+Aa-
    Zalo

    Lý Á Bằng vỡ nợ 65 triệu USD, bị cấm lên máy bay

    (ĐS&PL) - Lý Á Bằng hiện không có khả năng chi trả hết các khoản nợ, đang ở trong giai đoạn đen tối của cuộc đời. Ngoài ra, nam diễn viên còn bị hạn chế tiêu dùng, không được lên máy bay.

    Trang 163 đưa tin ngày 29/4, Lý Á Bằng chia sẻ bị mắc kẹt tại sân bay Nam Ninh, Quảng Tây. Theo nam diễn viên Anh hùng xạ điêu, người trợ lý đã mua vé khoang hạng nhất cho anh. Thế nhưng, do Lý Á Bằng đang bị toà án cưỡng chế trả nợ, anh bị hạn chế tiêu dùng, dẫn đến việc không thể lên máy bay.

    Trong video phát trực tiếp, Lý Á Bằng cho biết anh buộc phải đi tàu để trở về Bắc Kinh.

    "Tôi đã trao đổi riêng với đối tác, trên đời này, có nợ thì phải trả. Tôi xin người ta cho tôi chút thời gian, nhưng không ngờ sự việc lại tới mức này. Toà án đã cưỡng chế tôi phải trả khoản nợ hơn 40 triệu NDT (5,7 triệu USD), do đó, hiện tại tôi bị hạn chế tiêu dùng. Đây quả là một trải nghiệm cay đắng", Lý Á Bằng chia sẻ.

    ly a bang vo no 65 trieu usd bi cam len may bay2
    Lý Á Bằng cho biết mình không được lên máy bay.

    Trước đó, vào ngày 28/4, Sina đưa tin Tòa án nhân dân quận Triều Dương, Bắc Kinh đệ đơn cưỡng chế yêu cầu Lý Á Bằng và anh trai nhanh chóng thanh toán khoản nợ 40 triệu NDT (khoảng 5,7 triệu USD - 136 tỷ đồng) cho nhà đầu tư. Đáng nói, nếu nam diễn viên không trả được nợ, tòa án có quyền đóng băng tài sản của anh.

    Theo Sohu, tổng số nợ mà Lý Á Bằng và anh trai phải thi hành án hiện tại được thống kê là 450 triệu NDT (65,1 triệu USD). 

    Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc Lý Á Bằng gánh khoản nợ lớn là do những sai lầm trong kinh doanh. Sina nhận định nam diễn viên thực sự không thích hợp kinh doanh bởi từ khi quyết định chuyển sang công việc này, anh không những không kiếm được đồng nào mà còn lâm vào cảnh nợ nần. Nếu Lý Á Bằng vẫn chăm chỉ đóng phim, mặc dù số tiền kiếm được không nhiều như khi kinh doanh nhưng ít nhất cuộc sống của nam diễn viên sẽ thoải mái hơn bây giờ rất nhiều và chắc chắn sẽ không mắc nợ.

    Hiện tại, Lý Á Bằng phải về quê vợ và tiếp tục livestream bán hàng, giới thiệu các sản phẩm thủ công để kiếm tiền.

    ly a bang vo no 65 trieu usd bi cam len may bay1
    Cuộc sống nợ nần hiện tại khiến Lý Á Bằng gặp nhiều khó khăn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-a-bang-vo-no-65-trieu-usd-bi-cam-len-may-bay-a574084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan