+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2: Thy bị "nghiệp quật" tới tấp, nghi vấn Huy có người mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hương vị tình thân phần 2 mới lên sóng 1 tập nhưng đã hé lộ nhiều phân đoạn "hot" khiến khán giả không khỏi nóng lòng chờ đợi.

    Hương vị tình thân phần 2 được chuyển tới mốc thời gian 3 năm sau. Theo đó, Phương Nam (Phương Oanh) đã thay đổi diện mạo, xinh đẹp hơn sau biến cố 3 năm trước. Cô đi làm ở một công ty khác. Đặc biệt, Nam đã ở bên một người đàn ông mới là Phi (người yêu cũ của Thy). Phi vừa là sếp, vừa là bạn trai của Nam.

    Lúc này, Long (Mạnh Trường) cũng đã có người yêu mới. Chẳng những vậy, họ còn sắp cưới nhau và chuẩn bị dọn đến một căn hộ mới. Nam chính là kỹ sư điện nước được thuê. Trong ngày Nam tới để làm việc, cô đã chạm trán Long và vợ chưa cưới của anh.

    huong vi tinh than phan 2 thy bi nghiep quat toi tap nghi van huy co nguoi moi4
    Nam lột xác ngoại hình xinh đẹp trong phần 2 Hương vị tình thân.

    Đáng chú ý trong phần 2, nhân vật Thy (Thu Quỳnh) hứa hẹn sẽ phải "trả nghiệp" với cuộc sống muôn vàn sóng gió. Ở đoạn credit của phim, khán giả nhận thấy có nhiều cảnh Thy suy tư, đau khổ. Có vẻ như cuộc hôn nhân của cô và Huy (Hoàng Anh Vũ) sẽ trải qua nhiều biến cố ở phần 2. Sau đó, Thy mâu thuẫn với Huy khá gay gắt. Ngoài ra cũng có cảnh Thy phải nằm trong bệnh viện truyền nước, Huy túc trực bên cạnh.

    huong vi tinh than phan 2 thy bi nghiep quat toi tap nghi van huy co nguoi moi2
    Chuyện hôn nhân của Huy và Thy có khả năng xảy ra lục đục.
    huong vi tinh than phan 2 thy bi nghiep quat toi tap nghi van huy co nguoi moi11
    Khán giả nghi vấn Thy bị cưỡng bức.

    Bên cạnh đó, đáng chú ý nhất là phân cảnh Thy sợ hãi, hoảng loạn, nước mắt giàn giụa khi có một người đàn ông nào đó túm lấy mặt cô. Kẻ này ghé sát, như thể sắp thực hiện một nụ hôn cưỡng đoạt. Nhìn từ phía sau, người này hoàn toàn không giống chồng cô.

    Trong những tập gần đây, nhân vật Long mới ngày nào còn khiến khán giả u mê nay lại nhận về vô số lời mắng mỏ, chê bai khi không có động thái nào để bảo vệ, gỡ rối cho Nam. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thu Quỳnh cũng mượn lời nhân vật để chê bai ông anh chồng này.

    huong vi tinh than phan 2 thy bi nghiep quat toi tap nghi van huy co nguoi moi5
    Thu Quỳnh nhận định nhân vật của Mạnh Trường không bằng nhân vật của Hoàng Anh Vũ.

    Ngay bên dưới phần bình luận, ngoài những lời đồng tình, Thu Quỳnh bỗng dưng lại bị một khán giả "chấn chỉnh" rằng hãy "bớt ác lại đi". Dĩ nhiên đây là lời nhắn đến về nhân vật Thy, một cô gái hiện đang có cuộc sống cực kỳ viên mãn nhưng có lẽ ở phần 2, chính sự tham lam, mưu mô sẽ khiến Thy đánh mất những gì mình đang có.

    Trước đó chính Thu Quỳnh cũng đăng tải lên trang cá nhân của mình dòng trạng thái bông đùa rằng giờ chỉ có ở nhà thôi "chứ ngoài kia mọi người đang chửi mình sấp mặt, ra đường nguy hiểm lắm".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-thy-bi-nghiep-quat-toi-tap-nghi-van-huy-co-nguoi-moi-a508431.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan