+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: Công Phượng hội quân ngày 9/9 nhưng chưa đá ngay được

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo cho biết, Công Phượng dự kiến sẽ lên tuyển vào ngày 9/9 nhưng chưa thể đá ngay được do tiền đạo này cần thêm thời gian để phục hồi thể trạng.

    Trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã đưa ra giải thích cụ thể về sự vắng mặt của tiền đạo Công Phượng ở đợt tập trung lần này.

    hlv park hang seo cong phuong du kien hoi quan ngay 9 9 nhung chua da ngay duoc dspl
    Công Phượng cần thêm thời gian để phục hồi thể trạng. Ảnh: VOV

    "Tôi đã gọi Công Phượng tập trung vào tháng 8, nhưng cậu ấy có việc cá nhân. Vợ cậu ấy sinh em bé, nên điều đó quan trọng với cá nhân Công Phượng. Tôi cũng nói vậy, nên cậu ấy không lên", Tri thức trực tuyến dẫn lời nhà cầm quân người Hàn Quốc.

    Cũng theo HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam, trước đó, ông có vài lần đề xuất với VFF để triệu tập Công Phượng lên tuyển. Tuy nhiên, tình hình dịch COVID-19 khá căng thẳng nên các chuyến bay giữa TP.HCM và Hà Nội phải tạm ngưng, do đó Công Phượng chưa thể lên tập trung được.

    HLV Park Hang-seo thông tin thêm, Công Phượng dự kiến sẽ ra Hà Nội hội quân vào ngày 9/9 tới. Tuy nhiên, Công Phượng đã không tập luyện khoảng 40 ngày.

    Do đó, tiền đạo này sẽ tập luyện cùng các đàn em ở U22 Việt Nam để lấy lại thể trạng sau thời gian dài không tập luyện do ảnh hưởng của dịch bệnh. Theo ông Park, bây giờ có lên tuyển, Công Phượng cũng không đá ngay được mà cần thời gian để phục hồi trở lại.

    Sau 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Saudi (thua 1-3) và Australia (thua 0-1), các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ xả hơi trước khi trở lại tập trung để chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 10 với Trung Quốc và Oman.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-cong-phuong-hoi-quan-ngay-9-9-nhung-chua-da-ngay-duoc-a512540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan