+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân: "Sốc" khi Nam từng là "trà xanh" xen vào vợ chồng Phi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mối quan hệ của Nam (Phương Oanh), Long (Mạnh Trường) và Phi (Tô Dũng) trong Hương vị tình thân phần 2 đang nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả yêu thích bộ phim.

    Hương vị tình thân hiện nay là bộ phim nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả, có lượng tương tác cao nhất trên sóng truyền hình với những khen chê trái chiều. Trong đó, chuyện tình của cặp đôi Nam - Long là một trong những chủ đề được người hâm mộ quan tâm.

    Ngoài những sóng gió liên quan đến gia đình, thêm những nhân vật khác như Thiên Nga và Phi cũng là mối lo cho những người đang tích cực "đẩy thuyền" bộ đôi Nam - Long. Đáng chú ý, trong tập 7 của phần 2, Phi đã tỏ tình với Nam bằng câu nói: "Nếu em cảm thấy cô đơn quá, anh có thể ở bên em mà". Tuy nhiên, trong lúc này, Nam đã tránh trả lời câu hỏi và đánh trống lảng sang chuyện khác.

    huong vi tinh than soc khi nam tung la tra xanh xen vao vo chong phi1
    Phi bảo vệ Nam khi cô bị cài bẫy đánh ghen.
    huong vi tinh than soc khi nam tung la tra xanh xen vao vo chong phi2
    Nam lảng tránh, ngầm từ chối lời tỏ tình của người anh thân thiết.

    Phi luôn là người bảo vệ và tin tưởng Nam tuyệt đối mỗi khi cô gặp khó khăn, bởi thế không ít khán giả ủng hộ Nam và Phi sẽ trở thành một cặp. Tuy nhiên, Nam chỉ coi Phi là bạn tốt, cô chỉ muốn thể hiện với Long và giới thiệu Phi là bạn trai của mình.

    Mới đây Phương Oanh và Tô Dũng đã có dịp ôn lại kỷ niệm 5 năm trước khi cả hai cùng đóng phim Hợp đồng hôn nhân. Sau màn tỏ tình thất bại của Phi, trước sự việc này Phương Oanh và Tô Dũng gợi nhắc lại kỉ niệm ngày xưa rằng nam diễn viên ngày xưa đã chối đây đẩy tình cảm nhân vật Phương Oanh thủ vai.

    huong vi tinh than soc khi nam tung la tra xanh xen vao vo chong phi3
    Phương Oanh đóng vai "trà xanh", quyến rũ nhân vật do Tô Dũng đảm nhận.

    Ở bộ phim này, Phương Oanh vào vai một cô nàng ca sĩ, muốn có được anh chàng diễn viên tên Phong (Tô Dũng), trong khi đó Phong đã có vợ là Quỳnh (Bảo Thanh). Chính vì thế, trên trang cá nhân của Tô Dũng, Phương Oanh viết: "đúng là nghiệp quật không chừa một ai, trước thì chối đây đẩy bây giờ lại tỏ tình thất bại".

    Tô Dũng tên đầy đủ Tô Tuấn Dũng, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Trước khi bén duyên phim truyền hình, Tô Dũng từng đóng phim điện ảnh đề tài chiến tranh Mùi cỏ cháy. Một số phim truyền hình sau này: Hợp đồng hôn nhân, Màu của tình yêu, Trò đời, Lửa ấm.

    huong vi tinh than soc khi nam tung la tra xanh xen vao vo chong phi5
    Nhân vật Phi điển trai, hiền lành được yêu thích trong Hương vị tình thân.

    Năm 2016, sau vai nam chính trong Hợp đồng hôn nhân của đạo diễn NSND Khải Hưng, nhiều lời mời đóng phim, quảng cáo đến với Tô Dũng tới tấp. Thế nhưng khi ấy, Tô Dũng từ bỏ cơ hội nổi tiếng sớm và thay vào đó đi theo tiếng gọi của sân khấu.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-soc-khi-nam-tung-la-tra-xanh-xen-vao-vo-chong-phi-a510009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan