+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy bị gọi tên trong vụ "Á hậu hống hách", nói đàn em ăn cắp túi hàng hiệu Chanel

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã lên tiếng khi Hoàng Thùy bị gọi tên trong vụ việc nói đàn em ăn cắp túi Chanel.

    Những ngày qua, lùm xùm về một người mẫu kiêm Á hậu có thái độ hống hách gây xôn xao dư luận. Không chỉ nghi ngờ ai đó ăn cắp chiếc túi hiệu Chanel trong hậu trường show diễn thời trang, Á hậu này còn la lối om sòm, thậm chí xô đẩy đồng nghiệp.

    Khi câu chuyện đang ầm ĩ cõi mạng, người bị cư dân mạng réo tên nhiều nhất trong drama "Á hậu hống hách" là Hoàng Thùy.

    Tối ngày 5/7, người mẫu Lê Thanh Thảo - "nạn nhân" của vụ chiếc túi Chanel đã chính thức lên tiếng, gọi thẳng tên Hoàng Thùy là Á hậu đã làm ầm ĩ trong hậu trường show thời trang, đổ oan cho cô là người ăn cắp và đến nay vẫn chưa có một lời xin lỗi.

    hoang thuy bi goi ten trong vu a hau hong hach noi dan em an cap tui hang hieu chanel1
    Lê Thanh Thảo (trái) và Hoàng Thùy. 

    Theo Thanh Thảo, cô đã bị Hoàng Thùy nạt và vu oan là người ăn cắp chiếc túi hiệu. Vì quá sốc nên Lê Thanh Thảo chỉ biết khóc, sau đó, nhân viên hậu trường mới ra giải thích rằng không biết túi đó của Hoàng Thùy nên mới treo đại ở chỗ mà Lê Thanh Thảo đang ngồi. Dù mọi chuyện chỉ là hiểu lầm nhưng Lê Thanh Thảo vẫn chưa nhận được lời xin lỗi của Hoàng Thùy.

    Sau khi Thanh Thảo lên tiếng, nhiều người đã bức xúc thay người đẹp. Cư dân mạng cho rằng Hoàng Thùy đã có thái độ vô cùng vội vàng khi không tìm hiểu ngọn ngành sự việc, trách nhầm người vô tội. Đa phần đều đồng quan điểm: Hoàng Thùy nên lên tiếng xin lỗi đồng nghiệp.

    hoang thuy bi goi ten trong vu a hau hong hach noi dan em an cap tui hang hieu chanel2
    Dòng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của Lê Thanh Thảo.

    Về phía Hoàng Thùy, sau khi sự việc diễn ra trên trang cá nhân của cô chỉ đăng duy nhất một dòng trạng thái: "Thà có 1 người bạn tốt còn hơn có một ngàn đứa bạn giả tạo". Dù thực hư câu chuyện ra sao chỉ có người trong cuộc mới rõ, tuy nhiên tới nay câu chuyện vẫn được cư dân mạng bàn luận sôi nổi.

    hoang thuy bi goi ten trong vu a hau hong hach noi dan em an cap tui hang hieu chanel3
    Sau sự việc, Hoàng Thùy chỉ đăng tải trạng thái chia sẻ về tình bạn.

    Lê Thanh Thảo cao 1,76 m , cân nặng 48 kg cùng các số đo 81 - 60 - 85. Với khuôn mặt cá tính, sắc sảo và sự nỗ lực, kiên trì phấn đấu trong nghề mẫu, cô đã góp mặt trên nhiều sàn diễn thời trang chuyên nghiệp trong nước, đồng thời thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí uy tín tại Việt Nam.

    Tuy chỉ dừng lại ở vị trí top 10 Vietnam's Next Top Model 2012 nhưng Lê Thanh Thảo được đánh giá là gương mặt tiềm năng của thế hệ người mẫu trẻ trưởng thành từ cuộc thi này.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-bi-goi-ten-trong-vu-a-hau-hong-hach-noi-dan-em-an-cap-tui-hang-hieu-chanel-a506027.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan