+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kỳ Duyên và phong cách thời trang "khó hiểu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người “ngán ngẩm” với gout thời trang sến sẩm, không phù hợp với tuổi 18 trẻ trung của mình.

    (ĐSPL) – Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người “ngán ngẩm” với gout thời trang sến sẩm, không phù hợp với tuổi 18 trẻ trung của mình.

    Gout thời trang của Hoa hậu Kỳ Duyên không mấy tinh tế, đẹp mắt.

    Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên vẫn đang dần hoàn thiện và tìm ra phong cách mới cho bản thân để phù hợp với ngôi vị của mình. Tuy nhiên, cô gái 18 tuổi vẫn liên tục nhận nhiều lời khen – chê về nhan sắc và gu thẩm mỹ từ dư luận.

    Mặc dù đã thể hiện sự đầu tư kĩ lưỡng và thay đổi hình ảnh trong thời gian qua, song Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa chiếm được nhiều cảm tình của mọi người, đặc biệt là về phong cách thời trang. Người đẹp lại khiến nhiều người “lắc đầu ngán ngẩm” với gout thời trang không mấy khôn khéo, tinh tế về trang phục mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện.

    Qua phong cách thời trang của Kỳ Duyên, người ta vẫn chưa thấy được cá tính của bản thân cô và nhất là không phù hợp với vẻ đẹp của tuổi 18 xuân thì. Dường như, Kỳ Duyên đang thiếu 1 stylist đủ tầm để có thể nâng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của cô cũng như tạo cho cô 1 phong cách thời trang xứng với danh xưng Hoa hậu.

    Hoa hậu Kỳ Duyên trở nên già dặn, sến sẩm với chiếc đầm cầu kỳ, lộng lẫy.

    Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên tới chúc tết gia đình GS Vũ Khiêu. Có lẽ, Hoa hậu cho rằng chiếc sơ mi màu xanh xám và quần âu đen dành cho U50 này hợp với buổi gặp gỡ đầu năm với nhà văn hóa nổi tiếng.

    Tân Hoa hậu đã có sự kết hợp trang phục khá khó hiểu khi mặc váy xếp li dài với áo sơ mi trắng không tay kèm theo một áo khoác lông có mũ ở ngoài và đi giầy thể thao.
    Xuất hiện trong một sự kiện cách đây không lâu, Kỳ Duyên chọn chiếc đầm dài thướt tha màu hồng cổ đổ khoe vòng một lấp ló gợi cảm. Tuy nhiên, màu hồng nhạt với chất liệu kém sang cùng phần thắt lưng đính sequin lấp lánh đã khiến cô trở nên quê mùa. Kèm theo đó, kiểu tóc không mấy tinh tế cũng khiến Kỳ Duyên trông già dặn so với tuổi. 


     Trong những ngày cận Tết, Hoa hậu Kỳ Duyên trổ tài nữ công gia chánh, sắp xếp bàn thờ ngày Tết. Tuy nhiên, người đẹp lại mất điểm bởi bộ chiếc váy màu rêu có phần già nua, sến sẩm .

    Hoa hậu Kỳ Duyên tự làm mình già dặn so với tuổi trong bộ đồ chín chắn này.

    Khó có thể tin là Hoa hậu Kỳ Duyên kém siêu mẫu Thanh Hằng tới 13 tuổi. Chiếc áo vest dạ màu xám mix cùng váy áo công sở này kéo tuổi của Kỳ Duyên lại gần với tuổi của Thanh Hằng.

    Hoa hậu Kỳ Duyên trông không khác gì một quý bà trong chiếc đầm nhung sang trọng.


    Áo sơ mi không tay kết hợp cùng chân váy midi màu hồng của Kỳ Duyên cũng khiến nhiều người đặt câu hỏi về gu thẩm mỹ của cô. Chưa kể việc kết hợp phụ kiện rườm rà, thiếu tinh tế là vòng cổ ngọc trai statement và đôi giày màu be không phù hợp. 

    Tại sự kiện Lễ trao giải Bài hát Việt, Kỳ Duyên xuất hiện trong chiếc đầm đuôi cá trễ vai thướt tha, nhưng điều mà ai cũng có thể nhận ra là trông Hoa hậu khá "tròn trịa" và già dặn khi diện chiếc váy này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-va-phong-cach-thoi-trang-kho-hieu-a84915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan