Đi tiêm vaccine, vợ bắt quả tang chồng và "tiểu tam" tình tứ, màn đánh ghen gây náo loạn cả trung tâm y tế


Thứ 6, 30/07/2021 | 14:40


Cùng sự kiện

Bị "chính thất" tấn công, "tiểu tam" không hề đứng yên chịu trận mà cầm cả chiếc ghế lên ném về phía đối phương.

Mới đây, một người phụ nữ Brazil đã vô tình phát hiện chồng ngoại tình nhờ vào lần đi tiêm chủng vaccine COVID-19.

Người phụ nữ cùng bạn đến trung tâm y tế để tiêm chủng vaccine COVID-19. Thế nhưng tại đây, cô lại bắt gặp chồng mình dẫn theo nhân tình cũng có mặt ở đây. Không kìm nén được cơn giận nữ, người vợ đã vội lao vào dằn mặt "tiểu tam" với sự trợ giúp của cô bạn.

Gia đình - Tình yêu - Đi tiêm vaccine, vợ bắt quả tang chồng và 'tiểu tam' tình tứ, màn đánh ghen gây náo loạn cả trung tâm y tế

Thấy nhân tình bị tấn công, gã chồng đã chạy tới lấy thân mình ngăn cản. Tuy nhiên, "con giáp thứ 13" này cũng không hề đứng yên chịu trận mà quay sang hành hung ngược trở lại. Cô ta cầm cả chiếc ghế ném mạnh về phía người vợ. Cả 4 người đã gây náo loạn đến "gà bay chó chạy" khiến cả trung tâm tiêm chủng xáo trộn.

Gia đình - Tình yêu - Đi tiêm vaccine, vợ bắt quả tang chồng và 'tiểu tam' tình tứ, màn đánh ghen gây náo loạn cả trung tâm y tế (Hình 2).
Khung cảnh náo loạn tại trung tâm y tế.

Những người có mặt tại đó cho biết sau vụ ẩu đả không có ai bị thương nghiêm trọng. Ngay khi được đăng tải, đoạn clip dã khiến dân mạng "dậy sóng" mạnh mẽ. Số đông bày tỏ sự đồng cảm với tâm trạng của người vợ nhưng việc làm đảo lộn trật sự của khu vực y tế công cộng là điều không thể chấp nhận.

Một số bình luận của dân mạng.

“Đúng là bất ngờ mà. Đi tiêm phòng thôi cũng bắt gặp ‘tiểu tam’. Người vợ nào mà chịu đựng được chứ”.

“Biết việc chồng ngoại tình thật khó chấp nhận nhưng người vợ làm như vậy cũng không đúng, cả 4 người gây náo loạn cả trung tâm tiêm chủng gây ảnh hưởng rất nhiều người”.

“Ả tiểu tam ghê thật, cầm cả ghế đánh chính thất. Tôi chưa bao giờ thấy nhân tình nào mà ghê gớm tới vậy”.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tiem-vaccine-vo-bat-qua-tang-chong-va-tieu-tam-tinh-tu-man-danh-ghen-gay-nao-loan-ca-trung-tam-y-te-a508654.html