+Aa-
    Zalo

    Jack khẳng định sẽ hoạt động trở lại bằng video gửi đến người hâm mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do lượng fan quá đông đảo mà Jack đã lựa chọn cách quay video thông báo đã sẵn sàng quay trở lại.

    Do lượng fan quá đông đảo mà Jack đã lựa chọn cách quay video thông báo đã sẵn sàng quay trở lại.

    Mới đây, các fan hâm mộ của Jack đang vô cùng xôn xao trước một clip được cho là thông báo comeback từ nam ca sĩ.

    [presscloud]14577[/presscloud]

    Đoạn video quay lại màn hình Jack đang nhắn tin gửi đến các fan.

    Cụ thể, Jack đã chia sẻ một đoạn video quay màn hình ghi lại cảnh nam ca sĩ đang soạn tin nhắn gửi đến người nhận là “Ngôi nhà rần rần không có ai dễ thương bằng tui” và nội dung tin nhắn: “COMEBACK”.

    Được biết, vì lượng người hâm mộ quá nhiều, thế nên tin nhắn của nam ca sĩ không thể gửi được nên đành phải quay clip thông báo thế này.

    Theo như những hình ảnh trong đoạn video, có thể thấy Jack nhấn mạnh dòng chữ comeback băng cách viết hoa toàn bộ. Điều này khiến các Đóm (tên gọi cộng đồng fan của Jack) tin rằng thần tượng của mình đã sẵn sàng quay trở lại.

    Thời gian gần đây Jack liên tục có những động thái "thả thính" với người hâm mộ, chỉ tiếc là thông tin cụ thể về ngày tái xuất vẫn chưa được nam ca sĩ tiết lộ.

    Jack đã sẵn sàng tài xuất sau thời gian dài vướng vào lùm xùm mâu thuẫn với K-ICM?

    Trong khi đó, vụ việc lùm xùm mâu thuẫn với phía công ty của K-ICM vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Vài ngày trước, khi Jack đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân khẳng định các bản hit trong thời gian qua như "Hồng Nhan", "Bạc Phận", "Sóng Gió" đều thuộc quyền sở hữu của anh và không ai có quyền đăng ký hay nắm giữ.

    Chỉ ít phút sau, người hâm mộ phát hiện ra clip Jack hát live ca khúc "Sóng Gió" hậu tham gia chương trình "Sóng 20" lại bất ngờ bị xóa vì lý do bản quyền. Không chỉ vậy, trên một trang fanpage của cộng đồng fan Jack đã chia sẻ đoạn clip có tựa đề "Live Hồng Nhan - Jack x K-ICM", khi nhấn vào đường link cũng chỉ còn xuất hiện dòng chữ "Video không có sẵn. Video này không hoạt động do có khiếu nại bản quyền từ K-ICM Official".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-khang-dinh-se-hoat-dong-tro-lai-bang-video-gui-den-nguoi-ham-mo-a311046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan