+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt những nữ yêu quái đẹp nhất màn ảnh Tây du Ký

    (ĐS&PL) - Có một nghịch lý buồn cười rằng trong Tây du ký 1986, hễ cứ là nữ yêu thì sở hữu nhan sắc mỹ miều còn nam yêu quái thì xấu ma chê quỷ hờn.

    Nếu là fan cứng của Tây du ký 1986, chắc chắn chúng ta sẽ không ai có thể quên được "bộ sưu tâp" yêu quái cực kỳ đa dạng và phong phú từ yêu vật thành tinh cho tới linh vật cưng của thần tiên, thậm chí yêu quái xấu xí đến nữ yêu xinh như hoa hậu đều tề tựu đông đủ. Vậy đã có ai từng thắc mắc tại sao trong Tây du ký 1986, hễ cứ là nam yêu thì được gọi là yêu quái, nữ yêu được gọi là yêu tinh, nam yêu quái có hình dạng vô cùng kinh dị xấu xí, nhưng các nữ yêu tinh lại được ưu ái với dung mạo tuyệt trần hay không?

    Chị em nhà yêu nhền nhện

    Có thể nói rằng đây là nhóm yêu quái nữ được khán giả nhớ đến nhiều nhất, thậm chí ngày nay còn được giới trẻ sử dụng "động bàn tơ" với nhiều ý nghĩa thú vị. Tên đầy đủ của 7 người này là A Hoàng, A Lam, A Lục, A Thanh, A Tranh, A Tử và A Xích. Để quay cảnh tắm suối cho các nữ yêu quái này, đạo diễn đã gặp không ít khó khăn, vì trong thời kỳ đó, các cảnh quay không được phép hiển thị quá nhiều da thịt.

    diem mat nhung nu yeu quai dep nhat man anh tay du ky den noi duong tang cung dong long99
    Hội chị em xinh đẹp và được trau chuốt tỉ mẩn về ngoại hình, phục trang.
    diem mat nhung nu yeu quai dep nhat man anh tay du ky den noi duong tang cung dong long9
    Động bàn tơ - Yêu tinh nhện.

    Điều đó đưa ta đến cảnh Trư Bát Giới, người mất đi liêm sỉ để xin... tắm chung với các nữ yêu quái, thậm chí biến thành con cá trê để có cơ hội "sờ" chân của họ, cuối cùng lại phải chịu cảnh bị lừa gạt hai lần. Trong khi 7 chị em nhà nhền nhện thì vô hại, nhưng anh của chúng - Kim Quan Trăm Mắt (Đa Mục Quái) lại chính là một trong những tên yêu quái đã từng "bán hành số lượng lớn" cho Tôn Ngộ Không.

    Bạch Cốt Tinh

    Đến ngày nay, mặc dù đã có nhiều phiên bản Tây du ký được sản xuất lại với dàn diễn viên trẻ trung hơn cùng hiệu ứng kỹ xảo chất lượng hơn, song vẫn chưa có ai có thể vượt qua phiên bản gốc với vai trò Bạch Cốt Tinh do nữ diễn viên Dương Xuân Hà thể hiện. Trong bộ phim, nhân vật này đã đổi hình dạng năm lần bảy lượt, từ cô gái xinh đẹp đến bà lão tóc bạc, thậm chí là ông cụ hòng hề để bắt được Đường Tăng và ăn thịt người.

    diem mat nhung nu yeu quai dep nhat man anh tay du ky den noi duong tang cung dong long8
    Bạch Cốt Tinh do nữ diễn viên Dương Xuân Hà thể hiện.

    Với mưu mô và sự xảo quyệt, dù Đường Tăng đã từng nhiều lần thả cô, Bạch Cốt Tinh vẫn không ngừng theo đuổi, khiến Ngộ Không cuối cùng phải đối mặt và tiêu diệt. Sự việc này đã gây ra cuộc tranh cãi giữa thầy trò Đường Tăng và Ngộ Không, dẫn đến việc Đường Tăng đuổi con khỉ họ Tôn đi. Trong tâm trí của đông đảo khán giả, đó cũng là một kiếp nạn để lại nhiều cảm xúc mạnh mẽ nhất. Nếu có bảng xếp hạng về các yêu quái có khả năng "chia rẽ nội bộ" nhất, chắc chắn Bạch Cốt Tinh sẽ đứng đầu danh sách.

    diem mat nhung nu yeu quai dep nhat man anh tay du ky den noi duong tang cung dong long7
    Nhân vật Bạch Cốt Tinh.

    Thỏ Ngọc

    Thỏ Ngọc vốn là thỏ tu thành tinh ở bên cạnh Hằng Nga, trong một lần rong chơi đã lẻn xuống nhân gian và hóa công chúa Thiên Trúc trêu ghẹo Đường Tăng. Trong phim, thầy trò Đường Tăng từng mê mẩn với tiếng hát của Thỏ Ngọc qua ca khúc Khúc hát Thiên Trúc. Không quá ngạc nhiên khi ngoài đời, nữ diễn viên từng được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng của những ca khúc ngọt ngào" tại Trung Quốc.

    diem mat nhung nu yeu quai dep nhat man anh tay du ky den noi duong tang cung dong long5
    diem mat nhung nu yeu quai dep nhat man anh tay du ky den noi duong tang cung dong long6
    Tạo hình Thỏ Ngọc giống gái Ấn Độ.

    Cửu Vỹ Hồ Ly

    Nàng cáo trong Tây du ký luôn được biết đến qua vai vợ nhỏ của Ngưu Ma Vương, là một trong những tác nhân gây ra vụ "ghen tuông" nhớ đời của Lão Ngưu và vợ - Thiết Phiến công chúa. Ngọc Diện Hồ Ly là tên đầy đủ của yêu nữ này trong phim. Ngoài đời "cô hồ ly" tên Trịnh Ích Bình này lại chính là bạn học thân thiết của Lục Tiểu Linh Đồng, người thủ vai Tôn Ngộ Không.

    Dành cho những ai chưa biết thì Cửu Vỹ Hồ là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong lịch sử, văn hóa Trung Hoa, gắn liền với các mỹ nhân được cho là bị Hồ Tinh xâm nhập, tàn phá cả một vương triều như Muội Hỷ hay Đát Kỷ.

    diem mat nhung nu yeu quai dep nhat man anh tay du ky den noi duong tang cung dong long2
    diem mat nhung nu yeu quai dep nhat man anh tay du ky den noi duong tang cung dong long
    Yêu quái xinh đẹp đến mức có khả năng quyến rũ người trần, tàn phá cả một vương triều như Muội Hỷ hay Đát Kỷ. 

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-nhung-nu-yeu-quai-dep-nhat-man-anh-tay-du-ky-a596813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan