+Aa-
    Zalo

    Động thái của diễn viên Hồng Đăng khiến dân tình xôn xao

    (ĐS&PL) - Sau loạt ồn ào trong quá khứ, diễn viên Hồng Đăng cho biết hiện anh đang tập trung công việc kinh doanh, hạn chế phát ngôn.

    Hiện tại, Hồng Đăng đang tận hưởng cuộc sống đời tư êm ấm, hạnh phúc bên cạnh vợ và các con sau một thời gian lui về ở ẩn. Tuy nhiên, khi đứng trước sự thắc mắc về việc có thể đi đóng phim trở lại, nam diễn viên vẫn lựa chọn im lặng.

    Cụ thể, diễn viên Hồng Đăng cho biết anh đang tập trung công việc kinh doanh, hạn chế phát ngôn. Nam diễn viên không còn đi đóng phim và hoạt động nghệ thuật, thay vào đó anh chuyển hướng sang một số lĩnh vực khác.

    Trên trang các nhân, diễn viên Hồng Đăng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của hiện tại. Anh chủ yếu phụ giúp bà xã công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, Hồng Đăng cũng dành thời gian tìm hiểu lĩnh vực bất động sản để chuẩn bị cho công việc mới của mình. Một trong những thay đổi lớn nhất của Hồng Đăng ở hiện tại chính là rất thận trọng khi phát ngôn hay đưa ra quan điểm, suy nghĩ của bản thân ở trên mạng xã hội.

    Điều này cũng dễ hiểu bởi trước đây, mọi phát ngôn của Hồng Đăng đều trở thành đề tài suy luận của cư dân mạng. Thậm chí, anh trở thành chủ đề chỉ trích. Có lúc, Hồng Đăng cũng không kiềm chế được cảm xúc và phản ánh gay gắt trước phán xét của cư dân mạng. "Chỉ trích người khác liệu có làm cuộc sống của bạn tốt hơn", Hồng Đăng từng chia sẻ. Tuy nhiên, ngay cả phản hồi này của Hồng Đăng cũng tiếp tục nhận về những chỉ trích.

    dong thai cua dien vien hong dang khien dan tinh xon xao1
    Nam diễn viên tham gia lĩnh vực bất động sản.

    Trước đây, ngày 4/4, diễn viên Hồng Đăng đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ ẩn ý chuyện sắp tới sẽ chuyển hướng sang kinh doanh và dừng việc theo đuổi hoạt động nghệ thuật sau gần 20 năm tham gia diễn xuất.

    "Hôm nay có cô em khá thân với mình tự nhiên nhắn tin hỏi mình về việc chuyển hướng kinh doanh. Và nói số học của mình về nghệ thuật là đến điểm dừng rồi có cố cũng chỉ đến năm 2027", diễn viên sinh năm 1984 cho hay. Khi nghe người em thân thiết chia sẻ việc này, Hồng Đăng đã bày tỏ quan điểm giống như vậy và đồng ý ngay: "Mình bảo chuẩn rồi em".

    dong thai cua dien vien hong dang khien dan tinh xon xao3
    Hồng Đăng tận hưởng cuộc sống.

    Hồng Đăng là nam diễn viên từng được khán giả yêu mến qua những vai diễn chân thực và nhiều cảm xúc. Nam diễn viên từng góp mặt trong nhiều bộ phim giờ vàng trên sóng truyền hình như Cầu Vồng Tình Yêu, Người Phán Xử, Cả Một Đời Ân Oán… Sự nghiệp của nam diễn viên Hồng Đăng đã đi xuống sau vụ ồn ào vào tháng 6/2022 ở nước ngoài.

    Sau lùm xùm, Hồng Đăng hiện tại đã mở lại tài khoản mạng xã hội, chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

    Phương Linh (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cua-dien-vien-hong-dang-khien-dan-tinh-xon-xao-a574264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan