+Aa-
    Zalo

    Lộ rõ mặt nọng "2 cằm", Phương Oanh không ngại tiết lộ chuyện tăng cân khi đóng "Hương vị tình thân"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tạo hình mũm mĩm của Phương Oanh trong "Hương vị tình thân" khiến khán giả ngỡ ngàng vì khác hẳn với những bộ phim trước đây cô tham gia.

    Quay trở lại màn ảnh truyền hình với vai diễn Nam trong "Hương vị tình thân", lần này Phương Oanh vào vai cô kỹ sư công trình, Phương Oanh lột xác hoàn toàn với vẻ ngoài cá tính cùng mái tóc cắt ngắn và tính cách ngông nghênh, phóng khoáng.

    lo ro mat nong 2 cam phuong oanh khong ngai tiet lo chuyen tang can khi dong huong vi tinh than5
    Phương Oanh với tạo hình cá tính, năng động trong "Hương vị tình thân".

    Ở những tập phim đầu, một số khán giả nhận xét diễn xuất của Phương Oanh còn hơi gượng gạo và căng cứng. Tuy nhiên, ở những phân đoạn đóng cùng NSND Công Lý, nữ diễn viên Quỳnh búp bê lại nhận được lời khen về lối diễn tự nhiên, cảm xúc. Trong tập 11, đoạn thoại giữa ông Tuấn (NSND Công Lý) và Nam (Phương Oanh) cảm động đến mức khán giả khóc theo nhân vật.

    lo ro mat nong 2 cam phuong oanh khong ngai tiet lo chuyen tang can khi dong huong vi tinh than3
    Trong phim, Phương Oanh được khen ngợi có diễn xuất ăn ý với NSND Công Lý.

    Bên cạnh đó, vai diễn lần này cũng khiến khán giả chứng kiến một tạo hình mới mẻ của Phương Oanh khi cô có phần mũm mĩm hơn trông thấy trên màn ảnh. Trong những hình ảnh mới nhất của tập 26, nữ diễn viên nhanh chóng được cư dân mạng réo gọi với màn lộ rõ mặt nọng "2 cằm" trên phim. Ngay từ những tập đầu xuất hiện nữ diễn viên sinh năm 1989 đã gây ấn tượng vì tạo hình mới lạ, phong cách khác hẳn những vai diễn trước đây của cô.

    lo ro mat nong 2 cam phuong oanh khong ngai tiet lo chuyen tang can khi dong huong vi tinh than1
    Cô nàng lộ rõ gương mặt "2 cằm" trong tập phim mới nhất.
    lo ro mat nong 2 cam phuong oanh khong ngai tiet lo chuyen tang can khi dong huong vi tinh than2
    Khán giả cho rằng nữ diễn viên đã phải tăng cân đáng kể khi đảm nhận vai Nam.

    Để đồng hành với Phương Nam, Phương Oanh đã phải hy sinh mái tóc dài của mình. Tuy nhiên mái tóc ngắn cá tính cũng rất hợp gương mặt của nữ diễn viên. Cô chọn những set đồ cá tính, sang chảnh để phù hợp với mái tóc ngắn.

    lo ro mat nong 2 cam phuong oanh khong ngai tiet lo chuyen tang can khi dong huong vi tinh than4
    Ngay từ những tập đầu xuất hiện nữ diễn viên sinh năm 1989 đã gây ấn tượng vì tạo hình mới lạ, phong cách khác hẳn những vai diễn trước đây của cô.

    Vì ngoại hình có phần thừa cân, nên nhân vật Nam của Phương Oanh thủ vai còn được cô gọi với nhiều cái tên thú vị khác như "Nam ỉn", "khúc giò",... Nữ diễn viên còn rất hào hứng khoe chiến tích "Bé Nam nọng" lên trang cá nhân trên Facebook của mình, và nhận về vô số bình luận tích cực từ khán giả. Có thể thấy để phù hợp với nhân vật - một cô gái mạnh mẽ, phóng khoáng, không mấy quan tâm chuyện ngoại hình, Phương Oanh đã phải hi sinh ngoại hình thon gọn trước đây.

    lo ro mat nong 2 cam phuong oanh khong ngai tiet lo chuyen tang can khi dong huong vi tinh than6
    Một phân đoạn trong "Hương vị tình thân" của Nam (Phương Oanh) và ông Tuấn (NSND Công Lý).

    Phương Oanh từng tự nhủ sẽ tạm ngưng đóng phim một thời gian dài để nạp lại năng lượng, thế nhưng cô bảo khi đọc kịch bản phim, biết số phận của Nam, cô đã "nuốt" lời hứa với chính mình, trở lại phim trường vì nghĩ nếu không tham gia phim này sẽ có ngày hối tiếc. Từng chia sẻ về nhân vật của mình, Phương Oanh bảo: "Nam thú vị, cô ấy như một con tắc kè hoa nhiều màu sắc".

    Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân từ người mẫu. Dù là diễn viên tay ngang nhưng cô ghi dấu ấn trên màn ảnh qua hàng loạt vai diễn trong Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên, Lựa chọn số phận.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-ro-mat-nong-2-cam-phuong-oanh-khong-ngai-tiet-lo-chuyen-tang-can-khi-dong-huong-vi-tinh-than-a501843.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan