+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân Ngân 98 từ chối lời cầu hôn của Lương Bằng Quang khiến dân tình xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đã chính thức hé lộ nguyên nhân Ngân 98 từ chối lời cầu hôn của anh.

    Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đã chính thức hé lộ nguyên nhân Ngân 98 từ chối lời cầu hôn của anh.

    Mới đây, Lương Bằng Quang đăng tải loạt ảnh tình tứ với Ngân 98 ở Phú Quốc. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra đây là những hình ảnh trong buổi cầu hôn bất thành của nam nhạc sĩ với người bạn gái DJ.

    Chính Lương Bằng Quang cũng tiết lộ lý do khiến Ngân 98 từ chối lời cầu hôn của mình. Anh cho biết: "5 không: Không khách, không nhạc, không hoa, không kim cương 'thiệt' nên không có câu trả lời...".

    Lương Bằng Quang hé lộ nguyên nhân Ngân 98 từ chối lời cầu hôn của anh.

    Có thể thấy, một trong những lý do khiến Ngân 98 từ chối làm vợ Lương Bằng Quang là vì anh không cầu hôn cô bằng nhẫn kim cương thật. Chi tiết này khiến người hâm mộ không khỏi chú ý và bàn tán xôn xao.

    Về chiếc nhẫn kim cương giả, nam nhạc sĩ từng chia sẻ, tình yêu của mình dành cho Ngân 98 đáng giá hơn kim cương nhiều.

    "Nếu chiếc nhẫn trong ảnh là kim cương thật, chắc tôi là tỷ phú chứ không phải nhạc sĩ. Chiếc nhẫn chỉ là biểu tượng, tình yêu của tôi là viên kim cương lớn nhất rồi. Sau này, nếu tài chính tốt hơn, tôi sẽ mua nhẫn kim cương thật cho cô ấy", Lương Bằng Quang giãi bày.

    Dù không nhận lời cầu hôn nhưng Lương Bằng Quang khẳng định Ngân 98 vẫn luôn bên cạnh và dành tình yêu cho anh. "Với tôi tình yêu là một hành trình, cầu hôn là một điểm nhấn chứ không phải một đoạn kết hạnh phúc", Lương Bằng Quang chia sẻ.

    Chiếc nhẫn Lương Bằng Quang cầu hôn Ngân 98 không phải kim cương thật.

    Vài tháng trước, Lương Bằng Quang và Ngân 98 còn chụp những bộ hình không khác gì ảnh cưới và lộ khoảnh khắc gặp mặt hai bên gia đình. Vì lẽ đó, nhiều người cho rằng việc cưới xin của cặp đôi chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Dù vậy, Lương Bằng Quang đã lên tiếng giải thích. Anh cho biết: “Đây chỉ là một buổi tiệc gia đình thôi mọi người, không phải Quang tổ chức đám cưới hay gì cả. Quang dắt Ngân đến tham dự một buổi tiệc của các cô chú doanh nhân trong gia đình. Họ thương và quý nên có tiệc gì cũng rủ đến chung vui. Còn khi nào tổ chức lễ cưới Quang sẽ thông báo đến mọi người sau”.

    Trước những lời bàn tán về chuyện tình của mình với Ngân 98, Lương Bằng Quang tỏ ra bình thản, anh tâm sự: "Cái gì họ cũng nói được, bất kể sau lưng hay trước mặt, dường như nói tốt là điều xa xỉ. Chúng tôi hiểu quy luật đó, chưa bao giờ hạnh phúc của chúng tôi bị chi phối mà còn ngược lại".

    Lương Bằng Quang hẹn hò với Ngân 98 vào năm 2016, sau khi anh chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Từ khi bắt đầu mối quan hệ yêu đương, cả hai dọn về sống chung nhà và có nhiều lần thể hiện tình cảm, hành động âu yếm bị đánh giá phản cảm.

    Cặp đôi cũng từng ồn ào chia tay nhưng sau đó "yêu lại từ đầu" và tiếp tục những chuỗi ngày thị phi trên mạng xã hội.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-ngan-98-tu-choi-loi-cau-hon-cua-luong-bang-quang-khien-dan-tinh-xon-xao-a337957.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan