+Aa-
    Zalo

    Hoa khôi áo dài 2014: Ngọc Dung ngậm ngùi nói lời tạm biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thí sinh đến từ Đà Nẵng, Khúc Hà Ngọc Dung phải nói lời chia tay Lâu đài sắc đẹp Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

    (ĐSPL) – Thí sinh đến từ Đà Nẵng, Khúc Hà Ngọc Dung phải nói lời chia tay Lâu đài sắc đẹp Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới trong đêm biểu diễn trực tiếp tối 12/11.

    Tối qua (12/11), thí sinh có làn da ngăm đến từ Đà Nẵng, Khúc Hà Ngọc Dung đã phải nói lời chia tay giấc mơ vươn tới vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới, sau câu trả lời thiếu tự tin và lạc đề ở phần thử thách ứng xử.

    Theo đó, trong phần thi ứng xử loại người, 2 thí sinh Ngọc Dung và Ngọc Phi sẽ có 1 phút suy nghĩ và 1 phút trả lời. Câu hỏi mà giám khảo Trương Ngọc Ánh đặt ra cho cả hai thí sinh là: “Ở vị trí của một người đẹp đại diện Việt Nam, em nghĩ lợi thế lớn nhất của mình là gì trong việc kêu gọi bảo vệ môi trường?”

    Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014: Ngọc Dung chia tay vương miện

    Ngọc Dung và Ngọc Phi trong phần thi ứng xử loại người.

    Không còn “run cầm cập” như lần thi ứng xử trong đêm liveshow đầu tiên, lần này thí sinh Ngọc Dung đã mang đến câu trả lời khá hoàn chỉnh. Cô cho rằng sẽ sử dụng hình ảnh, danh hiệu cũng như tiếng nói bản thân, đồng thời kết hợp với sức mạnh truyền thông để vận động, kêu gọi mọi người cùng tham gia bảo vệ môi trường: "Việc bảo vệ môi trường chính là bảo vệ môi trường sống của chúng ta cho hôm nay và thế hệ mai sau”.

    Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014: Ngọc Dung chia tay vương miện

    Dù có tỷ lệ bình chọn cao hơn và câu trả lời khá hoàn chỉnh, song Ngọc Dung vẫn bị loại khỏi chương trình.

    Trong khi đó, thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Phi đến từ Đắk Lắk lại để ngỏ câu trả lời, đồng thời bị cuống khi tiếng chuông báo sắp hết giờ vang lên. Là người trả lời sau, nhưng Ngọc Phi không có ý tưởng mới và vẫn lặp lại quan điểm mà Ngọc Dung đã đưa ra từ trước.

    Trước phần thử thách loại, giám khảo Nguyễn Quang Dũng tỏ ra chưa hài lòng với phần trả lời của 2 thí sinh: "Cả hai không tìm được cách chào hỏi ngắn gọn, tiết kiệm thời gian. Thông điệp gửi đi chưa rõ ràng, hay nhấn mạnh vào những điểm chính mà mình muốn nói".

    Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014: Ngọc Dung chia tay vương miện

    Nguyễn Quang Dũng cùng ba vị ban giám khảo.

    Dù có tỷ lệ bình chọn cao hơn, song cô gái đến từ thành phố biển Đà Nẵng, Khúc Hà Ngọc Dung vẫn phải ngậm ngùi nói lời chia tay Lâu đài sắc đẹp Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

    Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014: Ngọc Dung chia tay vương miện

    Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014: Ngọc Dung chia tay vương miện

    Trương Ngọc Anh và các thí sinh nghẹn ngào chia tay Ngọc Dung.

    Trong khi đó, Kim Ngân, Anh Thư đã bứt phá đầy bất ngờ để lần đầu tiên có mặt trong nhóm xuất sắc nhất cùng Lệ Quyên.

    Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014: Ngọc Dung chia tay vương miện

    Kim Ngân, Anh Thư đã bứt phá vào nhóm đầu cùng Lệ Quyên.

    Chứng kiến những bước đi của các thí sinh, huấn luyện viên đến từ Philippines Feliciano Santos góp ý: “Trong đêm nay, các bạn thật sự rất đẹp và tỏa sáng. Tuy nhiên, tôi có vài nhận xét, là trong tuần vừa rồi có một số bạn còn cảm thấy hơi ngượng ngùng, dè dặt, chưa dám thể hiện bản thân. Vẻ đẹp thực sự của các bạn phải xuất phát từ cả bên ngoài lẫn bên trong, vì thế khi các bạn sải bước trên sân khấu hoặc không ở trên sân khấu, hãy luôn ngẩng cao đầu. Hãy luôn tự tin và sải bước trước mọi người. Đó là nguyên tắc để các bạn luôn gặt hái được thành công.”

    Chia tay Ngọc Dung, top 16 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 tiếp tục bước vào những lớp học mới cùng việc gặp gỡ, giao lưu cùng nhiều chuyên gia hàng đầu và đối mặt với các thử thách căng thẳng, kịch tính hơn.

    Chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới được phát sóng hàng ngày lúc 19h55 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam và phát lại vào 5h và 10h trên kênh VTV6, 11h trên kênh VTV3, 19h trên kênh VTV9 và 20h35 trên kênh VTV Cần Thơ 1.

    Ảnh: Ân Nguyễn
     


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-khoi-ao-dai-2014-ngoc-dung-ngam-ngui-noi-loi-tam-biet-a68891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan