+Aa-
    Zalo

    Lần đầu tiên được gặm chân gà, bé 3 tuổi có biểu cảm lạ, lập tức “khuấy đảo” mạng xã hội

    (ĐS&PL) - Biểu cảm khi lần đầu tiên được ăn chân gà của cô bé 3 tuổi khiến dân mạng không khỏi thích thú.

    Một bà mẹ đến từ Trung Quốc mới đây đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi chia sẻ hình ảnh con gái 3 tuổi ăn chân gà lần đầu tiên trong đời. Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy cô bé ban đầu ăn chiếc chân gà rất ngon lành. Người mẹ nhìn con ăn ngoan thì cảm thấy vô cùng hài lòng.

    Tuy nhiên, khi mới gặm được vài miếng, bé gái đột nhiên dừng lại, cầm chiếc chân gà lên bằng cả hai tay, sau đó ngắm nghía một hồi lâu. Sau một hồi trầm ngâm suy nghĩ, cô bé đưa bàn tay trái của mình lên xem xét rồi lại nhìn chiếc chân gà.

    lan dau tien duoc gam chan ga be gai 3 tuoi co bieu cam la lap tuc khuay dao mang xa hoi
    Bé gái 3 tuổi trầm ngâm nhìn chiếc chân gà trên tay.

    Bé gái 3 tuổi liên tục chuyển ánh nhìn từ bàn tay của mình sang chân gà đang gặm dở. Nhìn ngắm một hồi lâu, gương mặt cô bé bắt đầu hiện lên sự mâu thuẫn. Dường như bé gái đang không biết có nên tiếp tục ăn thứ giống y như bàn tay của mình hay không.

    Bà mẹ ngồi bên cạnh thấy con gái dừng ăn thì không khỏi khó hiểu. Tuy nhiên, sau khi quan sát một loạt hành động và biểu cảm của con, người mẹ hiểu ngay cô bé đang nghĩ gì. Không thể kìm lòng trước màn “dằn vặt nội tâm” quá dễ thương của con gái, người mẹ đã ghi hình lại và đăng tải lên mạng.

    Bài đăng của người mẹ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với vô số những bình luận hài hước. Nhìn loạt ảnh ghi lại sự thay đổi của bé gái 3 tuổi, từ ngạc nhiên tới mâu thuẫn, rồi bối rối, thậm chí có chút hoang mang sợ hãi, dân mạng không nhịn được bật cười thích thú.

    lan dau tien duoc gam chan ga be gai 3 tuoi co bieu cam la lap tuc khuay dao mang xa hoi21
    lan dau tien duoc gam chan ga be gai 3 tuoi co bieu cam la lap tuc khuay dao mang xa hoi1
    Cô bé hết nhìn chân gà lại nhìn sang tay của mình.

    "Chắc bé đang thắc mắc vì sao tay mình lại không có mùi thơm như chân gà kho đây mà. Đáng yêu quá đi thôi!", một dân mạng viết.

    Một người khác để lại bình luận: "Ôi, trí tưởng tượng của trẻ con phong phú và đáng yêu làm sao! Tôi xem biểu cảm của bé mà không nhịn được cười".

    Có người lại đùa vui: "Mẹ mà không giải thích rõ, từ nay con sẽ không ăn chân gà nữa đâu!".

    Trước đó, một cô bé tên Evie cũng từng khiến dân mạng “phát sốt” với biểu cảm khác lạ khi uống nước có ga. Theo Daily Mail, bé gái được bố mẹ mua cho ly nước có ga, hào hứng dùng ống hút để uống.

    Tuy nhiên, khi vừa uống ngụm đầu tiên, cô bé bất ngờ có biểu cảm nhắm chặt mắt, mặt nhăn nhó. Một lúc sau, có vẻ đã quen với vị của ly nước uống có ga, cô bé mỉm cười rồi tiếp tục thưởng thức.

    Nhiều người đã dành lời khen cho biểu cảm đáng yêu của bé gái. Một số khác lại phản đối hành động của bố mẹ Evie vì cho rằng nước có ga không tốt cho trẻ nhỏ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-tien-duoc-gam-chan-ga-be-3-tuoi-co-bieu-cam-la-lap-tuc-khuay-dao-mang-xa-hoi-a509326.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan