+Aa-
    Zalo

    Gia đình quyết rao bán biệt thự của Châu Hải My, tiết lộ nguyên nhân gây sốc

    (ĐS&PL) - Gia đình nữ diễn viên Châu Hải My quyết rao bán biệt thự bởi chi phí bảo trì quá cao.

    Ngày 2/1, tờ China Times đưa tin mẹ Châu Hải My đã ủy thác cho một nhân viên môi giới bất động sản bán căn biệt thự của nữ diễn viên tại Bắc Kinh. Một nguồn tin tiết lộ lý do là gia đình của Châu Hải My đều sống ở Hong Kong và chi phí bảo trì khá cao. Do đó, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, gia đình nhận thấy không đủ khả năng thanh toán các khoản chi phí và quyết định rao bán nhà.

    gia dinh quyet rao ban biet thu cua chau hai my tiet lo nguyen nhan gay soc3
    Châu Hải My.

    Khi còn sống, Châu Hải My thường xuyên chia sẻ cuộc sống, cách trang trí nội thất trong biệt thự lên trang mạng xã hội. Trước đó, HK01 đưa tin Châu Hải My có khối tài sản khủng. Đặc biệt, biệt thự của nữ diễn viên nằm ở quận Thuận Nghĩa, Bắc Kinh được mệnh danh là “khu vực giàu có hàng đầu” với giá trị thị trường được cho là 100 triệu NDT (khoảng 14 triệu USD).

    gia dinh quyet rao ban biet thu cua chau hai my tiet lo nguyen nhan gay soc1

    Mẹ Châu Hải My vội vã bán biệt thự hơn 102 tỷ đồng ở Bắc Kinh của con gái vì không đủ khả năng chi trả khoản phí cao của căn nhà.

    Anh chị em của Châu Hải My không nhận quyền thừa kế, do đó, toàn bộ tài sản của nữ diễn viên được giao cho mẹ cô.

    Sau khi cư dân mạng biết được sự việc, họ đều để lại tin nhắn bày tỏ sự thương cảm. Tuy nhiên, dân tình vẫn lo lắng sẽ rất khó tìm được người mua căn biệt thự vì ai cũng biết ngôi nhà đó vừa có người chết.

    gia dinh quyet rao ban biet thu cua chau hai my tiet lo nguyen nhan gay soc
    Châu Hải My đột ngột qua đời hôm 11/12 vừa qua tại nhà riêng.

    Diễn viên đột ngột qua đời hôm 11/12/2023 tại nhà riêng. Theo St Headline, người đầu tiên phát hiện Hải My hôn mê là cộng sự của diễn viên. Sáng cùng ngày, người này thấy Hải My nằm bất tỉnh trên nền nhà, đưa cô đến bệnh viện.

    Châu Hải My gia nhập làng giải trí năm 1985, sau khi thi Miss Hong Kong, thành danh qua nhiều tác phẩm như Mạt đại hoàng tônNghĩa bất dung tình, Thiên địa hào tình, Đại náo Quảng Xương Long, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Hương mật tựa khói sương. Nhiều khán giả châu Á gọi Hải My là "bóng hồng trong mơ" một thời.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-quyet-rao-ban-biet-thu-cua-chau-hai-my-tiet-lo-nguyen-nhan-gay-soc-a605872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhiều nghi vấn đặt ra sau cái chết của Châu Hải My

    Nhiều nghi vấn đặt ra sau cái chết của Châu Hải My

    Theo bệnh án bị lộ ra vào thời điểm nữ diễn viên được đưa tới bệnh viện, toàn thân ngôi sao quá cố lạnh cứng, đồng tử giãn, cơ thể có vết bầm tím. Vì thế, cái chết của Châu Hải My đã tạo ra nhiều nghi vấn.