+Aa-
    Zalo

    Lee Jong Suk khẳng định diễn xuất "đỉnh cao" khi trở lại với "Big mouth"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, nam chính Lee Jong Suk của bộ phim Big mouth cũng khiến khán giả phải mê mẩn với diễn xuất đa dạng và đầy ấn tượng của mình.

    Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Big mouth của đài MBC kể về câu chuyện của Park Chang Ho (Lee Jong Suk), một luật sư chỉ có tỷ lệ thắng cuộc là 10%. Anh vô tình bị kéo vào một vụ án giết người và bị hiểu nhầm là thiên tài lừa đảo Big Mouse chỉ sau một đêm.

    Từ đó, Chang Ho buộc phải bước vào cuộc điều tra tìm ra Big Mouse thật sự và chiến đấu để bảo vệ gia đình của mình. Bên cạnh đó, bộ phim còn đào sâu khai thác vào bộ mặt thật của tầng lớp thượng lưu đặc quyền, nơi bị vấy bẩn bởi những âm mưu to lớn.

    lee jong suk khang dinh dien xuat dinh cao khi tro lai voi big mouth1
    Poster phim Big mouth, với sự tham gia của hai diễn viên chính là Lee Jong Suk và Yoona.

    Sau 4 tập phim đầu tiên, phim đã xuất hiện một điều rất thú vị - mọi nhân vật đều có khả năng là Big Mouse chân chính. Đó có thể là anh bạn tù Jerry, cô vợ đanh đá nhưng rất thương chồng Go Mi Ho (Yoona), bố vợ quốc dân thương con rể hơn con gái của nam chính, quản ngục tham lam độc ác Park Yoon Gab, thị trưởng tham vọng Choi Do Ha, chủ tịch Gong Ji Hoon hay thậm chí là chính Park Chang Ho.

    Điều gây ấn tượng của Big mouth đó là thế giới trong phim được xây dựng rất chân thật. Khán giả sẽ không bị lấn cấn khi phải thấy những "ông to - bà lớn" quyền cao chức trọng nhưng lại "não tàn" đến khó hiểu và bị dắt mũi một cách dễ dàng.

    Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, nam chính Lee Jong Suk cũng khiến khán giả phải mê mẩn với diễn xuất đa dạng và đầy ấn tượng của mình. 

    lee jong suk khang dinh dien xuat dinh cao khi tro lai voi big mouth4
    Park Chang Ho vô tình vướng phải một vụ giết người và phải truy tìm nhân vật phản diện.

    Vào vai Park Chang Ho, một nam luật sư trẻ hạng ba, người phụ trách một vụ án giết người nhưng bị hiểu nhầm thành tên tội phạm lừa đảo khét tiếng Big Mouse. Anh sau đó phải chịu cảnh ngồi tù, bị nhiều tên tội phạm ở đó hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần, để bảo vệ bản thân và gia đình, Chang Ho đã buộc phải có những suy tính của bản thân, đồng thời tự nhận mình là Big Mouse, từng bước lật tẩy hung thủ thực sự. 

    lee jong suk khang dinh dien xuat dinh cao khi tro lai voi big mouth5
    Chang Ho buộc phải bước vào cuộc điều tra tìm ra Big Mouse thật sự và chiến đấu để bảo vệ gia đình của mình.

    Park Chang Ho là nhân vật khiến người xem đắm chìm trong thế giới của Big mouth. Khi Lee Jong Suk, nam diễn viên đóng vai Park Chang Ho, khóc như một đứa trẻ, người xem cảm thấy thương hại cho sự bất lực của anh ta rồi tự nhiên được tiếp thêm năng lượng trả thù mãnh liệt và tò mò về sự thật ẩn sâu bên trong khi nam chính buộc phải tham gia cuộc chiến sinh tồn. Trước khi người xem có thể nhận ra điều này, họ đã tận hưởng cảm xúc của Park Chang Ho.

    Hiện tại, một trong những nhân vật được quan tâm nhất chính là nam chính Big mouth, tài tử Lee Jong Suk. Anh được biết tới là một diễn viên trẻ có thực lực và từng đảm nhận nhiều vai diễn sáng giá của màn ảnh Hàn.

    lee jong suk khang dinh dien xuat dinh cao khi tro lai voi big mouth2
    Tạo hình tù nhân nhưng vẻ ngoài điển trai của Lee Jong Suk cũng khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi.

    Xuất phát điểm là người mẫu với chiều cao 1m86, Lee Jong Suk luôn biết tận dụng những điểm mạnh của mình. Nam diễn viên thường xuyên nhận được lời khen về phong cách ăn mặc thời thượng cùng thần thái chuyên nghiệp.

    Nam chính Big mouth từng nhiều lần lọt top vào các bảng xếp hạng nhan sắc thế giới. Năm 2021, anh được trang King Choice bình chọn là "sao Hàn đẹp trai nhất mọi thời đại", vượt qua nhiều cái tên sừng sỏ như Lee Min Ho, Kim Woo Bin, Ji Chang Wook...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: MBC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-jong-suk-khang-dinh-dien-xuat-dinh-cao-khi-tro-lai-voi-big-mouth-a549633.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan