+Aa-
    Zalo

    Địa chỉ mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng tại Long An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ bán máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng tại Long An.

    Hiện nay có rất nhiều gia đình tại Long An và các vùng lân cận muốn mua máy lọc nước Geyser Ecotar nhưng không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ bán máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng tại Long An. 

    Tại sao nên sử dụng máy lọc nước Geyser Ecotar?

    Ngày nay, sử dụng máy lọc nước trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình. Chính vì thế mà thị trường máy lọc nước cũng ngày càng phát triển sôi động hơn. Theo thống kê gần đây thì trên thị trường có hơn 400 thương hiệu máy lọc nước khác nhau, điều này khiến cho người dùng không biết lựa chọn máy lọc nước nào phù hợp với gia đình mình.

    Geyser Ecotar là thương hiệu dẫn đầu về công nghệ lọc nước nano hiện nay, với nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng.

    Máy lọc nước Geyser Ecotar dẫn đầu về công nghệ lọc nước nano

    Hiệu quả lọc vượt trội

    Với hệ thống 3 lõi lọc và mỗi lõi lọc tích hợp nhiều cơ chế lọc, giúp máy lọc nước Geyser Ecotar có thể lọc sạch được hoàn toàn các tạp chất, chất bẩn, kim loại nặng, clo dư, vi sinh, vi khuẩn có trong nước như: Asen, Amip, Amoni, Ecoli.

    Nước sau lọc của máy Geyser Ecotar đáp ứng tiêu chuẩn nước sinh hoạt của bộ Y tế ban hành và các tiêu chuẩn về nước sạch khác trên thế giới. Không những thế, nước sau lọc của Geyser Ecotar còn giữ lại được hàm lượng khoáng tự nhiên tốt cho sức khỏe ở dạng ion canxi giúp cơ thể đễàng hấp thụ hơn.

    Thiết kế riêng cho nguồn nước Việt Nam

    Sau quá trình nghiên cứu về đặc điểm nguồn nước cũng như có những cải tiến để xử lý tốt nhất nguồn nước đặc thù tại Việt Nam, Geyser đã cho ra đời dòng máy lọc nước Ecotar, sản phẩm được sản xuất dành riêng cho nguồn nước tại Việt Nam. 

    Không dùng điện, không nước thải

    Máy lọc nước Geyser Ecotar ứng dụng công nghệ lọc nước nano tiên tiến hiện nay không sử dụng điện, không có nước thải. Điều này giúp người dùng tiết kiệm chi phí điện năng, tiết kiệm tài nguyên nước và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

    Nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga

    Geyser Ecotar là dòng máy lọc nước được nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga. Sự khác biệt của máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc đó là quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, hệ thống khử khuẩn và chống tái xâm nhập của vi khuẩn trong quá trình vận chuyển, lưu trữ nhờ hệ thống hút chân không toàn máy.

    Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

    Geyser Ecotar có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi phù hợp lắp đặt ở mọi vị trí trong gia đình. Máy có thể lắp ở gầm chậu rửa, bàn bếp, treo tường...

    Địa chỉ mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng tại Long An

    Hiện nay, máy lọc nước Geyser Ecotar có rất nhiều model để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mức giá như: máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5, máy lọc nước nano Geyser Ecolux, máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 6, máy lọc nước ion canxi Geyser Ecotar 8. 

    Đại lý Tín Thành phân phối máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng tại Long An

    Đối với người dùng ở Long An và các khu vực lân cận, Quý khách hàng có thể mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng tại đại lý ủy quyền máy lọc nước Geyser Ecotar của Geyser Việt Nam tại Long An có địa chỉ tại: 

    Đại lý Tín Thành

    Địa chỉ: 65H/1 - Ô 3- Khu A - Hậu Nghĩa, Đức Hòa, Long An

    Khi mua máy lọc nước Geyser Ecotar tại đại lý Tín Thành - Long An, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá bán và dịch vụ bảo hành đều được kiểm soát chặt chẽ để bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng.

    Đại lý Tín Thành - Nhà phân phối máy máy lọc nước Geyser Ecotar nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga

    Địa chỉ: 65H/1 - Ô 3- Khu A - Hậu Nghĩa, Đức Hòa, Long An

    Thông tin chi tiết xem tại: Geyser.com.vn.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-mua-may-loc-nuoc-geyser-ecotar-chinh-hang-tai-long-an-a285911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan