+Aa-
    Zalo

    Hé lộ cuộc sống của Lý Á Bằng khi vướng cảnh nợ nần

    (ĐS&PL) - 2 con gái của tài tử 'Anh Hùng Xạ Điêu, có cuộc sống trái ngược nhau. Trong khi đó, Hải Hà Kim Hỷ - vợ nam diễn viên, cho biết sẽ cùng gánh khoản nợ của chồng.

    Vào ngày 20/5, tờ QQ đã đưa tin về chuyến du lịch của nữ ca sĩ Vương Phi và con gái Lý Yên tới Pháp. Hai mẹ con đã có thời gian nghỉ ngơi vui vẻ trong chuyến đi này. Được biết, Lý Yên là con của Vương Phi và nam diễn viên Lý Á Bằng, hiện nay cô đã 17 tuổi và được ca ngợi với vẻ ngoài đáng chú ý không kém gì mẹ, người được biết đến như một thiên hậu trong làng nhạc Hoa ngữ.

    Theo tờ QQ, Lý Yên có một cuộc sống giàu có từ khi còn nhỏ. Hiện tại, cô đang theo học tại một trường nội trú tư thục nổi tiếng và có mức học phí cao ngất ngưởng, khoảng 108.000 USD mỗi năm. Tất cả học sinh tại đây đều là con của các người nổi tiếng hoặc thuộc giới quý tộc thượng lưu. Trường chỉ nhận 250 học sinh trong độ tuổi từ 11 đến 18 mỗi năm.

    he lo cuoc song cua ly a bang khi vuong canh no nan2
    Vương Phi và Lý Yên đi du lịch tại Pháp.

    Trái ngược với cuộc sống sung túc của Lý Yên, con gái khác của Lý Á Bằng là Lý Hạ cùng người đẹp Hải Hà Kim Hỷ sinh ra trong giai đoạn nam diễn viên lâm vào cảnh nợ nần.

    Gần đây, Lý Á Bằng đã chia sẻ về áp lực mà anh phải đối mặt khi không thể đảm bảo cuộc sống đầy đủ cho vợ con, thậm chí phải sống lênh đênh theo công việc diễn xuất để kiếm sống. Hiện tại, Lý Á Bằng đang nợ hơn 450 triệu NDT. Tài sản của nam diễn viên cũng đã bị đóng băng và anh bị hạn chế tiêu dùng, do đó, anh không thể mua nhà hoặc những vật dụng xa xỉ cho vợ con. Hiện nay, Lý Á Bằng đang thuê một căn nhà nhỏ tại Bắc Kinh để vợ chăm sóc con gái.

    Về phía Hải Hà Kim Hỷ, trên trang cá nhân vào ngày 22/5, cô đã chia sẻ về cuộc sống chung với Á Bằng và hiểu rõ hơn bất kỳ ai về những khó khăn mà chồng đang phải đối mặt. Cô đã cố gắng làm việc và chia sẻ gánh nặng thay vì chỉ nhìn thấy sự vất vả của anh. Người mẫu này nói: "Dù có giúp anh ấy nhiều hay ít, tôi không thể nói trước được. Nhưng tôi sẽ chắc chắn chia sẻ gánh vác cùng anh".

    he lo cuoc song cua ly a bang khi vuong canh no nan
    Lý Á Bằng cùng người vợ mới Hải Hà Kim Hỷ và con gái Lý Hạ.

    Trong thời gian gần đây, Kim Hỷ đã chủ yếu dành thời gian chăm sóc con gái một tuổi và quản lý công việc nhà. Đôi khi, cô cũng được mời tham gia quảng cáo mỹ phẩm, đồ dùng cho bé và trường mầm non. Kim Hỷ đã có kế hoạch tham gia livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập, tuy nhiên, Lý Á Bằng không đồng ý. Theo Kim Hỷ, chồng yêu cầu cô chỉ tập trung ở nhà chăm sóc gia đình. Anh không muốn cô làm livestream vì công việc này vất vả và gặp áp lực từ dư luận.

    Hải Hà Kim Hỷ đã nhiều lần thuyết phục chồng, cô đã nói với Lý Á Bằng: "Cuộc sống không phải lúc nào cũng như vậy, dù ta làm gì hay không làm, vẫn có người bình luận tốt xấu. Chúng ta chỉ cần quan tâm và không để ý tới những điều đó".

    Trước đây, vào tháng 4, trên trang cá nhân, Lý Á Bằng thừa nhận gặp khó khăn vì nợ khoản tiền 40 triệu nhân dân tệ (tương đương 5,8 triệu USD) sau khi đầu tư bất động sản thua lỗ. Anh đã nợ số tiền này trước khi kết hôn với Hải Hà Kim Hỷ. Nam diễn viên đã trải qua quá trình bị tòa án cưỡng chế và sau đó, đã đạt được thỏa thuận với chủ nợ về việc hoàn trả khoản nợ trong thời gian nhất định. Ngoài ra, Lý Á Bằng cũng có nợ tiền đối với nhiều nhân viên trong công ty.

     
    Phương Linh (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-cuoc-song-cua-ly-a-bang-khi-vuong-canh-no-nan-a576312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan