+Aa-
    Zalo

    Fan quốc tế ngần ngại vì giá vé xem BLACKPINK tại Hà Nội quá cao

    (ĐS&PL) - Nhiều fan Hàn, Trung, Nhật sốc vì giá vé xem BLACKPINK tại Hà Nội quá cao, thậm chí nhiều người còn cho rằng giá vé tại đây cao hơn ở nước họ.

    Ngày 26/7, ban tổ chức đã bắt đầu mở điểm đổi vòng tay cho hai đêm nhạc của BLACKPINK sẽ diễn ra tại Hà Nội vào cuối tuần này.

    Được biết, người hâm mộ đã đổ về sân vận động Mỹ Đình đông đảo từ sáng sớm cho đến tối. Sau 17h, nhiều fan đã tranh thủ qua đổi vòng tay sau khi hoàn thành công việc trong ngày. Trong đó, Akiko (30 tuổi), Mio (29 tuổi) và Takuya (35 tuổi) là 3 người Nhật Bản đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và thậm chí họ vẫn còn mặc đồng phục công ty khi đến đây.

    "Vì là người Nhật nên chúng tôi gặp vài khó khăn khi tìm thông tin về Born Pink Hà Nội. Thông tin bằng tiếng Anh cũng khá ít. Nhưng sau đó chúng tôi cũng đăng nhập được và mua đủ vé VIP cho hai đêm diễn", Mio chia sẻ.

    Trước đây, khi còn ở Nhật Bản, BLACKPINK từng đến biểu diễn tại Tokyo, tuy nhiên theo lời Mio, giá vé rẻ hơn một chút so với Born Pink Hà Nội.

    "Vé xem BLACKPINK ở Hà Nội thật sự là hơi cao. Nhưng vì tôi chưa từng gặp họ, và cũng chưa bao giờ đi concert ở Việt Nam nên tôi rất chờ đợi.

    Chúng tôi quyết định đi cả hai đêm, mong được nhìn trực tiếp 4 cô gái và hòa mình vào không khí ở đây. Trong thời gian tôi sinh sống ở Hà Nội, chúng tôi gặp được rất nhiều người dân thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ người ngoại quốc, nên rất vui", Akiko cho biết.

    fan quoc te ngan ngai vi gia ve xem blackpink tai ha noi qua cao2
    Akiko, Mio và Takuya mua vé VIP cả hai đêm. Ảnh: Lao động.

    Bên cạnh đó, fan hâm mộ đến từ Hàn và Trung cũng chia sẻ về việc giá vé BLACKPINK tại Hà Nội quá cao so, tuy nhiên, có thể cũng chưa phải cao nhất so với các nước châu Á.

    "Khi tôi nhìn thấy sơ đồ và giá vé, tôi đã sốc. Mức giá cao hơn tôi nghĩ nhiều. Tôi có vài người bạn Hàn Quốc và họ nói rằng giá này còn cao hơn ở nước họ. Vì vậy tôi chỉ có thể mua hạng vé Cat 1 (giá 5,8 triệu đồng/vé)", Klaus - fan hâm mộ BLACKPINK đến từ Đài Loan (Trung Quốc) chia sẻ, theo Lao động.

    Được biết, vé BLACKPINK World Tour - Born Pink Hà Nội được mở bán vào ngày 7/7, từ 12h trưa (theo giờ Việt Nam) thông qua Ticketbox.

    Theo đó, giá vé xê dịch từ 1,2 triệu đồng đến 9,8 triệu đồng. Cụ thể, vé VIP (ngồi) giá 9,8 triệu đồng; hạng Platinum (ngồi) giá 7,8 triệu đồng. 

    Các hạng thấp hơn là hạng CAT 1 (ngồi) giá 6,8 triệu đồng; CAT 1 (đứng) giá 5,8 triệu đồng; CAT 2 (ngồi) giá 5,8 triệu đồng; CAT 3 (ngồi) giá 3,8 triệu đồng; CAT 4 (ngồi) giá 1,8 triệu đồng và CAT 5 (đứng, hạn chế tầm nhìn) giá 1,2 triệu đồng.

    fan quoc te ngan ngai vi gia ve xem blackpink tai ha noi qua cao
    Sơ đồ chỗ ngồi cho các hạng vé đêm nhạc BLACKPINK.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-quoc-te-ngan-ngai-vi-gia-ve-xem-blackpink-tai-ha-noi-qua-cao-a584423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan