+Aa-
    Zalo

    Diện sơ mi, Ngọc Trinh khoe vòng 1 nhưng điểm đáng chú ý lại ở chiếc điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh diện áo sơ mi khoe lấp ló vòng 1 nhưng cộng đồng mạng lại tinh mắt tìm ra điểm bất thường ở chiếc điện thoại của cô.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ chao đảo khi đăng tải loạt ảnh selfie gợi cảm trước gương. Trong ảnh, người đẹp Trà Vinh diện áo sơ mi trắng phanh cúc, để lộ nội y đen khoe trọng vòng 1 căng tràn, nóng bỏng.

    dien so mi phanh cuc ngoc trinh khoe vong 1 cang tran nhung diem dang chu y lai o chiec dien thoai1
    Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh diện áo sơ mi lấp ló vòng 1 gợi cảm.

    Trong ảnh, cô nàng để mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh kết hợp với phong cách trang điểm châu Âu giúp Ngọc Trinh trở nên hấp dẫn, quyến rũ hơn. Thần thái của "nữ hoàng nội y" không bao giờ khiến người xem thất vọng. Chỉ là ảnh selfie và trang phục đơn giản nhưng Ngọc Trinh cũng khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" vì nhan sắc xinh đẹp và body nóng bỏng của mình.

    dien so mi phanh cuc ngoc trinh khoe vong 1 cang tran nhung diem dang chu y lai o chiec dien thoai4
    Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của "nữ hoàng nội y" khiến người hâm mộ trầm trồ.

    Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi thì Ngọc Trinh cũng đã bị một dân mạng phát hiện cô đã chỉnh sửa cho khuôn mặt từ tròn trịa thành Vline dẫn đến trong một vài bức ảnh có thể thấy rõ viền điện thoại bị méo mó.

    Chi tiết này nhanh chóng được vài cư dân mạng phát hiện và ngay lập tức "bóc mẽ" cho rằng người đẹp đã can thiệp photoshop để có được gương mặt thon gọn hơn. "Điện thoại bị méo kìa chị ơi", một tài khoản bình luận dưới ảnh của Ngọc Trinh.

    dien so mi phanh cuc ngoc trinh khoe vong 1 cang tran nhung diem dang chu y lai o chiec dien thoai2
    Đăng ảnh khoe đường cong bốc lửa nhưng Ngọc Trinh nhanh chóng bị "soi" chi tiết chỉnh ảnh đến mức méo điện thoại.
    dien so mi phanh cuc ngoc trinh khoe vong 1 cang tran nhung diem dang chu y lai o chiec dien thoai3
    Nhiều người cho rằng, có lẽ Ngọc Trinh đã sử dụng phần mềm bóp mặt biến khuôn mặt tròn của mình thành Vline.

    Ngay lập tức, tài khoản này cũng nhận được lời thanh minh ngay bên dưới của Ngọc Trinh khi cô cho rằng điện thoại bị méo không phải do cô chỉnh sửa mà là do...cái gương: "Thì do cái gương chứ gì đâu em" khiến ai cũng ngỡ ngàng.

    dien so mi phanh cuc ngoc trinh khoe vong 1 cang tran nhung diem dang chu y lai o chiec dien thoai5
    Câu đáp trả của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

    Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh rằng do cô nàng sử dụng app chụp ảnh có chức năng làm thon gọn mặt nên chụp lên tự động chỉnh dẫn đến việc méo cả điện thoại. Trước đó, mỹ nhân Trà Vinh cũng nhiều lần bị cư dân mạng "soi" chuyện chỉnh sửa ảnh quá đà trên mạng xã hội.

    Ngọc Trinh là cái tên luôn gắn liền với thị phi trong showbiz Việt. Mọi hình ảnh và động thái của người đẹp sinh năm 1989 luôn được cộng đồng mạng quan tâm và chú ý. Thời gian vừa qua, cô nàng quê Trà Vinh cũng liên tục vướng phải không ít ồn ào. Từ việc bị mất trộm bộ sưu tập đồng hồ hơn 10 tỷ cho đến gần đây nhất là lùm xùm với nam ca sĩ, nhạc sĩ Nathan Lee.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-so-mi-ngoc-trinh-khoe-vong-1-nhung-diem-dang-chu-y-lai-o-chiec-dien-thoai-a500285.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan