+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisak tự tay làm "đặc sản quê hương" cho các tuyển thủ CLB CAHN

    (ĐS&PL) - Theo đó, HLV Kiatisak đã tự tay xuống bếp làm món gỏi đu đủ - một món ăn đặc trưng của Thái Lan cho các tuyển thủ CLB Công an Hà Nội.

    Theo VTC News, trên trang cá nhân, HLV Kiatisak đã chia sẻ clip làm gỏi đu đủ trong bữa ăn của CLB Công an Hà Nội. Nhà cầm quân người Thái Lan tự tay trộn, giã nguyên liệu trong cối và nếm thử vị.

    "Gỏi đu đủ với cá mắm. Tôi đã xa món ăn này lâu lắm rồi. Hôm nay, tôi nhất định phải thử nó", HLV Kiatisak viết trên trang cá nhân.

    hlv-kiatisak-tu-tay-lam-dac-san-que-huong-cho-cac-tuyen-thu-clb-cahn

    Đội trưởng Hồ Tấn Tài tò mò xem HLV trưởng làm món ăn này. Gỏi đu đủ là món ăn đặc trưng của Thái Lan. Món này được làm từ đu đủ xanh trộn với các loại gia vị, rau củ và tôm hoặc cá.

    Trước đó, trong buổi tiệc tất niên của CLB Công an Hà Nội, HLV Kiatisak lên sân khấu để hát bài "Nắm lấy tay anh" cùng Vũ Văn Thanh.

    Những việc làm của HLV Kiatisak giúp đội bóng tăng tính đoàn kết, tạo sợi dây liên kết chặt chẽ hơn giữa ban huấn luyện và cầu thủ.

    HLV Kiatisak giành 3 chiến thắng liên tiếp tại V.League kể từ khi dẫn dắt CLB Công an Hà Nội. Thành tích này giúp đội bóng ngành công an vươn lên vị trí thứ ba với 21 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 4 điểm.

    hlv kiatisak tu tay lam dac san que huong cho cac tuyen thu clb cahn
    HLV Kiatisak và các cầu thủ CLB Công an Hà Nội. Ảnh: VTC News

    HLV Kiatisak là gương mặt thân quen với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ba mùa giải V-League gần nhất, ông dẫn dắt CLB Hoàng Anh Gia Lai với thành tích tốt nhất là ngôi đầu bảng sau 12 vòng đấu mùa giải 2021 trước khi giải bị hủy.

    Khi còn là cầu thủ, Kiatisak Senamuang được xem là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Đông Nam Á.

    Trong buổi lễ ra mắt CLB Công an Hà Nội, HLV Kiatisak phát biểu, ông mong muốn sẽ giúp đội bóng vươn ra đấu trường AFC Champions League.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kiatisak-tu-tay-lam-dac-san-que-huong-cho-cac-tuyen-thu-clb-cahn-a612466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan