+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Kylie Jenner chia tay mỹ nam Timothée Chalamet sau 7 tháng hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng xôn xao trước thông tin nữ tỷ phú trẻ tuổi Kylie Jenner và "chàng thơ Hollywood" Timotheé Chalamet đã "đường ai nấy đi".

    Ngày 2/8, tờ Life & Style đưa tin độc quyền Kylie Jenner và Timothée Chalamet đã chia tay sau 7 tháng hẹn hò. Nguồn tin cho biết cặp đôi chia tay vì không thể dành thời gian ở bên nhau. Tuy nhiên theo bạn bè của cặp đôi, chính Timothée Chalamet chủ động chia tay Kylie Jenner, thậm chí nghi ngờ rằng nam diễn viên lợi dụng chuyện tình cảm để quảng bá cho bộ phim mới.

    kylie jenner chia tay my nam timothee chalamet sau 7 thang hen ho 1
    Kylie Jenner. Ảnh: ST
    kylie jenner chia tay my nam timothee chalamet sau 7 thang hen ho 5
    Nam diễn viên Timothée Chalamet. Ảnh: Warner Bros

    Hồi tháng 1, Kylie Jenner khiến công chúng ngỡ ngàng khi xác nhận chia tay với Travis Scott, duy trì mối quan hệ bạn bè để nuôi dạy 2 con chung. Công chúng vô cùng tò mò vì cặp đôi không hé lộ nguyên nhân "đường ai nấy đi". Sau đó Cosmopolitan đưa tin Kylie Jenner đã hẹn hò với Timothée Chalamet từ đầu năm, làm rộ lên nghi vấn Kylie "đá" bạn trai lâu năm để đến với chàng thơ Hollywood.

    kylie jenner chia tay my nam timothee chalamet sau 7 thang hen ho 3
    Kylie Jenner bị bắt gặp đi hẹn hò với Timothée Chalamet. Ảnh: Cosmopolitan.

    Tháng 5, tin đồn được xác nhận khi Kylie Jenner bị bắt gặp đến nhà Timotheé ở Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ. Bạn bè Kylie khẳng định tài tử "Call Me By Your Name" là chàng trai đầu tiên Kylie Jenner hẹn hò nghiêm túc sau khi chia tay Travis Scott. Thậm chí nữ tỷ phú đình đám đã dẫn bạn trai mới về ra mắt gia đình Kardashian - Jenner nổi tiếng. Họ đã tổ chức bữa tiệc với sư có mặt Kendall Jenner (em gái Kylie Jenner) và Pauline Chamalet (chị gái Timotheé Chalamet). Có thể thấy cô rất coi trọng cuộc tình này.

    kylie jenner chia tay my nam timothee chalamet sau 7 thang hen ho 2
     Kylie Jenner đến nhà Timotheé hồi tháng 5. Ảnh: ST.

    Kylie Jenner sinh năm 1997, là em gái Kim Kardashian và Kendall Jenner, nổi tiếng qua chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians. Cô được hâm mộ do gu thời trang, lối sống sành điệu, với hơn 260 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Kylie Jenner sở hữu tủ đồ xa xỉ thuộc hàng top làng giải trí. Cô thành công khi lập công ty mỹ phẩm, làm đẹp Kylie Cosmetics và Kylie Skin.

    Trong khi đó, Timothée Chalamet thường xuyên được ví là phiên bản trẻ của tài tử Leonardo DiCaprio. Vẻ đẹp phi giới tính, mái tóc bồng bềnh và thân hình mảnh mai của anh là một nét chấm phá đặc biệt giữa dàn sao Hollywood hiện nay với vẻ ngoài nam tính và vạm vỡ. Thêm vào đó, Timothée Chalamet còn thu hút khán giả bằng lối diễn chân thật, giàu cảm xúc. Từng biểu cảm trên gương mặt được thể hiện mượt mà cho thấy tài năng triển vọng của nam diễn viên trẻ này. Những bộ phim nổi bật có sự góp mặt của anh có thể kể đến như: Call My By Your Name (Gọi Em Bằng Tên Anh), Interstellar (Hố Tử Thần), Lady Bird (Tuổi Nổi Loạn), Little Women (Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé)… 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kylie-jenner-chia-tay-my-nam-timothee-chalamet-sau-7-thang-hen-ho-a585425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan