+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 25: Thái bàng hoàng nhận ra thân thế Dung, Khuê đến chỗ Bảo làm việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 25 Hoa hồng trên ngực trái, khi đã đẩy Thái vào cảnh gia đình tan vỡ, công ty nguy ngập thì Dung quyết định lộ mặt thật.

    Trong tập 25 Hoa hồng trên ngực trái, khi đã đẩy Thái vào cảnh gia đình tan vỡ, công ty nguy ngập thì Dung quyết định lộ mặt thật.

    [presscloud]13085[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 25. Nguồn: VFC

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 25 đã hé lộ loạt tình tiết khiến khán giả háo hức mong đợi đến khi phim lên sóng.

    Ở tập phim này, Dung (NSƯT Kiều Thanh) đã quyết định "ngả bài" với Thái (Ngọc Quỳnh). Âm mưu trả thù Thái của Dung đến lúc này đã đạt được hiệu quả đúng như cô nàng mong muốn.

    Đầu tiên, Trà (Lương Thanh) thành công đóng vai tiểu tam khiến gia đình Thái tan nát. Thái không chỉ đòi ly hôn, đuổi người vợ gắn bó 10 năm ra khỏi nhà mà còn trở mặt hoàn toàn với gia đình Khuê (Hồng Diễm).

    Thái không có được đứa con trai như mong muốn mà còn bị Trà "cắm sừng". Đã vậy, cô nàng hợp tác với gã trợ lý để lừa mất nửa tỷ của Thái, đồng thời đẩy công ty Thái Long vào nguy cơ bị kiện.

    Gia đình Thái tan nát, còn công ty cũng đang rối ren, đây là lúc Dung không còn ngần ngại tiết lộ thân phận thật của mình. Mối quan hệ tốt đẹp ban đầu, giới thiệu cô luật sư có năng lực rồi dẫn dắt đến sự hợp tác với Chung Quyền, tất cả đã khiến Thái rơi vào cái bẫy mà Dung giăng sẵn.

    Dung "ngả bài" với Thái trước mộ em gái.

    Hiện tại, Dung bình tĩnh đứng trước mặt Thái giới thiệu mình là chị gái của Kiều Nhung, cô gái năm xưa anh ta đã phụ bạc để rồi bỏ mạng trên bàn phẫu thuật. Lúc này Thái mới cảm thấy bàng hoàng và dần nhận ra bấy lâu nay mình đã rơi vào bẫy.

    Trong lúc Thái phải trả giá đắt cho những việc làm thất đức trong quá khứ thì Khuê bắt đầu tự tạo cho mình một cuộc sống mới tốt đẹp hơn với sự trợ giúp của Bảo (Hồng Đăng).

    Khuê mang hồ sơ đến showroom gặp Bảo để được anh sắp xếp công việc. Hiện tại, sau khi đã hóa giải hiểu lầm, mối quan hệ của Bảo và Khuê ngày một tốt đẹp.

    Có thể thấy, đối với Khuê, Bảo không hề tỏ thái độ bài xích phụ nữ như trước đó. Thậm chí, Khuê là người phụ nữ hiếm hoi có thể khiến Bảo nói chuyện nhẹ nhàng và nở nụ cười. Đây là những dấu hiệu khiến khán giả kỳ vọng vào việc hai người sẽ thành đôi trong tương lai.

    Khuê đến chỗ Bảo nộp hồ sơ xin việc.

    Ở một diễn biến khác của tập 25 Hoa hồng trên ngực trái, Khang (Trọng Nhân) biết được tin San (Diệu Hương) ly hôn nên thấy rất bàng hoàng. Chàng trai trẻ tưởng rằng vì chuyện "tình một đêm" với mình mà gia đình San tan nát nên đã đến hỏi rõ ràng.

    Thái độ của Khang khiến San cảm thấy "dở khóc dở cười". Quả thực trước đó San gọi Khang là "trẻ trâu" cũng không sai. Nếu muốn thành đôi với San, có lẽ Khang phải nỗ lực nhiều hơn nữa và trở thành một người đàn ông chín chắn hơn.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 25 sẽ lên sóng lúc 21h40 trên VTV3 ngày 30/10.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-25-thai-bang-hoang-nhan-ra-than-the-dung-khue-den-cho-bao-lam-viec-a298852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan