+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 27: Thấy Nam được tán tỉnh, Long tỏ thái độ ra mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 27 của "Hương vị tình thân", Long (Mạnh Trường) tỏ ra không hài lòng và có phần tức giận khi thấy đối tác của mình tán tỉnh Nam (Phương Oanh).

    Mở đầu trích đoạn tập 27 của "Hương vị tình thân" là cảnh Phương Nam tiếp cận với Khánh (bạn của Hoàng Long) để ký hợp đồng điện nước. Vốn là người bị đồn “háo sắc”, Khánh tìm cách tiếp cận Nam.

    Nam để đạt được mục tiêu ký nhiều hợp đồng hơn nên không từ bỏ cơ hội. Sau việc chuốc say Nam ở nhà hàng, Khánh tiếp tục tìm cơ hội tiếp cận cô ở công ty. Khánh còn nói sẽ tạo cơ hội để tiếp xúc nhiều hơn, biết đâu lại thành đôi với Nam. Thấy Nam bị tán tỉnh, Long đã tỏ ra không hài lòng: “Hình như tôi tuyển nhầm cô nhầm vị trí. Cô phải ngồi chỗ lễ tân”.

    huong vi tinh than tap 27 thay nam duoc tan tinh long to thai do ra mat1
    Thấy bạn dòm ngó Nam, Long chặn đứng ý định.

    Ở diễn biến khác, Khánh có hỏi thẳng Long: “Thực sự tôi chỉ muốn biết người ông thích là ai thôi”. Thì ngay lập tức Long úp mở kiểu khẳng định “chủ quyền” với Nam: “Người tôi thích chắc chắn sẽ thuộc về tôi. Ông đừng nghĩ là mình có thể xen vào được. Ông không có cửa đâu”.

    Lúc này Khánh Thy (Thu Quỳnh) đứng bên ngoài nghe thấy nên rất khó chịu. Và khi Thy ôm tập hồ sơ đi vào, anh bạn của Long hỏi thẳng: “Hai người khi nào cho tôi ăn cỗ đấy?”. Thy hướng ánh mắt sang Long như muốn thăm dò thái độ của anh.

    huong vi tinh than tap 27 thay nam duoc tan tinh long to thai do ra mat2
    Khánh Thy đang thật sự khó chịu vì sự "lép vế" của mình so với Phương Nam.

    Cũng trong tập này, bà Dần (NSND Như Quỳnh) đổ lỗi cho bác sĩ đến nhà điều trị cho mình ăn cắp đồ. Thế nhưng, bà Bích (Tú Oanh) lại là người đầu tiên phát hiện ra chiếc kiềng vàng bị mất trong tủ lạnh. Bà giấu vàng trong tủ lạnh nhưng lại lu loa, la lối đổ tội cho nhân viên điều dưỡng tới nhà chăm sóc đã ăn cắp vàng của bà. Với tính hay táy máy của mình, bà Bích rất có thể một lần ngựa quen đường cũ.

    huong vi tinh than tap 27 thay nam duoc tan tinh long to thai do ra mat3
    Bà Bích mở tủ và đứng trầm trồ trước cái vòng vàng to bự của bà Dần.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-27-thay-nam-duoc-tan-tinh-long-to-thai-do-ra-mat-a501858.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan