+Aa-
    Zalo

    HLV Đức Thắng bất ngờ đệ đơn từ chức, chia tay CLB Thanh Hoá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều khả năng HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ không dẫn dắt CLB Thanh Hoá từ vòng 14 V-League 2019.

    Nhiều khả năng HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ không dẫn dắt CLB Thanh Hoá từ vòng 14 V-League 2019.

    HLV Nguyễn Đức Thắng từ chức HLV trưởng CLB Thanh Hóa.

    CLB Thanh Hóa vừa để thua CLB Hải Phòng với tỷ số 1-2 tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia và bị loại. Ngay sau trận thua này, HLV Nguyễn Đức Thắng đã bất ngờ đệ đơn từ chức.

    Theo VietNamNet, nguyên nhân khiến HLV Đức Thắng rời "ghế nóng" Thanh Hóa là do sự bất đồng giữa ông và ban lãnh đạo (BLĐ) Thanh Hoá. HLV Đức Thắng không được toàn quyền quyết định vấn đề nhân sự của đội nên không muốn tiếp tục ở lại.

    Là người chủ động xin từ nhiệm và không còn muốn tiếp tục công việc tại CLB Thanh Hóa, do đó đề nghị của nhà cầm quân này đã được chấp thuận.

    Dù chưa chính thức công bố, nhưng gần như chắc chắn HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ không dẫn dắt Thanh Hoá ở vòng 14 V-League 2019 diễn ra vào các ngày 7-8/7 tới.

    Trợ lý Hoàng Thanh Tùng - người hay "đóng thế" mỗi khi băng ghế huấn luyện Thanh Hoá có biến động, cũng chia tay đội 1 để về làm công tác đào tạo trẻ. 

    Trước đó, kể từ khi dẫn dắt CLB Thanh Hóa ở vòng 7 V-League 2018, HLV Đức Thắng đã đưa CLB vượt qua cơn khủng hoảng đầu mùa giải. Đồng thời, dưới sự lèo lái của HLV Đức Thắng, CLB Thanh Hóa cũng vẫn thi đấu tốt dù có hàng loạt trụ cột ra đi từ đầu mùa giải 2019.

    Tại giải đấu V-League 2019, CLB Thanh Hóa đang sở hữu chuỗi trận bất bại khó tin lên đến con số 8 và xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau 13 vòng đấu.

    Hiện chưa biết ai sẽ là người kế nhiệm vị trí HLV Nguyễn Đức Thắng trong bối cảnh vòng 14 V-League đã cận kề và CLB Thanh Hóa vẫn đang sở hữu chuỗi thành tích ấn tượng tại mùa giải năm nay.

    Đây không phải lần đầu tiên Thanh Hoá nói lời chia tay các HLV trưởng vì những bất đồng nội bộ.

    Hồi đầu mùa giải V-League 2019, HLV Đức Thắng cũng từng bày tỏ ý định rời CLB trước viễn cảnh mờ mịt tại đây. Tuy nhiên, được sự động viên từ lãnh đạo, ông đã thay đổi ý định và ở lại giúp CLB tái xây dựng dựa trên nguồn lực sẵn có.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-duc-thang-bat-ngo-de-don-tu-chuc-chia-tay-clb-thanh-hoa-a282256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan