+Aa-
    Zalo

    DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh xác nhận chia tay sau 3 năm yêu nhau mặn nồng

    (ĐS&PL) - Thông tin DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ bất ngờ, tiếc nuối.

    Mới đây, đại diện của DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh đã xác nhận thông tin về việc cặp đôi chia tay từ khoảng tháng 8/2023. Theo đó, cả hai đã trải qua một lần chia tay từ đầu năm 2023, tuy nhiên sau đó họ quyết định tiếp tục mối quan hệ để có thêm cơ hội.

    "Thật ra, vấn đề chia tay đã là câu chuyện của nhiều tháng trước. Hai bạn có chia tay từ đầu năm nay nhưng muốn cho nhau cơ hội nên cũng còn qua lại để xem có thể đi cùng nhau nữa hay không. Tuy nhiên, cuối cùng, có lẽ hết duyên nên cả hai quyết định dừng lại trong vui vẻ. Hiện tại cả hai vẫn là đồng nghiệp cùng công ty, cùng đồng hành với nhau trong cả các dự án sau này", người này tiết lộ.

    Nói về lý do cặp đôi đã "đường ai nấy bước" được gần 3 tháng nhưng bây giờ mới chính thức thông báo đến khán giả, quản lý của DJ Mie - diễn viên Hồng Thanh cho biết công ty chủ trương tôn trọng tình cảm riêng tư của hai người.

    "Công ty cũng như hai bạn đều không muốn khán giả lo lắng và mong mọi người yêu thương hai bạn qua sản phẩm riêng chứ không phải chỉ là chuyện tình cảm. Cho đến hiện tại, tôi thấy vấn đề này lại gây xôn xao mạng xã hội nên tôi đại diện công ty lên tiếng để chuyện kết thúc trong vui vẻ cho các bên", người này cho hay.

    dj mie va dien vien hong thanh xac nhan chia tay sau 3 nam yeu nhau1
    Hồng Thanh và DJ Mie đã xác nhận chia tay.

    Gần đây nhất, Hồng Thanh và DJ Mie xuất hiện cùng nhau tại họp báo công chiếu phim Đất rừng phương Nam, cả hai vẫn chụp hình chung song đã bớt đi các cử chỉ thân thiết.

    Trước đó, DJ Mie đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên mạng xã hội: "Chỉ hy vọng sấm sét không làm bạn sợ hãi, sóng dữ không làm bạn ngã gục, mưa lớn chẳng khiến bạn mất đi phương hướng. Hy vọng khi bão tan, mỗi người chúng ta đều trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình".

    dj mie va dien vien hong thanh xac nhan chia tay sau 3 nam yeu nhau3
    Cặp đôi quyết định dừng lại từ khoảng tháng 8/2023.

    Hồng Thanh và DJ Mie chính thức hẹn hò vào đầu năm 2020. Sau khi công khai yêu nhau, cặp đôi thường xuyên xuất hiện tình tứ cùng nhau tại các sự kiện.

    Đặc biệt, trên các nền tảng mạng xã hội, nhất là các nền tảng video, cặp đôi xây dựng các nội dung hài hước liên quan đến chuyện tình cảm giữa nam và nữ, các video này đều nhận được lượt tương tác rất lớn.

    Cơ duyên giúp cả hai gặp gỡ và bắt đầu yêu nhau là tại một show diễn tại Đà Nẵng nhưng chưa có nhiều ấn tượng. Về sau, khi DJ Mie tham gia một dự án của Hồng Thanh thì mới nảy sinh tình cảm và chính thức yêu đương. 

    dj mie va dien vien hong thanh xac nhan chia tay sau 3 nam yeu nhau2
    Hồng Thanh và DJ Mie chính thức hẹn hò vào đầu năm 2020.

    Gần đây, Hồng Thanh vướng vào tranh cãi khi đăng tải trên trang cá nhân "Ai xem phim Đất rừng phương Nam thấy uổng thì nhắn tôi, tôi trả lại tiền gấp đôi". Phát ngôn này của nam diễn viên nhanh chóng nhận về hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng.

    Sau đó, anh phải lên tiếng thừa nhận đây là "vạ miệng" và cho biết sẽ tự rút kinh nghiệm: "Đầu tiên, nói về sự cố "vạ miệng", khi xem phim về tôi đã cao hứng quá đà, nói ra những lời không phù hợp chứ không hề có ý ngông nghênh hay ủng hộ cho một ai khác, đó là cảm xúc của riêng tôi. Qua sự việc này, tôi đã tự rút kinh nghiệm và sẽ "uốn lưỡi bảy lần" trước khi nói bất cứ điều gì".

    dj mie va dien vien hong thanh xac nhan chia tay sau 3 nam yeu nhau
    Hồng Thanh và DJ Mie.

    XEM THÊM: Teaser Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu: Diệu Nhi - Thúy Ngân - Khả Như lần đầu tụ hội

    Mie là nữ DJ nhận được biết đến nhiều trong giới, cô nhận được nhiều tình cảm từ công chúng sau chương trình Rap Việt mùa 1.

    Cô từng chia sẻ, thừa nhận bản thân không phải là một DJ xuất sắc nhưng cô chăm chỉ và với tư duy "cần cù bù thông minh", cuộc sống của cô hiện tại khác xa ngày trước, có nhiều show diễn hơn, mức thu nhập cũng tăng đáng kể và cao hơn mong đợi.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-mie-va-dien-vien-hong-thanh-xac-nhan-chia-tay-sau-3-nam-yeu-nhau-man-nong-a597913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan