+Aa-
    Zalo

    Hóa “đả nữ” trong phim mới, Shin Hae-sun hết đụng độ với sát nhân lại chạm trán kẻ bắt nạt

    (ĐS&PL) - Cô Giáo Em Là Số 1 (tên tiếng Anh: Brave Citizen) - phim điện ảnh hài, hành động với sự tham gia của Shin Hae-sun và Lee Jun-young do Park Jin Pyo làm đạo diễn, sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào 24/11/2023.

    Cô Giáo Em Là Số 1 được chuyển thể từ webtoon Brave Citizen của Hàn Quốc - bộ truyện tranh nổi tiếng đứng thứ nhất về độ phổ biến và được đăng nhiều kỳ trên nền tảng Comico và Naver Webtoon, thu về 2,27 triệu lượt xem trên nền tảng Line Webtoon ở Đài Loan (Trung Quốc). Nhận thấy tiềm năng sáng giá của webtoon đình đám, đạo diễn Park Jin Pyo đã đưa câu chuyện lên màn ảnh rộng với sự tham gia của “chàng hậu” Shin Hae-sun và nam phụ “D.P.” Lee Jun-young.

    Phim theo chân So Si-min (Shin Hae-sun) - nữ ngôi sao quyền anh phải gác lại ước mơ tại Thế vận hội Olympic để lấy tiền trả nợ cho bố. Sau khi từ bỏ sự nghiệp thi đấu, cô quyết tâm trở thành giáo viên với mong muốn có một cuộc sống ổn định hơn. Để leo lên vị trí giáo viên chính thức của một trường cấp 3 có tiếng, cô phải dùng chiêu “thảo mai chi thuật” và làm ngơ trước mọi bất công xung quanh mình, từ việc bản thân bị quấy rối tình dục đến nạn bạo lực trong nhà trường.

    hoa da nu trong phim moi shin hae sun het dung do voi sat nhan lai cham tran ke bat nat

    Shin Hae-sun trong vai So Si-min - nhân vật phải “mỉm cười cho qua” mọi bất công để có một cuộc sống bình lặng.

    Tuy nhiên, Han Su-gang (Lee Jun-young) - học sinh hổ báo lạm quyền, lấy bắt nạt, hành hạ kẻ yếu thế làm niềm vui - đã khiến sức chịu đựng của So Si-min đi đến giới hạn. Khi chứng kiến Han Su-gang ngang nhiên vượt qua mọi ranh giới của đạo đức và pháp luật, cô đành giấu danh tính đằng sau chiếc mặt nạ mèo để “dạy dỗ” nam sinh này bằng ngón đòn quyền anh số 1 của mình. Nhưng một khi cái ác đã bị che đậy bởi tiền và quyền thì liệu một mình cô có đủ sức đòi lại công lý?

    hoa da nu trong phim moi shin hae sun het dung do voi sat nhan lai cham tran ke bat nat1

    Shin Hae-sun hoá “đả nữ” trong phim Cô Giáo Em Là Số 1.

    Poster đầu tiên của phim đã phác hoạ được nét biểu cảm “3 phần bất lực, 7 phần như 3” của Shin Hae-sun khi hoá thân thành nhân vật So Si-min. Đoạn trailer được giới thiệu cũng cho khán giả cái nhìn đầu tiên về vai diễn thú vị của “chàng hậu” với hai trạng thái đối lập: Một mặt thể hiện nét dịu dàng, hiền lành của giáo viên tại trường học; một mặt đầy cá tính, mạnh mẽ với những cú đấm uy lực và những pha “liên hoàn cước” đẹp mắt trong chiếc mặt nạ công lý.

    Với Shin Hae-sun, đây là vai diễn hành động đầu tiên của cô trong sự nghiệp diễn xuất nhưng nữ diễn viên đã có những màn đánh đấm ra trò như một “đả nữ” chuyên nghiệp và không sử dụng diễn viên đóng thế trong bất kỳ phân cảnh nào.

    Shin Hae-sun chia sẻ: “Tôi được một bậc thầy võ thuật huấn luyện, học cách đấm bốc và cách tung ra những cú đấm và đá. Tôi khá cao nhưng lại không có sức mạnh làm nền tảng nên lúc đầu đóng những cảnh hành động trông tôi rất gầy gò. Nhưng khi tập luyện, tôi đã hòa nhập tốt và hài lòng với kết quả cuối cùng. Khi nhân vật của Si Min chiến đấu với những kẻ bắt nạt bằng một chiếc mặt nạ để che giấu danh tính, nhiều người cho rằng tôi đã sử dụng một người đóng thế. Nhưng tất cả các cảnh hành động đều do tôi thực hiện”.

    hoa da nu trong phim moi shin hae sun het dung do voi sat nhan lai cham tran ke bat nat2

    Shin Hae-sun xác nhận không sử dụng diễn viên đóng thế trong phim Cô Giáo Em Là Số 1.

    Sau cú hit truyền hình Mr. Queen (Chàng Hậu, 2020), năm 2023 ghi nhận sự trở lại vượt trội của Shin Hae-sun khi cô có tới 4 phim ra mắt chỉ trong 6 tháng cuối năm, gồm 2 phim truyền hình và 2 phim chiếu rạp. Cô Giáo Em Là Số 1 đánh dấu vai diễn thứ 3 trong năm của “chàng hậu” sau loạt phim See You In My 19th Life (Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19), Target (Đơn Hàng Từ Sát Nhân) và sắp tới là Welcome to Samdal-ri. Được biết, cô sẽ “nên duyên” cùng Ji Chang-wook trong dự án phim truyền hình dự kiến ra mắt vào tháng 12/2023.

    XEM THÊM: Mê mẩn biệt thự nhà vườn 10.000m2 của "chị đẹp" Mỹ Linh, nhìn thôi đã thấy thoải mái an yên

    Trong phim Cô Giáo Em Là Số 1, Shin Hae-sun sánh vai cùng Lee Jun-young - được biết đến là thành viên của nhóm nhạc U-KISS. Với sự nghiệp ca hát không mấy thành công, nam thần tượng dần chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất và từng bước ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua loạt phim đình đám như D.P. (Truy Bắt Lính Đào Ngũ), Mask Girl (Cô Gái Đeo Mặt Nạ), Love and Leashes (Tình Yêu và Trói Buộc)...

    hoa da nu trong phim moi shin hae sun het dung do voi sat nhan lai cham tran ke bat nat3

    Lee Jun-young trong vai học sinh bạo lực, bắt nạt tại trường học.

    Với thể loại hài - hành động, Cô Giáo Em Là Số 1 được “cầm trịch” bởi đạo diễn Park Jin Pyo, người làm nên thành công của Closer To Heaven (Vươn Tới Thiên Đàng), You Are My Sunshine (Em Là Mặt Trời Của Anh), Voice Of A Murderer (Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân)..., hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí “cực đã” cho khán giả khi ra rạp.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-da-nu-trong-phim-moi-shin-hae-sun-het-dung-do-voi-sat-nhan-lai-cham-tran-ke-bat-nat-a597941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan