể, ông muốn mời tài tử Leonardo Dicaprio tham gia bộ phim.

    Trong cuộc phỏng vấn ngày 16/9 (giờ địa phương) sau khi chiến thắng vang đội ở lễ trao giải Emmy 2022, đạo diễn Squid Game Hwang Dong-hyuk đã hé lộ thông tin về phần 2 "bom tấn" Squid Game. Theo đó, phần 2 bộ phim sẽ được thực hiện ở Hàn Quốc và nói thêm rằng nếu bộ phim có phần 3 ông muốn làm việc với cả những ngôi sao Hollywood. Đạo diễn Hwang lưu ý thêm rằng ông muốn làm việc với tài tử Leonardo Dicaprio.

    leonardo dicarpio
    Đạo diễn Squid Game muốn được làm việc với Leonardo Dicaprio nếu series phim có phần 3. Ảnh: People 

    Ông chia sẻ: "Leonardo Dicaprio từng nói rằng anh ấy là một người hâm mộ của Squid Game. Nên nếu thời điểm và cơ hội ấy đến, chúng tôi rất muốn anh ấy tham gia trò chơi này. Chúng tôi cũng từng nói đùa với nhau về việc này".

    Đạo diễn Hwang nói thêm rằng sẽ không có ngôi sao Hollywood nào tham gia vào Squid Game phần 2 nhưng điều đó có thể thay đổi trong tương lai. Nam đạo diễn cho biết ngân sách chi cho việc sản xuất phần 2 Squid Game lớn hơn nhiều so với dự án ban đầu và ông hy vọng sẽ không có sự rò rỉ thông tin về nội dung để người xem hồi hộp. 

    Ông nói đùa: "Nếu tôi quá say xỉn và lỡ nói quá nhiều, hy vọng các bạn có thể ngăn tôi lại".

    Trước đó vào tháng 10/2021, khi nói về phần 2 của series phim đình đám Hàn Quốc, đạo diễn Hwang nói một số điểm của cốt truyện phần 1 vẫn chưa được giải quyết, cho thấy đó có thể là những gì được triển khai trong phần tiếp theo. Trong đó, một những điểm mấu chốt mà ông hy vọng sẽ thực hiện là câu chuyện của viên cảnh sát và anh trai của anh ta là Front Man.

    Vào tháng 4 vừa qua, đạo diễn Hwang cũng từng tiết lộ rằng vai diễn Gi-hun, do Lee Jung-jae thủ vai, và Front Man, do Lee Byung-hun thủ vai, sẽ trở lại trong phần 2. Ông cũng nói đùa rằng HoYeon Jung có thể trở lại với tư cách là chị gái song sinh của nhân vật trong phần 1.

    Minh Hạnh (Theo People) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-squid-game-muon-lam-viec-voi-leonardo-dicaprio-a551458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan