+Aa-
    Zalo

    Dĩ Ái Vi Doanh tập 27 - 28 Preview: Thời Yến tránh mặt Trịnh Thư Ý sau khi biết bí mật cô che giấu

    (ĐS&PL) - Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 27 - 28, Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) nhắn tin cho Thời Yến (Vương Hạc Đệ) nhưng anh không trả lời, đến tận công ty cũng không thể gặp mặt.

    Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 25 - 26, Thời Yến (Vương Hạc Đệ) đến đón Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) đi ăn, trên đường đi còn chu đáo mua sẵn đồ để cô lót dạ trước khi tới nhà hàng. Hành động của Thời Yến khiến Thư Ý càng yêu canh hơn, nhưng cũng lo lắng về việc anh phát hiện mục đích ban đầu cô tiếp cận anh.

    Ở một cảnh sau đó, Trịnh Thư Ý chạm mặt Tần Nhạc Chi (Trịnh Thư Hoàn) - người xen vào mối quan hệ của cô và bạn trai cũ - tại trung tâm thương mại. Trước những lời châm chọc của Tần Nhạc Chi, Trịnh Thư Ý không tức giận, chỉ đáp lại một câu khiến cô ta tức không nói nên lời.

    Sau khi Trịnh Thư Ý về quê đón năm mới, bố mẹ cô phát hiện con gái có điểm khác thường. Cùng lúc này, Thời Yến thừa nhận với gia đình rằng mình đã có bạn gái nhưng không nói rõ danh tính.

    di ai vi doanh tap 27 28 preview thoi yen tranh mat trinh thu y sau khi phat hien bi mat co che giau5
    di ai vi doanh tap 27 28 preview thoi yen tranh mat trinh thu y sau khi phat hien bi mat co che giau3
    Thời Yến đến chỗ hẹn với Trịnh Thư Yến từ lâu nhưng không vào gặp cô.

    Trong một diễn biến khác, Quan Tế (Lưu Đông Thấm) dò hỏi khắp nơi mới biết được địa chỉ của Tất Nhược San (Khương Bội Dao), khi định đến chào hỏi thì thấy cô đi cùng người đàn ông khác. Lúc anh lấy hết dũng khí để tới gặp mặt và bày tỏ tình cảm một lần nữa, cô lại muốn kết thúc mối quan hệ giữa hai người.

    Ở diễn biến sau đó, Trịnh Thư Ý tiếp tục chạm mặt Tần Nhạc Chi và bạn trai cũ tại đám cưới của một đàn anh. Biết cô không vui khi tham dự đám cưới, Thời Yến lập tức lái xe đến đón cô, không ngại đứng ra đòi lại công bằng, bắt Tần Nhạc Chi phải xin lỗi cô về những lời không hay đã nói trước đó.

    XEM THÊM: Dĩ Ái Vi Doanh tập 25 - 26 Preview: Trịnh Thư Ý sốc khi biết danh tính cháu gái Thời Yến

    Tần Thời Nguyệt nghe Trịnh Thư Ý tâm sự, nghĩ chuyện tình cảm của cô có trục trặc nên lập tức báo cho cậu út Thời Yến, muốn giúp anh theo đuổi cấp trên của mình. Thời Yến nhận được tin nhắn lập tức đến gặp Tần Thời Nguyệt và Trịnh Thư Ý. Mãi đến lúc này, Trịnh Thư Ý mới biết Tần Thời Nguyệt là cháu gái của Thời Yến.  

    Trong diễn biến tiếp theo, từ lời của tài xế riêng, cũng chính là cậu của Tần Nhạc Chi, Thời Yến đoán ra lý do Trịnh Thư Ý tiếp cận anh. Những lời Tần Thời Nguyệt  vô tình nói ra sau đó càng khiến Thời Yến đau lòng và thất vọng hơn.

    di ai vi doanh tap 27 28 preview thoi yen tranh mat trinh thu y sau khi phat hien bi mat co che giau4
    di ai vi doanh tap 27 28 preview thoi yen tranh mat trinh thu y sau khi phat hien bi mat co che giau2
    Nhắn tin không thấy Thời Yến trả lời, Trịnh Thư ý đến tận công ty nhưng anh không chấp nhận gặp cô.

    Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 27 - 28, Trịnh Thư Ý đợi Thời Yến rất lâu nhưng không thấy anh đến nên gọi điện hỏi thăm. “Tôi đến để cùng em diễn sao?”, Thời Yến thở dài nói, khiến Trịnh Thư Ý bàng hoàng.

    Trịnh Thư Ý sau đó gửi rất nhiều tin nhắn cho Thời Yến nhưng anh không trả lời. Trong lúc đó, Thời Yến cũng xem lại tin nhắn và trầm ngâm nghĩ về mối quan hệ của hai người.

    Ở cảnh sau đó, Trịnh Thư Ý đến tận công ty để gặp Thời Yến nhưng anh không chấp nhận gặp cô, thậm chí dừng hợp tác chuyên đề giữa tuần san của cô và Công ty đầu tư Minh Dự Vân Sang.

    Trong một diễn biến khác, bất chấp chuyện Tất Nhược San muốn kết thúc mối quan hệ, Quan Tế vẫn tìm gặp cô và tiếp tục bày tỏ tình cảm của mình.

    di ai vi doanh tap 27 28 preview thoi yen tranh mat trinh thu y sau khi phat hien bi mat co che giau 1
    Thời Yến và Trịnh Thư Ý cùng đến nơi kỷ niệm nhưng lại vô tình lướt qua nhau.

    Dĩ Ái Vi Doanh là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Trêu Nhầm của tác giả Kiều Diêu, nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Thời Yến (Vương Hạc Đệ) - Tổng giám đốc Công ty đầu tư Minh Dự Vân Sang và Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) - Phóng viên tuần san Tài Chính & Kinh Tế.

    Mối duyên giữa hai người bắt đầu từ lúc Thời Yến đồng ý trả lời phỏng vấn của tuần san Tài Chính & Kinh Tế, chỉ đích danh Trịnh Thư Ý đến làm việc cùng mình. Trịnh Thư Ý là người chủ động theo đuổi Thời Yến, dù ban đầu bị anh tỏ thái độ lạnh lùng nhưng cô không từ bỏ, cuối cùng đã chinh phục được trái tim của “tổng tài”.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ai-vi-doanh-tap-27-28-preview-thoi-yen-tranh-mat-trinh-thu-y-sau-khi-biet-bi-mat-co-che-giau-a600093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan