+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên giảm 11kg hậu ly hôn chồng Tây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu ly hôn chông Tây, nữ diễn viên giảm 11kg sau 2,5 tháng ăn uống, tập luyện đều đặn theo chế độ.

    Mới đây, Trương Phương đã chia sẻ hình ảnh body săn chắc sau khi giảm 11kg trong gần 3 tháng trên trang cá nhân. Trước đó, cô đăng hình ở phòng tập gym kèm dòng chia sẻ: "Đàn ông khóc là vì họ đã đánh mất thứ không nên làm mất. Phụ nữ khóc là vì họ thực sự buông bỏ thứ cần phải buông bỏ. Buông bỏ được 8kg cảm giác nhẹ cả người".

    Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Trương Phương bày tỏ, mong muốn giảm thêm 10kg trong khoảng 1-3 tháng tiếp theo.

    Trương Phương cho biết: "Tôi kết hợp nhịn ăn gián đoạn 16/8, ăn theo chế độ và đến phòng tập đều đặn mỗi ngày. Trong khoảng 1,5 tháng đầu thực hiện chế độ nghiêm ngặt, tôi giảm được 8kg. Sau Tết, tôi tiếp tục giảm thêm 3kg nữa. Tôi cũng đang muốn giảm thêm 10kg nữa trong thời gian ngắn sắp tới".

    nu dien vien giam 11kg hau ly hon chong tay 1
    Trương Phương khoe đường cong hậu giảm cân.

    Nhiều người vui mừng, tiếp tục cổ vũ cho nỗ lực, kiên trì của của nữ diễn viên khi thấy cô giảm cân thành công. Thậm chí, khi thấy Trương Phương ngày càng đẹp hơn hậu ly hôn chồng Tây, một số người nhận xét "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

    Chuyện tình yêu của Trương Phương và chồng cũ từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vào đầu năm nay, cô bất ngờ thông báo đường ai nấy đi vì bất đồng quan điểm sống sau 7 năm mặn nồng.

    "Anh ấy là một người đàn ông tốt, hiền lành, vui tính nhưng chúng tôi không hợp nhau ở quan điểm sống.

    Bọn tôi thường xuyên tranh cãi và mối quan hệ rất căng thẳng mệt mỏi suốt 2 năm qua. Chính vì vậy tôi quyết định dừng lại và ly hôn sau 7 năm bên nhau. Hiện tại tôi đang trong quá trình ly thân chờ hoàn tất thủ tục ly hôn", Trương Phương chia sẻ.

    "Cảm ơn bạn bè người thân và mọi người đã quan tâm hỏi han, nhưng tôi ổn. Mọi người đừng lo hay nhìn tôi với ánh mắt thương cảm khi biết chuyện ạ, vì ly hôn là để cả 2 người bắt đầu lại cuộc sống mới tốt hơn".

    nu dien vien giam 11kg hau ly hon chong tay 2
    Trương Phương ly hôn với chồng Tây.

    Trương Phương cũng nhắn nhủ tới chồng cũ: "Cảm ơn chồng cũ vì 7 năm qua chúng ta đã từng yêu nhau và có rất nhiều kỷ niệm đẹp! Chúc anh sẽ luôn hạnh phúc và chúng ta sẽ có cuộc sống mới tốt hơn", cô cho biết bản thân vẫn ổn sau khi ly hôn.

    Trương Phương sinh năm 1987, được gọi với biệt danh "Nữ diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt". Nhắc đến Trương Phương, khán giả nhớ đến một diễn viên với chiều cao 1,50m cùng thân hình mũm mĩm. Cô từng tham gia các phim Cửa sổ thủy tinh, Thương nhớ ở ai. Sau này Trương Phương đã tạm ngưng đóng phim, hoạt động với vai trò sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-giam-11kg-hau-ly-hon-chong-tay-a612996.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan