+Aa-
    Zalo

    Đường Yên: La Tấn không khéo miệng, sẽ dùng hành động để chứng minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đường Yên không ngần ngại chia sẻ về hạnh phúc quý giá mà cô đang có với La Tấn.

    (ĐSPL) - Đường Yên không ngần ngại chia sẻ về hạnh phúc quý giá mà cô đang có với La Tấn.

    La Tấn - Đường Yên công khai tình cảm trở thành tin tức lớn của làng giải trí Hoa ngữ. Bạn bè thân thiết và những người hâm mộ luôn dõi theo, yêu mến Đường Yên từ lâu đều cảm thấy vui mừng, hạnh phúc thay cho cô.

    Sau những đổ vỡ và tổn thương trong tình cảm, cuối cùng Đường Yên đã có một người đàn ông thực sự yêu thương, trân trọng cô, vì cô mà che mưa chắn gió, cùng cô đi đến cuối cuộc đời.

    La Tấn - Đường Yên lần đầu xuất hiện cùng nhau sau khi công khai.

    Quen nhau đã từ lâu, lại là bạn diễn ăn ý trên màn ảnh qua nhiều bộ phim, Đường Yên và La Tấn tuyệt đối không phải thứ tình cảm thoáng qua, hay lẫn lộn bởi vai diễn mà chính là lâu ngày sinh tình, từ bạn chuyển thành người yêu. Điều này đã được chính La Tấn xác nhận trong cuộc phỏng vấn nhanh trên show Star Moon Private mà anh tham gia sau khi hai người công khai với tình cảm.

    Hơn nữa, La Tấn cũng khẳng định ngoài cha mẹ, hiện tại cuộc sống của anh có thêm một người vô cùng quan trọng, đó chính là Đường Yên. Tuy nhiên anh cho biết hiện tại cả hai vẫn chưa nghĩ tới chuyện kết hôn mà còn chờ thời điểm thích hợp.

    Mới đây khi tham gia talkshow Phi thường tĩnh cự ly, Đường Yên cũng đã chia sẻ rất nhiều điều về chuyện tình cảm với La Tấn, hoàn toàn là một cô gái đang đắm chìm trong tình yêu hạnh phúc.

    Đường Yên tham gia talkshow nói về chuyện tình yêu với La Tấn.

    Nữ diễn viên tiết lộ, mặc dù đã hợp tác với La Tấn nhiều lần nhưng chính thức nói chuyện yêu đương thực sự là từ khi đóng "Cẩm Tú Vị Ương". Quyết định công khai khiến cô vừa hạnh phúc nhưng cũng có chút lo lắng, và mặc dù đã thảo luận rất kỹ về chuyện này nhưng khi cả hai người cùng có nội tâm khép kín đưa ra một quyết định can đảm như vậy vẫn cần rất nhiều dũng khí.

    "Anh ấy không khéo miệng nhưng sẽ dùng hành động để chứng minh anh ấy yêu tôi. La Tấn khiến khiến tôi cảm nhận được sự an toàn và ấm áp, là một người tôi có thể dựa vào. Hơn nữa La Tấn đối với tôi vô cùng tốt, luôn đặt tôi lên hàng đầu, lại chân thành, cũng không phải người ích kỷ, chính những điều như vậy khiến tôi có lựa chọn của mình" - Đường Yên hết lời ca ngợi bạn trai.

    Người đẹp chia sẻ, trong quá trình quay "Cẩm Tú Vị Ương", cô vừa là diễn viên chính lại vừa là một trong những nhà sản xuất nên áp lực rất lớn, có lúc còn bật khóc ở trường quay. Trong những khoảng thời gian như vậy, chính là La Tấn luôn ở bên cạnh, chăm sóc động viên cho cô.

    Đường Yên - La Tấn trong "Cẩm Tú Vị Ương".

    "Chỉ cần tôi hạnh phúc, anh ấy có thể làm bất cứ điều gì. Vậy những tất cả những hành động của anh ấy đều xuất phát từ trái tim, vì anh ấy thực tâm quan tâm, trân trọng tôi, chứ không phải để gây ấn tượng. Những hành động đơn giản chân thành của anh ấy dành cho tôi, tôi đều cảm nhận được.

    Trong công việc tôi là một người độc lập, nhưng trong cuộc sống anh ấy sẽ là người chăm sóc cho tôi. Anh ấy bảo vệ tôi, nhưng cũng lắng nghe tâm sự của tôi."

    Đường Yên vui vẻ chia sẻ, giây phút công khai trùng vào sinh nhật cô là ý tưởng của La Tấn. Trong ngày hôm đó cô đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người quen, bạn bè, điện thoại luôn báo tin nhắn tới tận ngày hôm sau.

    Điều quan trọng hơn nữa, là sau khi biết được chuyện tình cảm của con gái, cha mẹ Đường đều rất an tâm, hài lòng và tôn trọng sự lựa chọn của cô, khiến cô càng hạnh phúc hơn nữa.

    Nữ diễn viên cũng cho rằng việc công khai không hề ảnh hưởng gì quá nhiều tới cuộc sống của hai người, "chúng tôi sẽ không thay đổi vì ý kiến của công chúng, việc công khai chỉ đơn giản là muốn chia sẻ với tất cả mọi người niềm hạnh phúc hiện tại của mình, mọi việc còn lại sẽ diễn ra theo tự nhiên".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-yen-la-tan-khong-kheo-mieng-se-dung-hanh-dong-de-chung-minh-a174022.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan