+Aa-
    Zalo

    Karik và Bella từng có những khoảnh khắc "ngọt đến sâu răng" ở hậu trường Rap Việt

    (ĐS&PL) - Karik và Bella từng được biết đến là cặp nam thanh nữ tú của làng giải trí. Cả hai nhiều lần công khai có những hành động lãng mạn, tình cảm.

    Sáng ngày 2/11, Bella - người yêu cũ Karik bất ngờ đăng đàn với thái độ vô cùng bức xúc, cho biết đã im lặng chịu đựng vì bị mạt sát, phỉ báng suốt thời gian qua.

    Trên trang cá nhân, cô viết: "Chuyện không thể cứu vãn được thì nên chấp nhận chứ không phải hành hạ, mạt sát, phỉ báng vô giáo dục với người khác vì người ta không tha thứ cho lỗi lầm của mình. Đừng để mọi thứ đi quá xa rồi không cứu vãn được. Bao lâu nay mình đã chịu đựng im lặng để bị hiểu lầm rất nhiều lần rồi nhưng chuyện gì cũng có giới hạn của nó". Cư dân mạng ngay lập tức dậy sóng, xôn xao bàn tán về nhân vật được bạn gái cũ Karik đề cập đến.

    doc quyen nguoi yeu cu karik len tieng ve viec bi mat sat phi bang sp
    Bella khiến netizen xôn xao với bài đăng cho biết bản thân cô đã im lặng chịu đựng sự mạt sát, phỉ báng đến mức không thể cứu vãn.

    Sau đó, Karik cũng đăng 8 chữ trên trang cá nhân: "Mọi sự mạo hiểm phải có cơ sở". Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Karik khiến netizen cho rằng đây là lời "cảnh báo" mà HLV Rap Việt gửi đến ai đó giữa lúc bị gọi tên vào những bài đăng của người yêu cũ.

    Chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, Bella bộc bạch: "Tôi đang rất sốc và không ổn, nhưng cũng chưa đến mức để mọi thứ vỡ lẽ tan tành khi đưa những câu chuyện có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của người ấy ra ngoài. Tuy nhiên đây chỉ là tạm thời, tôi hy vọng phía bên người ấy hãy tỉnh táo và không gây tổn thương đến bản thân tôi nữa, vì mọi chuyện nên có giới hạn nhất định mà thôi! Tôi vẫn muốn giữ lại những điều tốt đẹp nhất, coi đó là kỷ niệm và giữ cho bản thân người ấy có 1 hình ảnh thật tốt!".

    Karik và Bella từng được biết đến là cặp nam thanh nữ tú của làng giải trí. Cả hai nhiều lần công khai có những hành động lãng mạn, tình cảm.

    Bella thường xuất hiện ở hậu trường Rap Việt mỗi khi Karik quay show trễ. Anh cũng gọi cô bằng biệt danh "em bé" vô cùng ngọt ngào. Tiết lộ lý do phải đưa bạn gái đồng hành ở Rap Việt, Karik từng chia sẻ: "Ở nhà sợ quấy gia đình nên phải dắt theo" khiến Bella lập tức đánh yêu. 

    5ssmm6
    Cặp đôi "ngọt đến sâu răng" ở hậu trường Rap Việt.

    Tuy nhiên đến tháng 12/2020, trong một bình luận, Bella xác nhận đã chia tay với Karik. Karik từng thổ lộ: "Hiện tại, chuyện tình cảm của tôi rất khó nói. Vấn đề là Karik không biết phải chia sẻ với mọi người như thế nào vì mọi thứ rất dở dở ương ương và chưa đi đến đâu cả. Tôi nghĩ Bella chịu nhiều áp lực lắm. Thời điểm còn quen, tôi cũng động viên Bella rất nhiều". Hậu tan vỡ, Karik từng cho biết Bellla là người khiến cuộc sống anh thay đổi theo hướng tích cực.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/karik-va-bella-tung-co-nhung-khoanh-khac-ngot-den-sau-rang-o-hau-truong-rap-viet-a518110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan