+Aa-
    Zalo

    Don Nguyễn mix đồ cực chất dù chiều cao khiêm tốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều cao khiêm tốn chưa tới 1m60 không làm cho Don Nguyễn tự ti mà anh tự khắc phục nhược điểm bằng những bộ trang phục trẻ trung, tươi sáng.

    (ĐSPL) - Chiều cao khiêm tốn chưa tới 1m60 không làm cho Don Nguyễn tự ti mà anh tự khắc phục nhược điểm bằng những bộ trang phục trẻ trung, tươi sáng.

    Khi chọn trang phục, Don Nguyễn thường chọn những chiếc áo có tông màu sáng như trắng, kem, đỏ. Đi kèm là quần jean kiểu dáng đơn giản, pha lẫn một chút biến tấu. Đôi khi Don Nguyễn cũng chọn những chiếc quần thun thể thao đem lại cảm giác thoải mái khi đi trên phố, hoặc những chiếc quần sọt kết hợp với áo thun giúp cho những người có chiều cao khiêm tốn nhìn năng động và trẻ trung hơn.

    Vào mùa hè, Don Nguyễn chuộng những chiếc áo sơ mi chất liệu denim hoặc họa tiết sọc ca rô. Áo thun điểm họa tiết hoa cỏ cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo giúp người mặc hòa mình với sắc nắng tươi tắn của mùa hè.

    Nổi tiếng từ những clip nhái giọng ca sĩ trên mạng, đến nay Don Nguyễn là một trong những ca sĩ giải trí được nhiều người yêu mến. Hồi đầu năm, Don Nguyễn đã phát hành album Xuân Ca với những ca khúc vui nhộn, trong đó còn có ca khúc song ca cùng nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc.

    Dịp Tết âm lịch vừa qua, Don Nguyễn khá đắt show diễn, lịch diễn của anh kín mít từ 23 đến mùng 10 Tết. Anh vừa có một chuyến du lịch xả hơi với bạn bè tại Thái Lan.

    Trong năm nay, Don Nguyễn sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho một chương trình truyền hình thực tế mới. Ngoài ra, anh cũng vừa nhận một vai trong bộ phim điện ảnh sắp khởi quay. Anh cũng dự định làm một MV ca nhạc đầy màu sắc tươi vui, trong sáng đúng với sở trường và một phim ngắn kinh dị, hài hước dành cho tuổi học trò. 










    Stylist: Travis
    Photographer: Lê Thiện Viễn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-nguyen-mix-do-cuc-chat-du-chieu-cao-khiem-ton-a87297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan