+Aa-
    Zalo

    Hot boy phố Minh Khai gây sốt trong "Người ấy là ai" tuyên bố "đường ai nấy đi" với vợ

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên trang cá nhân, hot boy phố Minh Khai - Tuấn Duy bất ngờ đưa ra thông báo về việc chia tay bà xã.

    Trần Tuấn Duy được biết đến là chàng hot boy với gương mặt điển trai và ngoại hình đẹp không kém các nam thần Hoa ngữ. Nổi lên sau khi tham gia show Người ấy là ai, Tuấn Duy còn bén duyên với các người đẹp Sĩ Thanh, Phương Anh Đào trong MV ca nhạc.

    Khi sự nghiệp đang phát triển tốt thì nam thần này bất ngờ thông báo kết hôn. Tuy nhiên, tối 5/3, trên trang cá nhân, Tuấn Duy bất ngờ đưa ra thông báo về việc chia tay bà xã. Nội dung như sau: “Hiện tại tôi và Nguyễn Hà Linh (tức Nguyễn Thị Trang) đã chính thức đường ai nấy đi. Sau thông báo này tôi và chị Nguyễn Hà Linh (Nguyễn Thị Trang) không còn liên quan đến nhau nữa. Chúng tôi sẽ sớm giải quyết nốt chuyện giấy tờ sau”.

    hot boy pho minh khai gay sot trong nguoi ay la ai tuyen bo duong ai nay di voi vo vi ba xa ngoai tinh2
    Tuấn Duy - Hot boy từng gây chú ý trong "Người ấy là ai" mùa 1.

    Anh cũng tiết lộ về lý do chia tay là do "vợ tôi ngoại tình và hiện đang sinh sống như vợ chồng cùng với một người đàn ông khác". Anh cho biết gia đình anh đang nuôi con gái chung của hai người. Phía dưới bình luận, nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước thông báo của Tuấn Duy.

    Trước đó, anh từng khẳng định tài sản quý giá nhất hiện tại của mình chính là gia đình. Tuấn Duy từng chia sẻ: "Nếu có gia đình, mình thích có con gái, vì con gái và bố thường rất tình cảm. Mình thích bế con mình đi khắp mọi nơi".

    Bên dưới bài đăng của Tuấn Duy, rất nhiều bình luận để lại bàn tán rôm rả về sự việc. Không ít người bày tỏ bất ngờ trước thông báo của Tuấn Duy.

    hot boy pho minh khai gay sot trong nguoi ay la ai tuyen bo duong ai nay di voi vo vi ba xa ngoai tinh1
    Thông báo của Tuấn Duy khiến nhiều người bất ngờ.

    Trần Tuấn Duy (SN 1991) sinh ra tại TP Hà Nội. Được biết, Tuấn Duy hiện đang làm người mẫu và kinh doanh thời trang. Anh thường xuyên góp mặt trong các bộ ảnh thời trang và là gương mặt sáng được nhiều ca sĩ mời đóng MV.

    Trần Tuấn Duy từng hợp tác với ca sĩ Sĩ Thanh trong MV Don't Make Me Cry. Trong MV, Tuấn Duy đóng vai vào một "bad boy", một nhân vật được xem là rất phù hợp với anh chàng này.

    2 năm trước, anh chàng cũng từng tham gia diễn xuất trong MV "Dù chỉ là" của nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến. Dù không phải là một anh chàng bad boy như trong MV của Sĩ Thanh, nhưng Tuấn Duy cũng đã "phũ" với nhân vật nữ chính trong MV là Phương Anh Đào khi khiến cô gái này phải yêu thầm mình.

    Sau khi tham gia Người Ấy Là Ai, mới đây Tuấn Duy cũng xuất hiện trong buổi livestream giao lưu với khán giả. Trong buổi giao lưu, Tuấn Duy chia sẻ rằng trong chương trình, anh cũng nghĩ rằng nữ chính JooLee sẽ không chọn mình mà chọn Paulo. Anh cũng thẳng thắn cho biết, mình thích những cô gái có suy nghĩ hướng ngoại, tự tin như JooLee.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-boy-pho-minh-khai-gay-sot-trong-nguoi-ay-la-ai-tuyen-bo-duong-ai-nay-di-voi-vo-vi-ba-xa-ngoai-tinh-a613115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xử lý hơn 300 triệu đồng các hành vi

    Xử lý hơn 300 triệu đồng các hành vi "báo chốt" CSGT ở Cao Bằng

    Để tránh bị phát hiện, xử lý vi phạm, tài khoản trưởng nhóm “báo chốt” thường xuyên thay đổi số điện thoại, tên zalo, tên nhóm, giải tán nhóm và thiết lập mới, thành viên mới phải có người giới thiệu và được xác minh rất kỹ nhằm sàng lọc, loại bỏ tài khoản nghi vấn của cơ quan chức năng.