+Aa-
    Zalo

    Hoàng Duyên: MV "Sài Gòn đau lòng quá" khó nhất ở cảnh đụng chạm thân mật vì chưa từng yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng Duyên, cái tên mới toanh gia nhập cuộc đua Vpop với 2 MV "Chàng trai sơ mi hồng" và "Sài Gòn đau lòng quá" đã nhận được đông đảo phản ứng tích cực của khán giả.

    Hoàng Duyên, cái tên mới toanh gia nhập cuộc đua Vpop với 2 MV "Chàng trai sơ mi hồng" và "Sài Gòn đau lòng quá" đã nhận được đông đảo phản ứng tích cực của khán giả.

    Hoàng Duyên, nữ tân binh với giọng ca ngọt ngào đã có màn chào sân ấn tượng bắng 2 MV "Chàng trai sơ mi hồng" và "Sài Gòn đau lòng quá", hiện đang nhận về lượt view "khủng" của khán giả yêu nhạc. Dành thời gian trao đổi cùng PV Đời sống & Pháp luật, nữ ca sĩ sinh năm 1999 đã chia sẻ về thử thách trong quá trình theo đuổi âm nhạc và cảm xúc khi bản thân bị so sánh với đàn chị đi trước. 

    PV: Hoàng Duyên đã có màn chào sân thành công với MV “Chàng trai sơ mi hồng” và mới đây là ca khúc “Sài Gòn đau lòng quá”. Trong quá trình hoàn thiện hai bài hát này bạn có gặp có khăn gì?

    Hoàng Duyên: Nhờ công ty và ekip lo liệu nên cả hai bài hát đều rất suôn sẻ, tôi không gặp khó khăn gì, chỉ là một chút thử thách thôi. Thường thì tôi rất khó ngủ khi lo lắng chuyện gì đó. Trước những ngày quay MV này, tôi ngủ rất ít hoặc không ngủ được. Tôi sợ ngủ không đủ sáng mai diễn sẽ bị mệt, nhưng may mắn là mọi thứ đã hoàn thành tốt.

    Trogn MV “Sài Gòn đau lòng quá”, tôi phải diễn cảnh yêu và cảnh cô đơn xen lẫn nhau như “lật mặt” (cười), đang vui xong lại buồn, vừa buồn xong lại vui. Tôi chưa yêu bao giờ có người yêu, cũng chưa bao giờ đụng chạm hay gần gũi với bất cứ ai dù nam hay nữ nên diễn những cảnh mình chưa bao giờ làm như ôm ấp, nắm tay, ánh mắt,... thật sự là thử thách.

    Vì bài hát này có ý nghĩa rất lớn với anh Hứa Kim Tuyền cũng là bài hát tôi rất yêu thích nên tôi và ekip đã cố gắng hết sức để phác họa lại những kỉ niệm rất đẹp như trong MV.

    PV: Là gương mặt mới những lập tức bị so sánh với các ca sĩ khác có khiến Hoàng Duyên cảm thấy chạnh lòng?

    Hoàng Duyên: Trước khi ra mắt tôi cũng đã từng suy nghĩ mình sẽ bị so sánh nhưng tôi không cảm thấy chạnh lòng hay áp lực gì nhiều, chỉ suy nghĩ rằng mình mới ra mắt và mình cần thời gian để thể hiện cá tính âm nhạc của mình rõ ràng hơn.  

    PV: Được biết, quá trình theo đuổi âm nhạc của Hoàng Duyên từng trải qua nhiều ngành nghề. Hoàng Duyên có thể chia sẻ những kỷ niệm khó quên và động lực giúp bạn giữ vững niềm đam mê âm nhạc?

    Hoàng Duyên: Tôi nhớ ngày đầu tiên tôi tự chạy xe máy lên Sài Gòn, lúc đó thấy mình khá là lạc lõng, không có ai bên cạnh, không có ai quan tâm, không biết mình phải làm gì, rồi ngày mai sẽ thế nào, chỉ biết là mình có một ước mơ rất lớn, giống như mình cứ đi mà chả biết phía trước là gì. 

    Sau đó, tôi cũng tự mình đi tìm nơi học nhạc, tự tìm việc làm, tự tìm nơi ở, dường như đều là tự mình, may mắn là đi đến đâu cũng được nhiều bạn bè yêu thương và tin tưởng nên tôi luôn cảm thấy mọi thứ rất tích cực. Động lực bắt đầu có lẽ là những lời động viên từ những người bạn, người anh chị em thời cấp 3 của tôi, còn động lực để giữ vững chỉ có bản thân chính tôi thôi, có lẽ vì ước mơ của tôi quá lớn.

    PV: Trong ca khúc “Sài Gòn đau lòng quá”, Hoàng Duyên đã thể hiện màn song ca cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, vậy sắp tới bạn có ý định ra mắt bản solo của bài hát này không?

    Hoàng Duyên: Cảm ơn khán giả rất nhiều vì đã yêu thích yêu thích ca khúc “Sài Gòn đau lòng quá”. Hiện tôi đã cho ra mắt bản solo của ca khúc này, mong rằng sẽ tiếp tục được công chúng yêu nhạc đón nhận.

    PV: Ca khúc “Chàng trai sơ mi hồng” cùng bản demo ca khúc mới ở cuối MV, Hoàng Duyên đều lựa chọn âm nhạc đậm mang màu sắc ngũ cung dân gian. Tại sao Hoàng Duyên lại lựa chọn theo đuổi dòng nhạc này? Sắp tới Hoàng Duyên có ý định hướng đến dòng âm nhạc khác không hay muốn định hình bản thân ở phong cách âm nhạc này?

    Hoàng Duyên: Ngũ cung đến với tôi là một cái duyên, tôi rất thích âm nhạc dân gian, dù biết mình là người miền Nam nhưng mỗi lần hát dân ca Bắc Bộ lại nghêu ngao luyến láy một cách vô thức, từ đó thứ âm nhạc này ngấm vào người tôi không biết từ bao giờ. Tôi lựa chọn âm nhạc này vì tôi yêu nó, và cũng như để tạo nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ Việt sau này, vì âm nhạc Việt Nam rất đẹp mà. 

    Về định hình phong cách âm nhạc, trước mắt mình sẽ theo dòng nhạc ngũ cung là chính, còn hát những dòng nhạc khác có thể sẽ là ballad xen kẽ, trong tương lai tôi sẽ thử nhiều dòng nhạc khác nữa, chỉ cần là phù hợp với bản thân.

    PV: Dù là tân binh nhưng Hoàng Duyên được khán giả đánh giá hoàn thiện tốt ở cả kỹ năng và phần hình ảnh trau chuốt. Vậy bạn có suy nghĩ gì về những ca sĩ chỉ chú trọng đến phần hình ảnh mà thiếu sót ở khả năng thanh nhạc?

    Hoàng Duyên: Tôi là một tân bình, là đàn em. Bản thân mình còn nhiều thiếu sót, cần học tập nên em nghĩ mình không nên và cũng không đủ tư cách để đưa ra bình luận về đàn anh đàn chị. Mỗi người một việc, việc của em là hoàn thiện mình thôi.

    PV: Hoàng Duyên có thể chia sẻ những dự định tiếp theo?

    Hoàng Duyên Dự định tiếp theo sẽ nối tiếp “Chàng trai sơ mi hồng” (ở phần cuối bài), một bài hát là dân gian ngũ cung nhưng với hình ảnh một Hoàng Duyên cá tính hơn.

    Linh Chi 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-duyen-mv-sai-gon-dau-long-qua-kho-nhat-o-canh-dung-cham-than-mat-vi-chua-tung-yeu-a361783.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan