+Aa-
    Zalo

    Kinh nghiệm chọn mua dàn âm thanh từ những chuyên gia điện tử hàng đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hiện nay rất nhiều gia đình cũng sắm sửa dàn âm thanh để có thể nghe nhạc, xem phim, hát karaoke ở nhà một cách sống động nhất.

    (ĐSPL) - Hiện nay rất nhiều gia đình cũng sắm sửa dàn âm thanh để có thể nghe nhạc, xem phim, hát karaoke ở nhà một cách sống động nhất. Nhất là vào dịp gần tết nhu cầu lại càng tăng cao.

    Nếu bạn cũng đang có ý định mua dàn âm thanh cho gia đình mình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Báo ĐSPL Online sẽ giúp bạn chọn được dàn âm thanh ưng ý cho gia đình với kinh nghiệm chọn mua dàn âm thanh được đúc kết lại của những chuyên gia dưới đây.

    Kinh nghiệm chọn mua dàn âm thanh từ những chuyên gia điện tử hàng đầu

    Khi bạn bước vào siêu thị, trung tâm thương mại hay cửa hàng điện máy thì có vô vàn các loại dàn âm thanh với nhiều thương hiệu khác nhau sẽ làm bạn “rối trí”.

    Với kinh nghiệm chọn mua dàn âm thanh dưới đây, việc chọn mua một dàn âm thanh chuẩn nhất cho gia đình với bạn chỉ còn là chuyện nhỏ. Cùng với đó, với bài viết kinh nghiệm chọn dàn karaoke gia đình cực chuẩn được chia sẻ trước đó, bạn nên tham khảo nhé.

    1. Đầu tiên phải xác định bạn mua àn âm thanh với mục đích gì?

    Bạn phải xác định bạn mua dàn âm thanh để làm gì, nếu chỉ đơn giản là nghe nhạc, hát karaoke hay xem phim thì có thể chọn những dàn âm thanh có công suất nhỏ, giá thành phải chăng.

    Còn nếu bạn muốn âm thanh thật sắc để nghe nhạc giao hưởng, trữ tình thì nên chọn những dàn âm thanh công suất lớn hơn, chuẩn hơn, đương nhiên giá cũng cao hơn.

     Kinh nghiệm chọn mua dàn âm thanh ở đây là bạn hãy đặt tiêu chí trước khi mua hàng: xác đích mục đích mua dàn âm thanh của gia đình? Mức giá? Kiểu dáng? Hãng?...

    2. Hòa hợp với thiết kế chỗ đặt dàn âm thanh

    Một bộ dàn âm thanh phù hợp phòng ngủ

    Một bộ dàn âm thanh phù hợp phòng ngủ

    Bạn nhớ xác định mình đặt giàn âm thanh ở chỗ nào để chọn kiểu dáng dàn phù hợp nhé. Bạn đặt chúng ở phòng khách? Phòng ngủ? ngoài trời? khu vực kín hay mở?.

    Với phòng khách thì khoảng không gian rộng rãi nên bạn có thể chọn sản phẩm có độ lan tỏa âm là 360 độ, chức năng chủ yếu là karaoke.

    Còn nếu bạn đặt ở phòng ngủ thì nên chọn một dàn âm thanh có chức năng nghe nhạc thật chuẩn với kích thước đừng quá lớn để hài hòa với không gian nhỏ phòng ngủ.

    Còn với những bạn có ý định đặt giàn âm thanh ngoài trời thì nên chọn loại sản phẩm khuyếch tán âm lớn không có sự phản xạ âm nhiều.

    Vậy nên vớ kinh nghiệm chọn mua dàn âm thanh các chuyên gia khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ về âm lượng, công suất của mỗi sản phẩm trước khi chọn mua cho gia đình mình.

    3. Thương hiệu và địa chỉ mua hàng

    Trước khi quyết định mua bất cứ dàn âm thanh nào bạn hãy tìm hiểu kĩ những thương hiệu có bán sản phẩm này trên thị trường, nhứo chọn những nhãn hàng uy tín với chế độ bảo hành, bảo dưỡng thật tốt. Những thông tin này rất dễ tìm thấy trên google.

    Ngoài ra, chọn địa chỉ mua hàng uy tín cũng rất quan trọng, bạn không muốn bỏ ra một số tiền lớn để mua hàng giả, hàng kém chất lượng phải không nào? Vậy thì kinh nghiệm chọn mua dàn âm thanh ở đây là nhớ chọn những địa chỉ mua hàng uy tín, có tiếng nhé.

     4. Có những am hiểu thông số kỹ thuật cơ bản


    Hãy tìm hiểu những thông số cơ bản khi mua dàn âm thanh

    Trước khi chọn mua một giàn âm thanh bạn cũng nên biết một số thuật ngữ và thông số kĩ thuật cơ bản, cũng như cách tự mình điều chỉnh căn bản về âm thanh của một bộ dàn. Bạn có thể tìm hiểu những thông tin này trên mạng trước khi mua hàng để không bị người bán hàng “dẫn dắt”.

    Với kinh nghiệm chọn mua dàn âm thanh của các chuyên gia điện tử trên đây bạn đã có thêm thông tin hữu ích để chọn mua dàn âm thanh cho gia đình rồi. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết kinh nghiệm chọn mua máy giặt của chúng tôi nếu đang có nhu cầu nhé!

    Trang Lê (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-nghiem-chon-mua-dan-am-thanh-tu-nhung-chuyen-gia-dien-tu-hang-dau-a176162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan