+Aa-
    Zalo

    Hé lộ thời điểm G-Dragon trở lại với album mới

    (ĐS&PL) - Mới đây, Galaxy Corporation đã đưa ra một thông báo báo chí, tiết lộ về kế hoạch tái xuất được mong đợi từ lâu của G-Dragon.

    Cụ thể, G-Dragon sẽ comeback ngay trong năm 2024 này. Qua thông cáo gửi tới truyền thông, công ty quản lý tuyên bố: "G-Dragon đang chăm chỉ chuẩn bị album mới cho sự trở lại vào nửa cuối năm nay. Xin hãy chờ đợi nhé".

    Thực tế, trước đó đã liên tục có những tiết lộ từ người trong ngành giải trí về màn comeback của G-Dragon với âm nhạc, tuy nhiên đến nay thông tin mới được xác nhận chính thức.

    Tin tức trên khiến người hâm mộ nam nghệ sĩ cũng như cộng đồng fan Kpop vô cùng phấn khích.

    G-Dragon sẽ comeback.

    G-Dragon sẽ comeback.

    Hồi tháng 1, trong lịch trình đến Mỹ tham dự triển lãm công nghệ CES 2024, G-Dragon đã có chuyến tham quan nhà hát MSG Sphere. Khi đó, theo truyền thông Hàn, thủ lĩnh nhóm Big Bang đã thảo luận về việc hợp tác biểu diễn tại MSG Sphere với phía công ty thể thao và giải trí Madison Square Garden (MSG) của Mỹ.

    Sau đó, G-Dragon thường xuyên được bắt gặp có mặt trong phòng thu. Đây là dấu hiệu cho thấy anh đang tích cực chuẩn bị cho album mới.

    Động thái này thu hút sự chú ý, vì nếu tái xuất trong năm nay, đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên G-Dragon phát hành kể từ sau khi nam ca sĩ được tuyên bố vô tội trong vụ điều tra ma túy diễn ra từ tháng 10/2023, và ký hợp đồng với công ty quản lý mới Galaxy vào tháng 12/2023.

    Rời YG vào cuối 2023, G-Dragon cùng "mái nhà mới" Galaxy Corporation thể hiện tham vọng mở rộng sức ảnh hưởng ra toàn cầu. Bên cạnh đó, Galaxy còn hé lộ tương lai đưa BIGBANG tái hợp dưới sự định hướng của thủ lĩnh G-Dragon.

    Gần đây, Galaxy Corporation nhận được phản ứng tích cực từ V.I.P nhờ công tác định hướng và chăm sóc nghệ sĩ cực kỳ kỹ càng. Mọi vấn đề đều được công ty phản hồi chi tiết, nhanh chóng.

    Ở tuổi 36, G-Dragon vẫn vững vị thế ngôi sao hàng đầu Kpop, dẫn đầu xu hướng âm nhạc lẫn thời trang. Fan kỳ vọng vị thế của G-Dragon sẽ còn được nâng tầm với những kế hoạch dài hơi sắp tới.

    M.M(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/he-lo-thoi-iem-g-dragon-tro-lai-voi-album-moi-a414278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan