+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 26: Thái cùng đường phải bán nhà, Bảo dần có cảm tình với Khuê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 26 Hoa hồng trên ngực trái, Thái phải bán nhà để cứu công ty đang trên bờ vực thẳm, trong khi đó Bảo dần có cảm tình với Khuê thì vợ cũ liên tục xuất hiện...

    Trong tập 26 Hoa hồng trên ngực trái, Thái phải bán nhà để cứu công ty đang trên bờ vực thẳm, trong khi đó Bảo dần có cảm tình với Khuê thì vợ cũ liên tục xuất hiện phá đám.

    Ở Hoa hồng trên ngực trái tập 26, Thái (Ngọc Quỳnh) đã phải trải qua cuộc sống khá khốn đốn vì sự trả thù của Dung (NSƯT Kiều Thanh). Anh ta thậm chí không còn giữ được căn nhà mà mình đang sống cùng mẹ ruột và con gái.

    Bà Hồng đau xót khi con trai phải bán căn nhà cuối cùng của gia đình.

    Thái đưa bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) cùng bé Bống đến một ngôi nhà thuê tạm rồi hứa với con gái sẽ bù lại tất cả. Bống không phải một cô bé không hiểu chuyện nên đã thông cảm cho bố. Tuy nhiên, cô bé đưa ra đề nghị đưa mẹ và em Mun về ở cùng.

    Mặc dù đã nhận ra được sai lầm của mình và sự tốt đẹp của Khuê (Hồng Diễm) nhưng chính Thái cũng cảm thấy hổ thẹn khi nghe con gái nhắc tới vợ cũ.

    Thái biết rằng, sau những việc làm táng tận lương tâm của mình, anh ta chẳng còn mặt mũi nào mà đề nghị Khuê quay lại. Chỉ trong một thời gian ngắn, Thái gần như mất hết tất cả vì thói vị kỷ, mê tín và sự bội bạc của chính mình.

    Hiện tại, Thái chạy ngược chạy xuôi để lo cho công ty. Rất may là anh ta vẫn có được sự giúp đỡ của một người bạn năm xưa. Tuy nhiên, để lật ngược lại thế cờ trong cuộc chiến với Dung thì còn cần nhiều hơn thế.

    Trong lúc này, San (Diệu Hương) lại bất ngờ giới thiệu Dung với Khuê để tư vấn, hỗ trợ cô bạn thân trong việc giành quyền nuôi con. Sau khi nghe câu chuyện của Khuê, Dung lại đột nhiên cảm thấy có lỗi, hoang mang vì những chuyện mình đã làm.

    Dung nhận định, sự xuất hiện của Khuê đã khiến Thái ruồng bỏ em gái mình và gây ra cái chết tức tưởi cho Nhung. Tuy nhiên, sự thật là Dung không hề biết gì về sự tồn tại của Nhung, cô cũng chỉ là một trong những sự lựa chọn của Thái mà thôi. Chính vì thế, là người đẩy Khuê tới tình cảnh này, Dung cảm thấy có lỗi.

    Mặc dù từng là người gián tiếp khiến Khuê chịu đau khổ nhưng với nhiều khán giả, hành động này của Dung đã giúp Khuê thoát khỏi người chồng ích kỷ, đạo đức giả, vô lương tâm như Thái.

    San giới thiệu Dung với Khuê để hỗ trợ việc giành quyền nuôi con.

    Có thể nói, thủ đoạn của Dung không hề cao minh chính đại, nhưng Thái cũng chẳng phải hạng tử tế. Chỉ có điều, âm mưu của Dung đã làm liên lụy đến nhiều người vô tội, trong đó khốn khổ nhất là Khuê và 2 đứa trẻ.

    Ở một diễn biến khác trong Hoa hồng trên ngực trái tập 26, khi đến nhà San chơi, Dũng (Hồng quang) vô tình phát hiện ra những bức ảnh cũ của mẹ cô. Quả thực, San giống mẹ hồi trẻ như đúc.

    Sau khi tìm hiểu cặn kẽ, Dũng đã hiểu ra toàn bộ sự thật. Thực tế, mẹ San chính là mối tình đầu của bố anh, hai người yêu nhau thời đại học. Tuy nhiên, không hiểu sao lại chia tay sau khi có sự xuất hiện của mẹ Dũng, cũng chính là bà Kim (NSƯT Thanh Quý).

    Cảm thấy áy náy với mẹ San nên khi cô con gái giống hệt bà xuất hiện, bố Dũng đối xử rất tốt với cô. Bà Kim không biết về mối tình trước đó của chồng nên đã xảy ra hiểu lầm đáng tiếc, để rồi sau đó không từ bất cứ thủ đoạn nào để phá vỡ hạnh phúc của chính con trai mình.

    Bà Kim nhận ra sự hiểu lầm chết người của mình đã gây ra bao sóng gió trong gia đình.

    Dù rằng hiện tại hiểu lầm đã được hóa giải, nhưng Dũng và San đã không thể quay lại được nữa bởi sau tất cả những chuyện đã xảy ra thì rất khó để họ còn có thể lại sống thoải mái, yêu thương nhau như trước.

    Trong lúc này, càng tiếp xúc nhiều với Khuê, Bảo (Hồng Đăng) càng cảm nhận được những đức tính tốt đẹp của cô. Sự hy sinh, dịu dàng, nhẫn nại của Khuê có lẽ đã dần dần chinh phục được trái tim Bảo. Tuy vậy, anh chàng vẫn phủ nhận điều này mà chỉ cho đó là sự áy náy khi anh đã hiểu lầm Khuê mà thôi.

    Vợ cũ vẫn bám riết lấy Bảo.

    Quả thực, ngoài Khuê, chưa có người con gái nào được Bảo đối xử đặc biệt như Khuê. Anh không chỉ tận tình giúp đỡ, hỗ trợ cô mọi mặt và trong cách hành xử Bảo cũng thể hiện sự dịu dàng hiếm có.

    Trái ngược lại, Ngân - cô nàng vợ cũ của Bảo liên tục mặt dày xuất hiện và ngỏ ý nối lại tình xưa với anh nhưng bị Bảo từ chối phũ phàng. Ngân luôn tỏ vẻ yếu đuối và lý giải được tình cảm của Bảo, tuy nhiên điều này càng khiến anh phản cảm. Hơn nữa, San cũng không ủng hộ Bảo quay lại với cô nàng giả dối này.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 27 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 6/11 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-26-thai-cung-duong-phai-ban-nha-bao-dan-co-cam-tinh-voi-khue-a299115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan