+Aa-
    Zalo

    Hiếm khi xuất hiện cùng chồng, Nhã Phương được fan khen trẻ như gái 18

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại sự kiện, Trường Giang khiến khán giả trầm trồ khi bế bổng bà xã từ sân khấu xuống ghế ngồi. Cặp đôi thường xuyên có những cử chỉ âu yếm, quấn quýt như hồi mới yêu.

    Tại sự kiện, Trường Giang khiến khán giả trầm trồ khi bế bổng bà xã từ sân khấu xuống ghế ngồi. Cặp đôi thường xuyên có những cử chỉ âu yếm, quấn quýt như hồi mới yêu.

    Kể từ khi kết hôn, Nhã Phương và ông xã Trường Giang rất ít khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

    Trong lần hiếm xuất hiện hiếm hoi dự sự kiện này, nam danh hài xứ Quảng ga lăng bế bà xã mình từ trên sân khấu xuống tận ghế ngồi khiến nhiều người trầm trồ.

    Tại sự kiện, Nhã Phương còn gây bất ngờ cho khán giả khi khoe mái tóc mới làm tăng thêm phần trẻ trung, xinh đẹp như gái 18. Nhiều người có mặt tại sự kiện còn nhận xét, trông Nhã Phương còn trẻ hơn lúc chưa lấy chồng, sinh con.

    Nữ diễn viên chọn lựa cho mình chiếc đầm màu trắng thêu hoa nổi, phù hợp với mái tóc của mình. Trong khi đó Trường Giang lại diện trên mình bộ suit màu xanh năng động, trẻ trung.

    Nhã Phương kết hôn với Trường Giang hồi tháng 8/2018. Thời gian qua cả hai nghệ sĩ tập trung cho sự kiện riêng. Nếu như Trường Giang bận bịu với các gameshow trên sóng truyền hình thì Nhã Phương tại tất bật với rất nhiều dự án quảng cáo và kinh doanh trong năm nay.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiem-khi-xuat-hien-cung-chong-nha-phuong-duoc-fan-khen-tre-nhu-gai-18-a289369.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan