+Aa-
    Zalo

    Hot girl Mi Vân: Showbiz đàn ông lăng nhăng, đàn bà lăng loàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Sáng dậy thấy 1 đống new feeds đập vào mắt về các thể loại sâu bít Việt với những thằng đàn ông lăng nhăng và những con đàn bà lăng loàn", Mi Vân bức xúc viết.

    (ĐSPL) - "Sáng dậy thấy 1 đống new feeds đập vào mắt về các thể loại sâu bít Việt với những thằng đàn ông lăng nhăng và những con đàn bà lăng loàn", Mi Vân bức xúc viết.

    Hot girl Mi Vân: Showbiz đàn ông lăng nhăng, đàn bà lăng loàn

    Hot girl Mi Vân: Showbiz đàn ông lăng nhăng, đàn bà lăng loàn

    Hot girl Mi Vân - một trong những hot girl thế hệ đầu của Việt Nam.

    Sau khi lập gia đình và sinh con, hot girl Mi Vân gần như biến mất khỏi làng giải trí. Cô không còn xuất hiện trong các chương trình, sự kiện giải trí mà tập trung vào việc chăm sóc con cái và công việc kinh doanh của gia đình mình.

    Nhưng bất ngờ thay, sáng ngày 29/7, Mi Vân đăng tải một dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc lên trang cá nhân của mình về những vấn đề trong showbiz Việt hiện nay. Mi Vân nói rằng, cô cảm thấy khó chịu bởi những điều "ngang tai trái mắt" ở thế giới mà Mi Vân gọi là "sâu bít". Cũng theo cô, độc giả/khán giả/cư dân mạng cũng là một trong những tác nhân gây nhiễu và rối rắm cho showbiz bởi sự tự do thái quá của mình.

    Hot girl Mi Vân: Showbiz đàn ông lăng nhăng, đàn bà lăng loàn

    Cô dùng những ngôn từ khá "thô tục" khi yêu cầu dẹp bỏ showbiz.

    Cô viết: "Sáng dậy thấy 1 đống new feeds đập vào mắt về các thể loại sâu bít việt với những thằng đàn ông lăng nhăng và những con đàn bà lăng loàn... Mình có 1 ý kiến, theo mình các bạn nên dẹp những thứ gọi là showbiz Việt đi bởi vì đó là 1 đống hỗn tạp gây ảnh hưởng xấu đến người khác

    Và báo chí thì cũng nên dẹp cái gọi là bình luận của khán giả, hay ý kiến của bạn đọc sau mỗi bài báo đi. Ở đất nước này nó thuộc thành phần quá đà và quá khích nó cứ đập vào mắt và ai cũng tưởng mình quan trọng với xã hội nên bọn chúng nó toàn tự cho mình cái quyền phán xét, chê bai, chửi rủa tất cả mọi người bất kể đúng sai phải trái tây tàu. Không tin à, vào youtube mà xem. Xin hết".

    Dòng chia sẻ này của Mi Vân cũng nhận những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, nhiều người tỏ ra đồng tình nhưng cũng không ít người tỏ ra bức xúc và cho rằng cô nàng "vơ đũa cả nắm". Vì showbiz có người này người kia, không phải ai cũng xấu xa như những gì cô viết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-mi-van-showbiz-dan-ong-lang-nhang-dan-ba-lang-loan-a43588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan