+Aa-
    Zalo

    Luật sư riêng của Min Hee Jin và biểu cảm đầy chán nản tại buổi họp báo gây chú ý

    (ĐS&PL) - Luật sư riêng của Min Hee Jin dường như rất đau đầu trước những chia sẻ của cô tại buổi họp báo bởi điều này có thể gây ra những bất lợi về sau.

    Min Hee Hin tổ chức họp báo khẩn vào 13h ngày 25/4 để đưa ra lập trường và phản hồi những cáo buộc của HYBE, sau khi bị tập đoàn công bố loạt bằng chứng liên quan tới âm mưu phản bội tập đoàn.

    Được biết, trong sáng cùng ngày, HYBE thông báo sẽ tiến hành khởi kiện Min Hee Jin và ban lãnh đạo ADOR.

    Xuất hiện tại cuộc gặp gỡ báo chí, Min Hee Jin lộ rõ thần sắc kém tươi tắn và có phần mệt mỏi, liên tục ôm đầu do sợ ánh flash. Đặc biệt, nữ CEO được cho là đã phát ngôn liên tục và mất kiểm soát đến mức ký giả không thể đặt câu hỏi dành cho cô.

    Min Hee Jin tổ chức họp báo vào chiểu 25/4.

    Min Hee Jin tổ chức họp báo vào chiểu 25/4.

    Min Hee Jin nhắc đến nhiều nhân vật trong buổi họp báo như ông Lee So Man - Cựu chủ CEO SM, ông Bang Shi Hyuk - chủ tịch HYBE, ông Park Ji Won - CEO đương nhiệm của HYBE, nhóm BTS, nhóm aespa, nhóm G-FRIEN…

    Cô liên tục bày tỏ sự bất mãn đối với HYBE, chỉ trích từ Chủ tịch Bang Si Hyuk tới CEO Park Ji Won. Nữ CEO chê Source Music không định hình thương hiệu tốt, sốc trước sự ra mắt của LE SSERAFIM và tiết lộ thành lập ADOR do fan BTS ghen tị.

    Không chỉ vậy, Min Hee Jin còn tiết lộ SM từng đề nghị mình lên chức CEO nhưng cô đã dũng cảm rời đi. Gia nhập HYBE năm 2019, cô được tập đoàn rót vốn lập label cá nhân, đồng thời cho ra mắt NewJeans vào năm 2022. 

    Nữ CEO xuất hiện với thần sắc kém tươi tắn và có phần mệt mỏi.

    Nữ CEO xuất hiện với thần sắc kém tươi tắn và có phần mệt mỏi.

    Theo một báo cáo, phía ADOR từng gửi email cho HYBE để yêu cầu phản hồi về việc ILLIT đạo nhái NewJeans. Ngày 16/3, Min Hee Jin đã trực tiếp gửi email đến các quan chức cấp cao của HYBE, trong đó có chủ tịch Bang Shi Hyuk, CEO HYBE America Scooter Braun.

    Trong email được gửi đi, Min Hee Jin đã dùng những lời lẽ gay gắt để chỉ trích thái độ của chủ tịch Bang Si Hyuk và cả HYBE.

    Cụ thể, cô viết: "Đây thật sự là thái độ của HYBE - Một công ty đã từng chống lại sự bất công trong ngành công nghiệp giải trí khi vừa ra mắt? Tôi đặt ra câu hỏi, sao các người có thể giả mù một cách vô liêm sỉ đến như vậy? Một lần nữa, tôi phản đối cách làm việc của HYBE. Chính cách làm việc này đã gây ra mâu thuẫn nội bộ giữa các công ty con".

    Min Hee Jin công bố đoạn tin nhắn với Chủ tịch HYBE Bang Si Hyuk, trong đó có nội dung khiến fan Kpop phẫn nộ.

    Min Hee Jin công bố đoạn tin nhắn với Chủ tịch HYBE Bang Si Hyuk, trong đó có nội dung khiến fan Kpop phẫn nộ.

    Đáng chú ý, trong buổi họp báo chiều 25/4, Min Hee Jin đã tung đoạn tin nhắn của Chủ tịch Bang Si Hyuk. Ai nấy đều kinh ngạc khi nội dung tin nhắn cho thấy Chủ tịch HYBE có ý định cạnh tranh không lành mạnh với nhóm nữ aespa nhà SM.

    Theo đó, Chủ tịch Bang Si Hyuk hỏi Min Hee Jin “Em có thể ‘giẫm đạp’ lên aespa không?” và cô chỉ cười đáp lại. Việc "thượng tầng" nhà HYBE có ý định "giẫm đạp" lên nhóm nhạc nữ của công ty khác khiến fan Kpop không khỏi phẫn nộ.

    Những phát ngôn của Min Hee Jin tại buổi họp báo được cho là thiếu kiểm soát, xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Thậm chí, luật sư riêng của cô còn gây xôn xao vì những khoảnh khắc chán nản, vò đầu bứt tóc trong khi thân chủ phát biểu.

    Dường như luật sư của Min Hee Jin cũng rất đau đầu trước những chia sẻ của cô vì điều này có thể gây ra những bất lợi về sau.

    Luật sư riêng của Min Hee Jin gây xôn xao vì những khoảnh khắc chán nản, vò đầu bứt tóc trong lúc thân chủ phát biểu.

    Luật sư riêng của Min Hee Jin gây xôn xao vì những khoảnh khắc chán nản, vò đầu bứt tóc trong lúc thân chủ phát biểu.

    Min Hee Jin là CEO của Công ty giải trí ADOR trực thuộc Tập đoàn HYBE, được biết đến là người sáng lập ra NewJeans - một  trong những nhóm nhạc tân binh thành công nhất nhì ở Kpop hiện tại.

    Trước khi gia nhập HYBE, cô từng đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo của SM Entertainment. Trong 11 năm làm việc ở SM, Min Hee Jin đã sáng tạo ra hàng loạt concept huyền thoại cho các nhóm nhạc đình đám như SNSD, f(x), SHINee, Red Velvet, EXO…

    Gần đây, nữ CEO bày tỏ sự bức xúc khi BELIFT LAB - một nhánh con của Tập đoàn HYBE cho ra mắt nhóm nhạc tân binh ILLIT. Nhóm này này bị đánh giá là bản sao của NewJeans, từ âm nhạc tới hình ảnh.

    Thế nhưng, cả HYBE và BELIFT LAB đều phớt lờ quan điểm của Min Hee Jin, dẫn đến nội bộ giữa các công ty con lục đục. Đây cũng chính là ngọn nguồn gây ra màn đấu tố căng thẳng bậc nhất showbiz Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/luat-su-rieng-cua-min-hee-jin-va-bieu-cam-ay-chan-nan-tai-buoi-hop-bao-gay-chu-y-a417243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan