+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thùy Tiên chính thức lên tiếng về tin đồn mua giải

    (ĐS&PL) - Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có buổi livestream gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ sau 1 ngày đăng quang.

    Tối 5/12, Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có buổi livestream gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ sau 1 ngày đăng quang.

    Dù mới trải qua một chặng đường thi tài vất vả, nhiều mồ hôi nhưng Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên trông vẫn rạng rỡ và tươi tắn trước khán giả.

    hoa hau thuy tien chinh thuc len tieng ve tin don mua giai dspl 1
    Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 

    Người đẹp bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn những fan đã luôn đồng hành theo sát chặng đường cùng cô.

    Cũng tại livestream, Miss Grand International 2021 chính thức lên tiếng về tin đồn mua giải.

    Thùy Tiên nhấn mạnh: "Nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy. Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại thì thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ".

    Cựu sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM đã có những trải lòng với khán giả. Cô khẳng định nếu mua giải thì đã không chuẩn bị một cách kỹ càng đến vậy.

    Vượt qua gần 60 người đẹp đến từ khắp các châu lục, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có màn trình diễn ấn tượng và phần ứng xử "nuốt mic" giúp cô lần lượt intop và chạm đến chiếc vương miện danh giá.

    hoa hau thuy tien chinh thuc len tieng ve tin don mua giai dspl 2
    Thùy Tiên tại buổi giao lưu với người hâm mộ. Ảnh: VietNamnet

    Chia sẻ về kế hoạch, lịch trình của mình sau đăng quang, Thùy Tiên cho hay, cô sẽ có nhiều hoạt động ở Thái Lan. Ngoài ra, cô cũng sẽ có nhiều buổi giao lưu, phỏng vấn với nhiều tờ báo quốc tế và Việt Nam.

    Suốt buổi giao lưu, Thùy Tiên vô cùng vui vẻ và tự nhiên. Cô nói tiếng Anh lưu loát, tự nhiên. Cô cũng hát tiếng Thái và nói tiếng Pháp. Đặc biệt, Thùy Tiên cũng nói tiếng Việt để gửi lời chào và cảm ơn tới những người yêu mến của mình tại quê nhà.

    “Xin chào mọi người, hôm nay tôi được chia sẻ với mọi người vói tư cách mới. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới người hâm mộ Việt Nam. Tôi chắc chắn sẽ có một nhiệm kỳ khiến Việt Nam tự hào, không làm mọi người thất vọng”, Thùy Tiên gửi gắm tới người hâm mộ tại quê nhà.

    hoa hau thuy tien chinh thuc len tieng ve tin don mua giai dspl 2
    Thùy Tiên chính thức lên tiếng về tin đồn mua giải.

    Đáng chú ý, không chỉ có người hâm mộ quê nhà, rất nhiều người hâm mộ Thái Lan đã xem giao lưu và gửi lời chúc mừng Thùy Tiên. Với cô, đó là một niềm hạnh phúc. Cô chia sẻ, mình rất thích đồ ăn Thái Lan. Cô có thể ăn 10 chiếc bánh bông lan trứng muối sau khi kết thúc cuộc thi.

    Cuối buổi giao lưu, Thùy Tiên một lần nữa gửi lời cảm ơn tới mọi người. "Tôi hứa sẽ làm tốt nhất những gì có thể để xứng đáng với vai trò này", Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cười nói.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thuy-tien-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-mua-giai-a521430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan