+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Tân Vân Lai đóng vai Mặc Phương, tỏ tình Thẩm Ly ở Dữ Phượng Hành là ai?

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 8, Mặc Phương (Tân Vân Lai) bày tỏ tình cảm với Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) nhưng cô đã từ chối, lệnh cho anh “vứt hết những suy nghĩ như vậy ra khỏi đầu”.

    dien vien tan van lai dong vai mac phuong to tinh tham ly o du phuong hanh la ai

    Trong Dữ Phượng Hành tập 8, sau trận đánh với yêu thú tại vực Khư Thiên, nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) bị thương nặng. Cô được Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân) đưa về quân doanh chữa trị trong tình trạng hôn mê bất tỉnh.

    dien vien tan van lai dong vai mac phuong to tinh tham ly o du phuong hanh la ai1

    Vừa tỉnh dậy sau cơn mê, Thẩm Ly bất ngờ được binh sĩ tên Mặc Phương (Tân Vân Lai) bày tỏ tình cảm. Mặc Phương thừa nhận vì người bị thương là Thẩm Ly nên anh mới tự trách bản thân, rồi đưa tay muốn chạm vào mặt cô nhưng ngay lập tức bị ngăn lại.

    dien vien tan van lai dong vai mac phuong to tinh tham ly o du phuong hanh la ai2

    “Vương gia, thực ra trong lòng ta đã có hình bóng người từ lâu rồi”, Mặc Phương chân thành nói. Tuy nhiên, Thẩm Ly bật cười vì tưởng anh đang đùa.

    dien vien tan van lai dong vai mac phuong to tinh tham ly o du phuong hanh la ai3

    Nghe Mặc Phương một lần nữa xác nhận thích mình, Thẩm Ly lập tức đáp: “Không được. Thật sự không được đâu. Ta lệnh cho người vứt hết những suy nghĩ như vậy ra khỏi đầu đi. Không được để sót dù chỉ một chút”.

    dien vien tan van lai dong vai mac phuong to tinh tham ly o du phuong hanh la ai4

    Mặc Phương buồn bã, trầm mặc không nói gì khi nghe lời từ chối từ Thẩm Ly, rồi quỳ trước giường cô. “Tuân lệnh”, Mặc Phương nói với Thẩm Ly.

    dien vien tan van lai dong vai mac phuong to tinh tham ly o du phuong hanh la ai5

    Là binh sĩ thân cận dưới trướng Thẩm Ly, trước khi bày tỏ tình cảm của mình, Mặc Phương từng giúp cô chạy trốn khi cô bị ép kết hôn với người mình không yêu, thậm chí không màng nguy hiểm đỡ đòn tấn công từ yêu thú thay cô.

    dien vien tan van lai dong vai mac phuong to tinh tham ly o du phuong hanh la ai6

    Được biết, nam diễn viên thủ vai Mặc Phương - Tân Vân Lai sinh ngày 22/9/1994 tại Vô Tích (Giang Tô, Trung Quốc). Năm 2018, anh bước chân vào lĩnh vực diễn xuất khi đảm nhận vai Cố Sâm Tây trong bộ phim điện ảnh “Bi thương ngược thành dòng sông”.

    dien vien tan van lai dong vai mac phuong to tinh tham ly o du phuong hanh la ai7

    Cố Sâm Tây là nam sinh trung học vô cùng điển trai, tuy có chút nổi loạn nhưng luôn mang đến hy vọng cho người khác. Bộ phim sau khi phát sóng đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả, đặc biệt hình ảnh Cố Sâm Tây đã in đậm trong lòng người xem.

    dien vien tan van lai dong vai mac phuong to tinh tham ly o du phuong hanh la ai8

    Sau thành công của “Bi thương ngược thành dòng sông”, Tân Vân Lai tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim khác như “Tôi ở tương lai đợi cậu”, “Mộng hồi”, “Đừng nói dối anh”, “Linh lung”, “Người bắt mộng”, “Thầm yêu: Quất Sinh Hoài Nam” (bản điện ảnh)…

    Đinh Kim(Theo Zhuanlan.Zhihu.com)

    Ảnh: Zhuanlan.Zhihu.com, WeTV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-tan-van-lai-dong-vai-mac-phuong-to-tinh-tham-ly-o-du-phuong-hanh-la-ai-a615296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan