+Aa-
    Zalo

    Hồ sơ đáng ngưỡng mộ của ái nữ nhà Alphanam ăn tối cùng Beckham

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “May mắn” khi được ăn tối cùng David Beckham, những thông tin về Nguyễn Ngọc Mỹ - ái nữ nhà Alphanam cũng khiến nhiều người khâm phục.

    (ĐSPL) – Là một trong những phụ nữ “may mắn” nhất khi được ăn tối cùng David Beckham, những thông tin về Nguyễn Ngọc Mỹ - ái nữ nhà Alphanam cũng khiến không ít người cảm thấy thú vị và khâm phục.

    Hồ sơ đáng ngưỡng mộ của ái nữ nhà Alphanam ăn tối cùng Beckham


    Nguyễn Ngọc Mỹ Sylvia là cái tên không hề xa lạ đối với giới doanh nhận và du học sinh. Ở cô gái xinh đẹp này, người ta thấy một phong thái tự tin, khiêm tốn và cũng không kém phần giỏi giang, bản lĩnh, tuy nhiên, có lẽ vẫn sẽ có nhiều người bất ngờ với hồ sơ đầy thành tích đáng ngưỡng mộ của Ngọc Mỹ.

    1 trong 10 ái nữ giàu nhất Việt Nam

    Với tổng tài sản 32,6 tỷ đồng, Nguyễn Ngọc Mỹ nằm trong top 10 ái nữ nhà tập đoàn giàu nhất Việt Nam. Ngọc Mỹ là con gái của ông Nguyễn Tuấn Hải – Chủ tịch HĐQT Alphanam với bà Đỗ Thị Minh Anh – Phó Tổng giám đốc Alphanam.

    Nguyễn Ngọc Mỹ hiện đang nắm giữ 9,6 triệu cổ phần của tập đoàn Alphanam trong khi cả gia đình cô nắm giữ tới 89,5\% vốn của APL với 172,31 triệu cổ phần (tương ứng 586 tỷ đồng).

    Sống tự lập từ năm 14 tuổi

    Tuy sinh trưởng trong một gia đình giàu có, là “cành vàng, lá ngọc” nhưng 14 tuổi, Ngọc Mỹ Sylvia đã được bố mẹ gửi đi học trung học ở Mỹ và phải làm quen với cuộc sống tự lập, không có người thân ở bên giúp đỡ.

    Hồ sơ đáng ngưỡng mộ của ái nữ nhà Alphanam ăn tối cùng Beckham


    Chính nhờ điều này mà Ngọc Mỹ Sylvia đã tạo dựng được cho mình bản lĩnh, tự tin nhưng hiểu biết như hiện tại, chứ không “kiêu kỳ chảnh chọe” như nhiều cậu ấm, cô chiêu nhà giàu khác.

    Được kết nạp Đảng năm 22 tuổi

    Theo nguồn tin trên báo Pháp luật online, Ngọc Mỹ từng được liệt kê trong cuốn sách United States Achievement Academy hai năm liền, và nhận các bằng khen khác của Hoa Kỳ. Cô gia nhập Ban Quản lý Hội Sinh Viên (Student Government) ngay từ năm thứ nhất và trở thành Đại diện Sinh Viên của khối (Class Representative) vào năm học thứ hai tại trường Boston.

    Sau 4 năm học Đại học, Ngọc Mỹ được tập thể sinh viên thành phố Boston ghi nhận và giới thiệu kết nạp Đảng. Ngày 07/01/2014 vừa qua, Ngọc Mỹ chính thức bước chân vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam khi vừa bước sang tuổi 22.

    Quảng bá áo dài Việt trên đài truyền hình quốc gia Hoa Kỳ

    Thường xuyên tham gia các chương trình quảng bá hình ảnh Việt Nam tới bạn bè quốc tế, Ngọc Mỹ từng xuất hiện trên thời sự toàn Hoa Kỳ (đài truyền hình quốc gia NBC) để quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam vào Tết năm 2013.

    Mở công ty với 1 trong 10 kiến trúc sư tài năng nhất thế giới

    Ngay từ khi mới là sinh viên năm 2, với đam mê và hiểu biết khi sinh trưởng trong một gia đình kinh doanh, Ngọc Mỹ đã thành lập công ty tư vấn kiến trúc nổi tiếng cùng với bà Nguyễn Hải Yến và ông Salvador Perez Arroyo - một kiến trúc sư trong top 10 thế giới với rất nhiều công trình được công nhận là kỳ quan.

    Công ty của Ngọc Mỹ có tên là Sdesign với slogan “Yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Trong đó, chữ S biểu tượng cho tổ quốc, cũng là chữ cái đầu của Salvador và Sylvia - tên tiếng Anh của Ngọc Mỹ), thể hiện ước muốn tạo ra các công trình được “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

    Hồ sơ đáng ngưỡng mộ của ái nữ nhà Alphanam ăn tối cùng Beckham
    Công trình Bảo tàng - Thư viện Quảng Ninh do SDesign thiết kế.


    Cuối năm 2013 vừa qua, Cụm công trình Bảo tàng - Thư viện Quảng Ninh do Sdesign thiết kế được Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam bình chọn là Công trình của năm.

    Giấc mơ xây rạp chiếu phim, khu vui chơi cho công nhân địa phương

    Bên cạnh việc tham gia vào các dự án bất động sản lớn của gia đình, cô gái 22 tuổi này cũng ấp ủ một dự án kinh doanh của riêng mình. Đó là dự án xây hệ thống trung tâm vui chơi - giải trí, ẩm thực, và các rạp chiếu phim phục vụ công nhân, học sinh-sinh viên tại các địa phương.

    Dự án này Ngọc Mỹ đang thực hiện cùng một đối tác Hoa Kỳ và một người bạn sắp tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Harvard (Hoa Kỳ).

    “Sau những chuyến đi từ thiện ở các địa phương, chúng tôi nhận thấy nhu cầu về giải trí của người dân và giới trẻ ở các tỉnh thành chưa được đáp ứng đầy đủ. Với mong muốn đem lại các giá trị văn hoá và đời sống hiện đại cho người dân Việt Nam, chúng tôi đã và đang hoàn thành các bước cuối cùng để triển khai dự án trong thời gian tới”, Mỹ chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-so-dang-nguong-mo-cua-ai-nu-nha-alphanam-an-toi-cung-beckham-a68888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan