+Aa-
    Zalo

    Lộ diện 6 "mỹ nam" tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Sốc nhất là NSND Tự Long

    (ĐS&PL) - Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận bởi dàn thí sinh "khủng".

    Trưa 16/4, fanpage Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã công bố danh sách 6 nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay. 3 nghệ sĩ đầu tiên trong danh sách này là NSND Tự Long, ca sĩ - diễn viên Trương Thế Vinh và ca sĩ Tăng Phúc. 12h trưa, chương trình đã công bố thêm 3 "anh tài" tiếp theo là: nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng, ca sĩ Rhymastic, ca sĩ HuyR.

    6 cái tên siêu hot trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

    6 cái tên siêu hot trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

    Trong danh sách này, việc NSND Tự Long góp mặt là điều khiến nhiều người bất ngờ nhất. Với sự nổi tiếng từ những năm qua, đặc biệt là qua chương trình Táo Quân, NSND Tự Long thu hút sự chú ý lớn từ công chúng. Sự đồng ý tham gia và sẵn sàng đối đầu của ông với các đàn em đã khiến fan hâm mộ háo hức. Sự duyên dáng và hài hước của NSND Tự Long cũng mang đến một sự mới mẻ cho chương trình thực tế.

    Cùng với đó, Trương Thế Vinh và Tăng Phúc cũng là những cái tên độc đáo và đáng chờ đợi trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. 

    Tự Long gây sốc khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

    Tự Long gây sốc khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

    Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tập hợp hơn 33 nghệ sĩ nam đã và đang thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật với ngành nghề khác nhau như ca sĩ, diễn viên, vũ công, doanh nhân, người dẫn chương trình hay nhạc công... Họ đều có độ tuổi từ 30 trở lên.

    Trước những ý kiến cho rằng chương trình là phiên bản nam của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, đại diện nhà sản xuất cho hay: "Chúng tôi khẳng định đây không phải phiên bản nam của Chị đẹp. Đây là một phiên bản đặc biệt dành riêng cho các 'anh trai' mà ở chương trình, chúng tôi gọi là 'anh tài'. Chúng tôi có tiêu chí rõ ràng, luật chơi, cách giải quyết mẫu thuẫn (nếu có) lẫn tính chiến đấu sẽ khác hoàn toàn với chương trình về các chị đẹp".

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lo-dien-6-my-nam-tham-gia-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-soc-nhat-la-nsnd-tu-long-a414255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan