+Aa-
    Zalo

    Lee Han Buyl: Từng tổn thương vì bị miệt thị ngoại hình, vượt 1000 đối thủ để nhận vai chính "Mask Girl"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lee Han Buyl đã xuất sắc chinh phục khán giả nhờ khả năng diễn xuất, dù bản thân không sở hữu ngoại hình nổi bật bằng các bạn diễn khác.

    "Tân binh vô danh" Lee Han Byul đang là cái tên được khán giả quan tâm nhiều nhất sau khi Mask Girl lên sóng. Lee Han Byul tỏa sáng bởi màn thể hiện xuất sắc của mình dù không quyến rũ, xinh đẹp như Nana, không nổi danh và "hack tuổi" như Go Hyun Jung.

    Webtoon bản gốc được phát hành trên Naver của tác giả Mea Mi và Hee Se, nổi tiếng với những diễn biến bất ngờ, nhân vật độc đáo và mãnh liệt. Dưới bàn tay của đạo diễn Kim Yong Hoon nó đã được tái sinh.

    Lee Han Byul, người thể hiện nhân vật chính cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Cô gần như không lộ mắt trong bất cứ trailer nào, nhiều khán giả còn lầm tưởng người đeo mặt nạ là Nana và Go Huyn Jung. Chỉ khi cô xuất hiện trong buổi họp báo của Mask Girl khán giả mới ngỡ ngàng nhận ra người đeo mặt nạ là người thứ 3.

    lee han buyl tung ton ton thuong vi bi miet thi ngoai hinh vuot 1000 doi thu de nhan vai chinh gay am anh nhat hien tai1
    Lee Han Byul xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim.

    Đạo diễn đã chon Lee Han Byul trong buổi thử giọng với tỷ lệ cạnh tranh 1/1000. Anh chia sẻ: "Khi tôi xem hồ sơ của Lee Han Byul, tôi cảm thấy như đó là định mệnh. Cô để lại ấn tượng mạnh. Trên thực tế, Lee Han Byul ngoài đời rất điềm tĩnh, thông minh và thân thiện nên tôi chọn cô ấy vì tôi tin rằng những khía cạnh đó rất quan trọng đối với vai diễn Kim Mo Mi".

    Trong Mask Girl, Lee Han Byul vào vai Kim Mo Mi phiên bản chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Mo Mi chỉ là một nhân viên công sở bình thường, với cuộc sống bình thường, có những đồng nghiệp thân thiết và dĩ nhiên tất cả họ đều có ngoại hình không quá nổi bật. Từ nhỏ Mo Mi đã lớn lên với những lời chê bai về ngoại hình cùng ước mơ làm người nổi tiếng buộc phải "xếp xó" vì gương mặt kém xinh. Ngay cả mẹ cũng chưa từng dùng những lời nhẹ nhàng để nói với cô.

    Mi So sống khép mình và có những tư tưởng lệch lạc, như việc yêu cấp trên đã có vợ, cảm thấy thỏa mãn khi được ở cạnh người đàn ông này, tuổi thơ mặc cảm đã khiến cô có suy nghĩ không đúng đắn. Cô quyết định đeo mặt nạ, ăn mặc gợi cảm, livestream và làm theo tất cả những yêu cầu của cư dân mạng, miễn sao nhận được sự tung hô và cả tiền vì quá khao khát sự nổi tiếng. Tình yêu, tư tưởng lệch lạc, mặc cảm ngoại hình,... tất cả đã đẩy Mo Mi vào hố sâu bi kịch do chính cô tự đào ra.

    lee han buyl tung ton ton thuong vi bi miet thi ngoai hinh vuot 1000 doi thu de nhan vai chinh gay am anh nhat hien tai
    Vì mặc cảm Lee Han Byul đã có những tư tưởng lệch lạc.

    Không có những cảnh hành động như Kim Mo Mi phiên bản Nana và Go Hyun Jung, Lee Han Byeol vẫn xuất sắc thuyết phục khán giả tin vào nhân vật của mình dù có nhiều phân cảnh che hết mặt: một Kim Mo Mi đáng thương nhưng cũng đáng ghét. Đó là một Mo Mi thực sự sống động và gây ám ảnh, từ gương mặt đến giọng nói, ánh mắt, từng cử chỉ đều khiến người xem phải ngỡ ngàng về cô nàng.

    Xem phim, khán giả không thể ngờ Lee Han Byeol lại là một tân binh của làng giải trí Hàn Quốc, chưa từng có bất cứ vai diễn nào trong quá khứ. Có thể nói Lee Han Byul thực sự là một phát hiện tuyệt vời của đạo diễn Kim Young Hoon.

    Lee Han Byeol cho biết mình thực sự yêu thích trải nghiệm khi được sống với Kim Mo Mi, cô cũng bật mí mình đồng cảm với nhân vật bởi trong quá khứ, Han Byeol từng bị đối xử bất công vì chuyện ngoại hình: "Tương tự như Mo Mi, tôi cũng từng gặp phải những khoảnh khắc tổn thương liên quan đến ngoại hình của mình. Tuy nhiên, trải nghiệm như vậy không khiến tôi chán ghét bản thân và tôi cũng không gặp vấn đề gì khi đảm nhận vai diễn một nhân vật kém hấp dẫn về vẻ bề ngoài. Tôi tìm thấy sự thích thú và cảm giác mãn nguyện trong toàn bộ quá trình quay phim".

    "Tôi rất biết ơn vì đạo diễn đã tin tưởng và chọn tôi, vừa đọc câu chuyện của Mo Mi, vừa xem kịch bản, tôi rất đồng cảm với sự lo lắng và thiếu thốn của cô ấy. Cảm xúc bén rễ từ đâu? Thật buồn hay tự hào khi thấy hành trình đó? Tôi đã gặp Mo Mi với cảm giác đó. Tôi nghĩ rằng mình nên chuẩn bị thật tốt với cảm giác đó", nữ diễn viên cho biết thêm.

    Nhật Minh (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-han-buyl-tung-ton-ton-thuong-vi-bi-miet-thi-ngoai-hinh-vuot-1000-doi-thu-de-nhan-vai-chinh-gay-am-anh-nhat-hien-tai-a587948.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chi Pu tiết lộ về buổi cầu hôn trong mơ

    Chi Pu tiết lộ về buổi cầu hôn trong mơ

    "Đó sẽ là một ngày đặc biệt, ở một địa điểm đặc biệt và anh ấy sẽ quỳ một chân khi cầu hôn em. Chỉ cần một lần cầu hôn duy nhất, với đúng người", Chi Pu nói về buổi cầu hôn trong mơ của mình.