+Aa-
    Zalo

    Đào lại video Midu và chồng sắp cưới từng công khai sánh đôi ở sự kiện

    (ĐS&PL) - Mới đây, cư dân mạng đào được clip thiếu gia nhựa Duy Tân - Trần Duy Minh Đạt từng xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim có Midu tham gia diễn ra vào đầu tháng 3/2023.

    Những ngày qua, Midu thu hút sự quan tâm của công chúng sau khi xác nhận sắp lên xe hoa. Hiện tại, cô chỉ chia sẻ bóng lưng của vị hôn phu và cho biết người này rất hiền lành, tử tế. Còn bạn thân thì tiết lộ chồng Midu đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi. Theo nhiều nguồn tin, chồng sắp cưới của Midu chính là thiếu gia một công ty nhựa, từng tốt nghiệp thạc sĩ ở Mỹ, theo thông tin từ Đời sống và Pháp luật.

    Doanh nhân Minh Đạt từng xuất hiện tại họp báo ra mắt phim có Midu tham gia. Video: Bí mật Vbiz.

    Đến mới đây, cư dân mạng đào được clip thiếu gia nhựa Duy Tân - Trần Duy Minh Đạt từng xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim có Midu tham gia diễn ra vào đầu tháng 3/2023. Trong clip được ghi nhận tại buổi công chiếu, Midu đứng một góc chăm chú nhắn tin sau đó ít phút thì doanh nhân Minh Đạt xuất hiện. Anh diện áo sơ mi trắng thanh lịch, cả hai vội vàng lên thảm đỏ chụp ảnh. Hiếm hoi lộ diện trước nơi đông người, Minh Đạt trông khá ngại ngùng và bối rối, anh được Midu hướng dẫn nhìn vào ống kính để chụp ảnh.

    Doanh nhân Minh Đạt diện áo sơ mi trắng bước lên thảm đỏ cùng Midu. Ảnh: Bí mật Vbiz.

    Doanh nhân Minh Đạt diện áo sơ mi trắng bước lên thảm đỏ cùng Midu. Ảnh: Bí mật Vbiz.

    Cả hai đứng sát nhau nhưng khi bước xuống thảm đỏ thì đi về 2 phía chứ không tương tác thân mật. Là một trong những nhân vật chính của sự kiện, Midu nở nụ cười tươi và tiếp tục giao lưu với những người bạn khác, còn doanh nhân Minh Đạt âm thầm đứng 1 góc để quan sát.

    Sau buổi công chiếu phim này, Midu thoải mái đăng tải ảnh được đồng nghiệp như Trần Anh Huy, Anh Đức... và cả fan, bạn bè đến chúc mừng nhưng lại không chia sẻ bất kỳ khoảnh khắc nào bên doanh nhân Minh Đạt. Chính phản ứng tại sự kiện cùng với hành động không đăng ảnh chung, cư dân mạng càng có cơ sở nghi vấn thiếu gia công ty nhựa và Midu có mối quan hệ đặc biệt.

    Midu.

    Midu.

    Cách đây không lâu, Midu đã ấn định ngày cưới trên mạng xã hội. Theo đó, nữa diễn viên chia sẻ bức ảnh diện váy cưới, tạo dáng bên chú rể giấu mặt. Cô cho biết đây là thiệp cưới với chủ đề "tuyết rơi mùa hè", mang ý nghĩa về thời khắc định mệnh khi cô và bạn đời gặp gỡ, yêu nhau.

    "Mùa hè có tuyết rơi. Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người, để rồi mọi thứ từ đó được an bài như định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. 

    Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp một người thuộc về mình. Thương gửi đến mọi người tấm thiệp với nụ cười rạng ngời của người con gái ít khi nào chịu cười tươi như thế. Mọi người yên tâm nhé, tôi đã tìm được hạnh phúc của mình rồi", diễn viên chia sẻ.

    Midu nói chồng sắp cưới là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Cô mong khán giả chờ thêm một thời gian để cô thu xếp chuyện cá nhân và sẽ sớm giới thiệu về "nửa kia" đến người hâm mộ. 

    Bức ảnh Midu mặc váy cưới, tạo dáng bên chú rể giấu mặt gây "sốt" mạng xã hội.

    Bức ảnh Midu mặc váy cưới, tạo dáng bên chú rể giấu mặt gây "sốt" mạng xã hội.

    Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Năm 2007, cô giành quán quân cuộc thi tuổi teen, sau đó trở thành mẫu ảnh.

    Năm 2009, Midu bén duyên với điện ảnh qua phim Thiên thần áo trắng. Năm 2012, cô gây chú ý với vai nữ hiệp ở phim Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ.

    Sau này Midu góp mặt trong các phim như: 4 năm, 2 chàng, một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp... Phim gần nhất có sự tham gia của Midu là Khi ta hai lăm, ra rạp tháng 3/2023.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ao-lai-video-midu-va-chong-sap-cuoi-tung-cong-khai-sanh-oi-o-su-kien-a416753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan