+Aa-
    Zalo

    Hé lộ phim Việt "giờ vàng" nối sóng "Món quà của cha"

    (ĐS&PL) - Phim "Biệt dược đen" sẽ được lên sóng trong khung "giờ vàng" vào ngày 4/9 sắp tới, sau "Món quà của cha".

    "Món quà của cha" là một bộ phim truyền hình hiện đang được phát sóng trên kênh VTV3. Theo đó, sự tham gia của NSƯT Võ Hoài Nam đã tạo sự chú ý cho bộ phim này. Hiện tại, bộ phim mới chỉ phát sóng đến tập 6, nhưng đội ngũ sản xuất đã công bố về dự án tiếp theo.

    Theo thông tin từ đơn vị phát sóng, sau nhiều bộ phim xoay quanh đề tài gia đình trong khung giờ vàng, một bộ phim tên "Biệt dược đen" là một tác phẩm điều tra, trinh thám, sắp sửa được ra mắt.

    Bộ phim mới này của hãng VFC sẽ có sự tham gia của Huỳnh Anh, cùng với NSƯT Trịnh Mai Nguyên và NSƯT Nguyệt Hằng. Bộ phim thuộc series Cảnh sát hình sự, được sản xuất bởi VFC.

    Theo đó, phim đã khai máy từ cuối tháng 5 quy tụ dàn diễn viên trẻ quen thuộc với khán giả như Bảo Anh, Lương Thanh, MC mù tạt Huyền Trang, Đỗ Duy Nam, Huỳnh Anh, Anh Vũ, Bình An... cùng với những diễn viên gạo cội như NSƯT Trịnh Mai Nguyên, NSƯT Nguyệt Hằng, đạo diễn - NSƯT Trần Quốc Trọng...

    he lo phim viet gio vang noi song mon qua cua cha2
    Huỳnh Anh đóng phim “Biệt dược đen”.

    Ê-kíp tiết lộ “Biệt dược đen” sẽ giống như nhiều bộ phim cùng chủ đề hình sự, hấp dẫn khán giả đầu tiên là ở nội dung câu chuyện có chiều sâu với nhiều tình tiết lắt léo, khó đoán.

    Phim kể về Tuấn (Huỳnh Anh) là một cảnh sát thông minh, dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ của mình bị sát hại. Cú sốc quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu. Vụ án đó còn để lại một vết hằn trong tâm trí của một người cảnh sát trẻ tuổi – Tuyển (Bảo Anh). 20 năm sau vụ án năm xưa, Tuấn về làm Đội phó cho Đội Cảnh sát hình sự do Tuyển làm Đội trưởng.

    Ngay trong những ngày đầu tiên, đội của Tuyển, Tuấn đã gặp một vụ án kỳ lạ. Nạn nhân là một tay ăn chơi khét tiếng: Trịnh Quốc Vương, thủ lĩnh của Cityboy - một nhóm các công tử tiểu thư hư hỏng, được tổ chức từ thời mà Vương còn học cấp 3. Vương chết trong một quán bar với nhiều dấu hiệu khác nhau: Vết siết cổ, vết thương trên đầu, nụ cười quái lạ do sốc ma túy...

    Với năng lực của mình, đội Cảnh sát hình sự cuối cùng cũng tìm ra thủ phạm, một kẻ không ai ngờ tới, với sự dàn xếp tinh vi để dẫn nạn nhân đến cái chết cũng như làm lạc hướng điều tra. Nhưng dù thủ phạm nhận tội thì phía sau vụ án vẫn còn một câu hỏi lớn: Sự liên quan của Cityboy với các nhóm ma túy, lai lịch của thứ nước khoái được gọi là Biệt dược đen vô cùng nguy hiểm nhưng lại chưa có trong danh mục cấm.

    Cùng lúc đó, một vụ án khác nảy sinh, có nhiều điểm liên quan với vụ án đầu tiên. Một âm mưu mới còn nhiều tầng lớp hơn, và những bí mật kinh khủng phía sau Biệt dược đen cũng dần hé lộ. Cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát tài năng và những gã tội phạm thâm hiểm tàn ác nhất càng lúc càng căng thẳng.

    he lo phim viet gio vang noi song mon qua cua cha
    Bộ phim "Biệt dược đen" về đề tài cảnh sát hình sự. 

    Chia sẻ tại buổi ra mắt phim tại Hà Nội, đạo diễn Nguyễn Khải Anh - Phó Giám đốc Trung tâm Phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam (VFC), cho biết sau 4 năm, VFC mới trình làng một bộ phim về cảnh sát hình sự.

    "Đây là quãng thời gian để chúng tôi nhìn lại bản thân, đầu tư từ nội dung đến kịch bản phim để hướng tới chất lượng tốt nhất. Từ trang phục, bối cảnh, nội dung của "Biệt dược đen" đều được đầu tư công phu, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả", đạo diễn Nguyễn Khải Anh nhấn mạnh. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-phim-viet-gio-vang-noi-song-mon-qua-cua-cha-a588082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan